"My son is only eighteen."

Dịch:Con trai của tôi chỉ mới mười tám tuổi.

3 năm trước

19 Nhận xét


nguyennx

Người bản xứ vẫn thường nói là I am eighteen, chẳng có gì sai!

3 năm trước

Trangcute2004

Theo mình, nếu như xét về cách nói thông thường và ý nghĩa thì dịch là " con trai tôi chỉ mới mười tám " là đúng, còn nếu xét về ngữ pháp thì có thể là sai. :)

3 năm trước

Ngoclinh07022006

đúng rôi thì

1 năm trước

RODO520324

Còn tôi mới 20 tuổi :))

4 tháng trước

BinhDang2018

Câu này chắc dụng để bênh vực thằng con hư hỏng. Ví dụ nó làm gì đó sai, bị mắng vốn. bà mẹ sẽ nói: my son is ONLY eighteen. Can you forgive him? bà mẹ, 18 tuổi chứ có phải 8 tuổi đâu

2 tháng trước

hathien1

con trai của tôi chỉ mười tám. đúng hay sai

3 năm trước

NQ3
NQ3

sai, bởi vì nếu bạn trả lời là " con trai của tôi chỉ mười tám " thì theo bạn chữ " mười tám" nó có mang ý nghĩa gì, người đọc sẽ không biết rõ là mười tám là cái gì.

3 năm trước

moon795055

Đáp án mình là "con trai tôi chỉ mười tám" đc chấp nhận nè

2 năm trước

hathien1

theo mình chẳng có gì là sai, chằng nhẽ khi nói "tôi 18" là sai ư. chẳng nhẽ có thêm từ tuổi thì ý nghĩa thay đổi sao????

3 năm trước

NQ3
NQ3

tất nhiên , nếu thêm chữ tuổi vào thì sẽ có nghĩa , còn không có một từ đứng sau từ "mười tám " thì nó sẽ chẳng có nghĩa là gì.

3 năm trước

nguyenphupn

nếu Việt Nam vẫn có nghĩa là 18 tuổi

3 năm trước

uyenphuong02

con trai cua toi 18 tuoi cung dung

2 năm trước

toanchu1233

sai

1 năm trước

toanchu1233

từ only để lm j

1 năm trước

Michealminh07

đáp án con trai tôi chỉ có mười tám,vẫn đúng. cứ viết thế này,mới ngắn gọn

2 năm trước

khang478759

Nhung day noi la con trai toi chi moi muoi tam tuoi, ko phi ni toi 18 tui

2 năm trước

sytruong135

I used to come here.

3 năm trước

stpam123

det

2 năm trước

LienBatter1

Bắc kỳ ơi!là người bắc kỳ vậy dịch hả!!!? ??thế mà sai hử????

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.