Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn ăn thịt bò."

Dịch:You eat beef.

3 năm trước

17 Nhận xét


TinNguyn663780

Phẩy s là cả một nghệ thuật :"( dư dấu phẩy sau eat nữa rồi :(

1 năm trước

duong2427

i don knok

2 năm trước

Vonhatminh

Đau ghê! Lại nhầm beef với beer rồi!

2 năm trước

HienPham99

mình ghi là you eat the beef được k m.n

2 năm trước

Qwerty686792

Không nhé.Beef là danh từ không đếm được nên không bao giờ đứng sau mạo từ : a,an,the.

1 năm trước

hiep80563

Tôi nghỉ phần dịch tiếng anh nên để tự viết mới nhớ lâu

2 năm trước

haLT171

Tai sao she dùng eats đc còn you thì dùng eat

1 năm trước

Qwerty686792

Đối với she,he,it và ngôi ba số ít phải vào sau động từ còn i,you,we,they thì giữ động từ ở dạng nguyên thể .

1 năm trước

HcvuFS

( I, we, you, they ) + eat ( He, she, it ) + eats

2 tuần trước

duongminhh1

Ưc chế lại ấn thành bề

1 năm trước

ngtran2

tui thích vậy haha tại vì tui làm đúng bài này

1 năm trước

congchualuchia

you eat beef

1 năm trước

bongbindatthao

meat là từ chung của các loại thịt nên tại sao hổng có đúng vậy nè

1 năm trước

phonghattori

Baonguyen2006 chú chửi ai ngu

1 năm trước

trntrngkhm

Mã CLB của Rin:y4pk2u

10 tháng trước

PhuongAnh143940

Tôi hiểu rồi

10 tháng trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

8 tháng trước