Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi có quần áo của bạn."

Dịch:I have your clothes.

3 năm trước

35 Nhận xét


hoangdamyl

mình cũng vậy nè

3 năm trước

minhnn2005

chẳng biết sao nữa

3 năm trước

phamvanbon102

"I have your shirt" không được nhỉ?

3 năm trước

vothanhhuong

Shirt là áo mà quần áo là clothes

3 năm trước

HeoMiNhon1

Pants nghĩa là quần. Shirt nghĩa là áo. Quần áo phải là clothes (danh từ)

3 năm trước

tranphuc0

vì clothing là gì ai mà biết ?

3 năm trước

Hoathuytinh_9x

viết lung tung vẫn đúng ne

3 năm trước

familynguyen123

tôi có quần áo của bạn,nghe kì nhỉ?

3 năm trước

vothanhhuong

Kiểu dịch mặt chữ mà. Nghe điêu là phải. Cho vô ngữ cảnh là hợp lý ngay.

3 năm trước

NobitaTrn

What? Garments Clothes khong duoc nhi

3 năm trước

PhatDang1

I fuck you

3 năm trước

PhatDang1

Làm sao giỏi tiếng anh đây mội người

3 năm trước

DuongDuy9x

Học

2 năm trước

socbitom

Mình học chỉ thấy biết thêm từ vựng chứ thì hay khi nào dùng cái gì cái gì thì chả biết.

3 năm trước

nntuyen

I have clothes yours : có được ko mn,thanks.

2 năm trước

nhi538963

Tại sao yours không được

2 năm trước

VyHuynh11

Tại sao "cloths" lại thêm s

2 năm trước

dolingohuyhoang

buc minh tuong la i have your cothers chu

1 năm trước

NguynBoTrm14

Mình có thể nói lại được không

1 năm trước

Yumytruong

Sao mình trả lời là clothing lại không đc chấp nhận hả ad

3 năm trước

xury-beautiful

I have your clothes là được nè

2 năm trước

vothanhhuong

Học ta lúc đầu chỉ dùng hiện tại đơn thôi.

3 năm trước

inhThanhVy

Hiện tại đơn clothing là hiện tại tiếp diễn

3 năm trước

phanz

cũng có cách nghĩ giống bạn, ai giải thích hộ mình với

3 năm trước

HeoMiNhon1

Clothes mới có nghĩa là quần áo bạn nha

3 năm trước

Thamh1

I have clothes your không đc hả?

2 năm trước

veganguyen181094

vì your ở đây là tính từ sở hữu nên phải đứng trước danh từ clothes bạn nhé!

2 năm trước

HuongHo8

Hãy học giỏi Anh

2 năm trước

dolingohuyhoang

ngu người

1 năm trước

thanhtvt

I have clothes shirt of you có đc k ạ

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

clothes là chỉ chung quần áo rồi không cần thêm shirt

3 năm trước

ledinhanxdcd9

Ok

3 năm trước

o968055269

I have your pants lại k được hay sao?

3 năm trước

vothanhhuong

Quần áo còn pants là quần dài mà

3 năm trước

jerry499205

Ao quan ma ban

2 năm trước