"I walk after lunch."

Dịch:Tôi đi bộ sau bữa trưa.

December 4, 2014

49 Nhận xét


KhiemHuynh

tôi đi bộ sau khi ăn trưa. bị sai. hic

December 9, 2014

khoaanh8

Uk thì thế mà

September 19, 2015

mocon566831

Gturufnfjf

April 11, 2019

vinh695393

Tôi đi bộ sau bữa trưa là đúng nhất

April 10, 2017

nguyendung2003

Tôi đi bộ sau bữa ăn trưa cũng đúng

December 4, 2014

ngocnam12345

mình cũng vậy nhưng vẫn sai

December 11, 2015

mocon566831

April 11, 2019

test_nose

Tôi đi bộ sau khi ăn trưa. Sai chỗ nào ạ, ai chỉ với !?

January 2, 2015

ngocnam12345

chẳng sai đâu

December 11, 2015

vutailong

vi lunch la bua an trua ma

October 16, 2016

h5u6n7g8

Sai chô k đúng

January 8, 2015

Trang917153

Yes

January 2, 2016

Phamlengoc

i walk after i had lunch. dịch thế này mới đúng b nhé!

February 10, 2015

danghienanh

Đâu dịch như thế là sai

March 10, 2015

Phamlengoc

sai thế nào vậy b?

March 23, 2015

hongvo23

bạn dich vay khong sai nhung không sát với nghĩa của câu. lúc đầu nên dịch sát nghĩa, bạn đừng đi xa. we walk after lunch câu này nghĩa rõ ràng là chúng tôi đi bộ sau bữa trưa, không nhất thiết là sau khi ăn trưa nha bạn.con việc "... đi bộ sau khi ăn trưa'' la theo cách nghĩ của người Việt minh roi. minh thử dich từ câu tiếng Việt sang tiếng anh theo cách bạn nói xem nha. We walk after we eat/have lunch. câu se co thêm dong tu eat or have nha ban. minh chỉ góp ý vậy. bạn nào thấy mình sai chỗ nào chỉ jup nha. chúc các bạn học tốt, cùng nhau phấn đấu nha ^^

December 7, 2015

vinhsun200

Bỏ chữ ăn thêm chữ bữa

July 21, 2017

minh1312

Lunch là danh từ chỉ bữa trưa. Sai là đúng

April 6, 2018

DH2k3

Mình đúng nó vẫn bảo sai >"<

March 20, 2016

hoangviet97

Tôi đi sau bữa trưa -> sai

July 20, 2015

NguynThNho4

Me too :((( Poor...

September 19, 2018

28119397

Mình cũng bị vậy .

April 19, 2016

Huonghands

Ăn trưa xong đi bộ ? -.-

July 29, 2017

huudang973

Toi di bo sau khi an trua, sai? Ko hieu tai sao luon

January 9, 2015

vkvkiuckck

nếu dịch thế thì câu nó phải thế này I walk after eating luch

June 1, 2015

vutailong

vi lunch la bua trua

October 16, 2016

myquyhuynh105

Bữa Trưa Vs buổi trưa à?? Tại sao lại sai?

March 6, 2015

HienTran628507

Hu hu sai rồi !

July 9, 2015

VnhLc

Sao đáp án khác lại y chang đáp án của mình vậy ta ???

September 23, 2015

hongnguynt4

Ời mình cũng rứa hic hic

October 17, 2015

TheDarkDra

thiếu từ trưa hic hic

December 17, 2015

kiuanh526980

Tôi đi bộ sau bữa ăn trưa sai chỗ nào nhỉ

February 22, 2016

trongtaikk

các bạn thấy sao

March 24, 2016

hongoc393.

tôi đi dạo bộ sau bữa trưa

April 27, 2016

hongoc393.

tôi đi dạo bộ sau bữa trưa, đúng mà bị sai

April 27, 2016

dungclever

thêm chữ xong có sao đâu

May 22, 2016

MinhDucLe3

TT_TT

June 27, 2016

MinhDucLe3

(ò_ó)

June 27, 2016

MinhDucLe3

)"(

June 27, 2016

lnghongtng

Tớ cũng vậy giống tất cả các bạn

July 11, 2016

Chi144042

jshsnvsjvhwjudiudhs

December 3, 2016

Chi144042

Zechariah Crossfire apatit Pappalardo

December 3, 2016

chinhphm3

lon trua thanh an

January 24, 2017

nguynquctrung

toàn câu khó

October 8, 2017

thach320441

Ok

May 25, 2018

LThyNgn5

Tôi viết đúng mà sao khi kiểm tra lại là sai

July 25, 2018

RenB121183

Tôi đi bộ sau bữa cơm trưa không được à :)

August 25, 2018

kimnguyen.ict

Tao đi bộ sau bữa trưa sao lại sai?

May 28, 2019

TamTran844309

em trả lời sai tại sao bài lại bảo ( trả lời đúng) là sao em mong nhà phát hành pit lỗi dùm em ai

July 25, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.