"a woman and an apple"

Dịch:một người phụ nữ và một quả táo

December 2, 2014

99 Nhận xét


tienbv01

cho mình hỏi tý lúc nào thì dùng a và an ??thanks !

December 28, 2014

nguyenthivilan

Chung quy a và an đều dùng vs danh từ số ít đếm đc *Dùng an : Khi trc nó là 1 nguyên âm : u , i ,e , o ,a , và thường nhớ bằng cách: uể oải https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20100203070458AAircSv

December 29, 2014

pro090

Hay quá! Học lâu rồi giờ mới để ý "Uể oải". :)

March 6, 2015

vuvwhy

Ue oai mà bạn....€thêm cạn lời.... ra nó

June 12, 2017

VyisVy

Mik cũng thường dùng cách nhớ này nè

October 1, 2017

An_An_Clover

một cách nhớ rất hay ạk

July 9, 2015

vuvwhy

Nổi 8445 để đâu

June 12, 2017

trunghieutom

lúc có những chữ u e o ai thì dùng an nhé

February 20, 2016

oThanhTrc1

Dùng an khi đứng sau nó là a,u,i,e,o Còn lại thì dùng a Trường hợp ngoại lệ (câm) sử dụng an: hours ,... Mình nhớ nhiêu đây thôi☺

November 1, 2017

luuvanchun

I am

April 1, 2016

HinTV

A đứng trc danh từ đếm đc ở dạng số ít An cũng thế nhưng đứng trước u,e,o,a,i(uể oải) Ngoại trừ a university( vì âm đầu phát âm là một phụ âm diu-ni-vơ-xi-ti viết thế cho b hiểu) Muốn tìm hiểu kĩ hơn thì phải tra vì mình ko thể viết hết đc. Dài lắm

December 17, 2017

Luthhiu1

A dùng cho nguyên âm An dùng cho phụ âm

April 12, 2018

trnhuphc16

Dễ lắm

May 28, 2018

inhNgcMTin

Mình không biết

June 12, 2018

ThanhTuyen376734

Y

October 3, 2018

HieuhtFPLHCM

Trái bom có giống trái táo không nhỉ? Tôi là người miền Nam nên hay nói vậy.

July 4, 2015

Trisvan

"Một cô gái và một quả táo" vẫn không được. Hình như có vẻ đúng nhưng không chính xác lắm.

February 14, 2016

giolangtha2

Woman là phụ nữ bạn ạ Cô gái là girl

March 13, 2016

duongvatung

cho tôi lingots và tôi có 1 kho lingots đấy đó là duongma5

January 18, 2017

duongma5

kho lingots thật đây

January 18, 2017

duongvatung

Ư

March 3, 2017

lethuyquyn6

Chắc duk òi!!!???

July 10, 2017

ThuH623527

Từ "an" trước giờ mình toàn đọc là /ân/, mà ở đây đọc là /an/. Chắc trước giờ mình sai rồi.....

May 18, 2018

vuthiyennhi0

cho minh hoi mot ty khi nao can dung an va a ? va thank va thank you

January 14, 2016

trantuyetm8

Lúc ở trong tình hình chỉ giới một thứ chỉ số ít như là một quả táo thi dùng từ an a

July 16, 2017

NguynPhcTh986332

Lè lè

September 17, 2017

LPhng110841

Nge "a" cứ như "the".. nghe sai tè le

February 27, 2016

You_Too_Sexy

may em khong co dau nen hay bi sai

March 3, 2016

khanhlinhcun567

A woman and a apple

March 23, 2016

khanhlinhcun567

Lý tục có các chữ u..... là dùng chữ a, chữ a..... là dùng chữ an

March 23, 2016

vux8ID

À uể oải

July 14, 2017

hxjvhghkg

Oi may ma la cong chua thu vs xem may va tao ai danh duoc chuc cong chua sofia

August 31, 2017

ILLUSORYBA

woman la dan ba ak

April 30, 2016

BananaProfessor

là người phụ nữ

December 25, 2016

Bixunminht1

Sao phải thêm từ «nguời» vậy?

May 15, 2016

Trung219616

Null là cái j mà trả lời đúng hết nó ghi thiếu zạ ???

July 5, 2016

huy05200

mot phu nu va mot qua tao

August 9, 2016

vuonghoangphuc

hoăc là em ông ấy ú ì

September 28, 2016

..Miuu..

Thấy câu lạ ?

November 10, 2016

linhnhi34165

Lúc dùng a thì đằng sau là phụ âm Lúc dùng an thì đằng sau là nguyên âm

November 16, 2016

AoOYuki

and mà mình nghe ra a mới ghê

November 20, 2016

DPani1

khi dung an ở cac am u o i e a

December 8, 2016

TRAMY3A208

TAI SAO MINH LAI SAI NHI

January 18, 2017

TRAMY3A208

CHO MINH HOI LUC NAO DUNG AN LUC NAO DUNG A

January 18, 2017

nguyenthit839578

giống như là ko nghe được ấy người ta đọc a woman and an apple mà cũng ko nghe ra

January 18, 2017

linh7b3

khi a dùng cho phụ âm, an dùng cho nguyên âm nhé !!

January 29, 2017

TrnVngTrin

Tại sao lại dùng A HOUR

February 10, 2017

hoangsoma2003

Đầu câu viết hoa có j sai

February 15, 2017

vuvwhy
June 12, 2017

Azzura9

o -( (- [ [ hahahaha

February 20, 2017

Maquangtru1

cảm ơn

March 2, 2017

LaHanQua1

mình gõ số 1 nó ko chịu

March 20, 2017

duongma5

ta la

March 21, 2017

ChiKien4

You fuck

March 22, 2017

PhmQuangTr12

?

March 28, 2017

duyhong763698

Do thank nguoi than mat thank you

March 30, 2017

kimvang67

S đúng zòi mà cứ ns là có lỗi v

April 20, 2017

Thuandv3

Tot

May 16, 2017

TrnngNht

woman là đàn bà cũng đúg mà

May 19, 2017

doikodoithu

một người phụ nữ và một quả táo

June 10, 2017

lththumai

Thich that

June 11, 2017

vuvwhy

Mjh

June 12, 2017

VitHn

Đúng như đáp án mà nps báo sai. Bực mình

June 18, 2017

Trm421261

sao ghi âm không được nhỉ

June 21, 2017

lanhqun883154

4555412421

June 29, 2017

ChuThc

dịch là :một người đàn bà và một quả táo cũng được

June 29, 2017

tiraminsu1

mk ko go dau dc a

July 5, 2017

thaiLQM

lon

July 24, 2017

Trangnhung528451

đúng là quá dễ

August 7, 2017

hip221545

what the fack

August 25, 2017

-Mum-

Sao mà tôi càn ling quá vậy trời : cho tôi ling đi mọi người

September 12, 2017

ngochuyen1210

phân biệt the và a/an ntn vậy

October 8, 2017

HinTV

Khá là khó nghe từ an nghe gần gần như the

December 17, 2017

AnDangCom

Lúc có ueoai

February 1, 2018

kimtaehyung8890z

hay quá

April 22, 2018

buinhatthao

A woman and an apple

May 11, 2018

ThuyTrang235420

Trái táo và quả táo đâu khác nhau ạ.Sao lại bảo sai?

May 13, 2018

ThuH623527

Chắc k đc dùng từ địa phương ☺

May 18, 2018

binhminhbi

"Một trái táo" thì khác j "một quả táo"

May 27, 2018

NguynNhTm5

Qủa và trái mà cũng bắt bẻ nữa hú hú

June 4, 2018

Sonnguyen933038

Nguyên âm nhớ là a ốm em ú ì

June 7, 2018

khue3

The woman and an apple tôi viết nhầm thành "the woman eat an apple"

June 8, 2018

nguynthnhu957327

Hay quá à

June 15, 2018

ChuGentle

"Phụ nữ và quả táo" không được à. Giống nghĩa mà.

June 21, 2018

tam161151

Thac mac cho doc and an

July 21, 2018

TrnPhmVnTi

Lllll66vff

August 17, 2018

TrnPhmVnTi

Vzbgrb zbgvvr zgbvlbfu TV

August 17, 2018

TrnPhmVnTi

z6z777Zz66 7'8 5 5zzgtgvvp7[

6

August 17, 2018

chulan7

"Quả "táo :người miền bắc dùng. "Trái "táo :người miền Nam dùng. Tại sao máy bảo sai?....

August 20, 2018

nguyenphuong212

chỗ này nghe có chữ drink thì phải -_-

September 1, 2018

trng631454

Mình dịch trái táo nên bị sai

September 4, 2018

HongVnNguy3

Một người phụ nữ và trái bom - cũng đúng mà

September 4, 2018

nguynchuy37354

The đọc giống a quá :(

September 22, 2018

NguynnhHip11

Trái táo khác gì quả táo đâu mà bắt lỗi sai???

October 30, 2018

shivanguyen

Nói quá trời mà ko đúng

February 7, 2019

BTSARMYCUONG

người phụ nữ và quả táo thì khác j nhỉ

February 13, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.