"Hefindsouthername."

Dịch:Anh ấy tìm ra tên của cô ấy.

4 năm trước

9 Nhận xét


dinhhoainam998

Đâu nhất thiết phải có out phải ko mod.

1 năm trước

LanDH.Mimi

anh ấy phát hiện ra tên cô ấy thì sai chỗ nào

4 năm trước

LoVanVo
LoVanVo

Find out là tìm ra.

3 năm trước

minhquoc123

bó tay

2 năm trước

KhnhTnCao

find đứng 1 mình nghĩa là gì?, khi nào dùng find, khi nào dùng search?

2 năm trước

hoangtanvo

Find nghĩa là tìm thấy. Còn search = look for nghĩa là đang tìm kiếm nhưng chưa ra.

1 năm trước

phuong806414

He finds her name là được rồi, thêm out chi cho dài dòng

1 năm trước

phamluutantai1

buon qua

2 năm trước

NGUYENHAHUY

He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He fonds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name, He finds out her name

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.