"Bà tôi thích bạn."

Dịch:My grandmother likes you.

4 năm trước

28 Nhận xét


nhocken123

like phai co s a

3 năm trước

huongvivu

uh,ngôi thứ 3 số ít mà

3 năm trước

d5GU6JCD

đúng rồi thết thì cũng sai hoài!

3 tháng trước

luongtho

Đây là chương trình được lập trình sẵn nên cố gắng dùng từ sát nghĩa nhất, từ ngữ thì đa dạng nên nó không nhận diện được hết nghĩa đâu.

3 năm trước

E-IsMyPassion

My grandmother likes you. But I don't like you.

3 năm trước

HelloKitty750188

Maybe

3 năm trước

xuan_nam0123

trời ơi cay quá thiếu "S" ..mà còn 2 câu nữa là xong bài kt rút ngắn ....đập máy

3 năm trước

HelloKitty750188

Mặc dù là bài kiểm tra rút ngắn nhưng vẫn phải làm bài củng cố....CHÁN....

3 năm trước

tina01234

pity

2 năm trước

binbin137

Grandmom sao lại ko đúng vậy :(

4 năm trước

Girl_Coldly

Grandma nha ! : )))

2 năm trước

tina01234

Không grandmother

2 năm trước

SaileeI

Grandmom thì sao chứ ? Cũng đúng mà

3 năm trước

danchoibg

Bà tao thíc mày... đc ko

3 năm trước

sondajca

Ạc không có grandmother mà chỉ có grandmothers. Nên bị sai câu trả lời. :))

2 năm trước

hng574399

Tôi cũng thế, lỗi a

1 tháng trước

l.t.ngoc29

Thiếu " s "

2 năm trước

_Kobato_Haruno_

"loves" ko đc sao

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

vs you thì fuck cũng đc nữa là love :)))

6 ngày trước

dinhhoainam998

Phi công trẻ.;)

1 năm trước

ThuyTinhLinhChau

chắc you khỏe lắm! tự nói mình ak?

6 ngày trước

MiV5gm

Loạn luân

6 tháng trước

ThuyTinhLinhChau

vãi you, chỉ có mi mới nghĩ bậy thôi có cái qq gì mà loạn luân!! Loạn ngôn!

6 ngày trước

TrngTunBo1

Grandma cũng đc mà

6 tháng trước

SnXeko

Khi nào thì dùng grandmother hoặc grandma thế mọi người ?

4 tháng trước

ThuyTinhLinhChau

grandmother dùng khi giới thiệu mang tính trang trọng, grandma dùng khi nói chuyện thân mật hơn

6 ngày trước

vandatninhhiep

My grandmother plays you. Ewww

2 tháng trước

ThuyTinhLinhChau

what do she play? Dipshit!

6 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.