Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is a normal day."

Dịch:Nó là một ngày bình thường.

3 năm trước

20 Nhận xét


builephuochai

admin ơi ....đó là = it is không được a

3 năm trước

pmyt
pmyt

Mặc định team mình dịch It = nó, tuy nhiên đáp án vẫn liên tục được cập nhật, bạn thông cảm. ^^

3 năm trước

hoangkhanhnam

ẹc.....một ngày thật bình thường! cũng đc mà.phải dịch sát nghĩa "nó là một ngày bình thường" mới chịu

3 năm trước

happyfamily123

me too

2 năm trước

chau18826

H Z

3 năm trước

chau18826

2965(

3 năm trước

hocminh

Toi cung go the

3 năm trước

Fujikon
Fujikon

"đây là một ngày bình thường " là sai à? @@

3 năm trước

duythai1302

đây là có nghĩa là this is

1 năm trước

pocket_monster

Dịch nhầm rồi tức quá!

2 năm trước

ty1551997

nó không phải là một ngày quan trọng

2 năm trước

reucua1992

nó la ngày binh thuong sai chứu

2 năm trước

ngaysinhnhat

haizz

2 năm trước

blackkitty16

nó hay đây khác gì phải theo ngữ cảnh chứ

1 năm trước

chutuetam

đây là một ngày bình thường mà sai

1 năm trước

onNhtMinh

mấy anh chị làm cái gì vậy đó là 1 ngày bình thường viết như dòng trên mà sai!

1 năm trước

Vampiregirl999

"đây là một ngày bình thường" cũng được sao báo sai!!!! -_-

1 năm trước

NguynAnhT121145

d/ by7qamtggbymn5434umna5ugy4q5yyyyyyyyyyyyyyyybbbbbshrgt udimn7i

1 năm trước

lquangvinh19

Sao lại nó là 1 ngày bt, nghe ngang quá

4 tháng trước

BloodLam

It is a normal day - It is a beautiful day Một ngày bình thường - Một ngày đẹp trời

3 tháng trước