Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is a normal day."

Dịch:Nó là một ngày bình thường.

0
3 năm trước

22 Nhận xét


builephuochai

admin ơi ....đó là = it is không được a

3
Trả lời53 năm trước

pmyt
pmyt

Mặc định team mình dịch It = nó, tuy nhiên đáp án vẫn liên tục được cập nhật, bạn thông cảm. ^^

3
Trả lời3 năm trước

hoangkhanhnam

ẹc.....một ngày thật bình thường! cũng đc mà.phải dịch sát nghĩa "nó là một ngày bình thường" mới chịu

1
Trả lời13 năm trước

happyfamily123

me too

1
Trả lời1 năm trước

chau18826

H Z

0
Trả lời2 năm trước

chau18826

2965(

0
Trả lời2 năm trước

hocminh
hocminh

Toi cung go the

0
Trả lời2 năm trước

Fujikon
Fujikon

"đây là một ngày bình thường " là sai à? @@

0
Trả lời2 năm trước

duythai1302

đây là có nghĩa là this is

0
Trả lời1 năm trước

pocket_monster

Dịch nhầm rồi tức quá!

0
Trả lời2 năm trước

ty1551997

nó không phải là một ngày quan trọng

0
Trả lời2 năm trước

reucua1992

nó la ngày binh thuong sai chứu

0
Trả lời2 năm trước

ngaysinhnhat

haizz

0
Trả lời2 năm trước

blackkitty16

nó hay đây khác gì phải theo ngữ cảnh chứ

0
Trả lời1 năm trước

chutuetam

đây là một ngày bình thường mà sai

0
Trả lời1 năm trước

onNhtMinh

mấy anh chị làm cái gì vậy đó là 1 ngày bình thường viết như dòng trên mà sai!

0
Trả lời1 năm trước

Vampiregirl999

"đây là một ngày bình thường" cũng được sao báo sai!!!! -_-

0
Trả lời1 năm trước

NguynAnhT121145

d/ by7qamtggbymn5434umna5ugy4q5yyyyyyyyyyyyyyyybbbbbshrgt udimn7i

0
Trả lời1 năm trước

lquangvinh19

Sao lại nó là 1 ngày bt, nghe ngang quá

0
Trả lời3 tháng trước

BloodLam

It is a normal day - It is a beautiful day Một ngày bình thường - Một ngày đẹp trời

0
Trả lời1 tháng trước

Tuyetmai83

Đây là một ngày bình thường Vẫn đúng mà

-1
Trả lời3 năm trước

DungL8

Mình để đây là một ngày bình thường nghĩ cũng được mà

-1
Trả lời13 năm trước