Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have read all of her books."

Dịch:Tôi đã đọc tất cả các cuốn sách của cô ấy.

3 năm trước

26 Nhận xét


raungo789

trong câu này dấu hiệu nào cho thấy là thì htht?

3 năm trước

kidmax1
kidmax1

"Toàn bộ" không được admin ơi

3 năm trước

IceOcean

tôi đã đọc toàn bộ sách của cô ấy sao ko dc vậy

3 năm trước

IceOcean

có phải là thì quá khứ đâu

3 năm trước

doannq01

ức chế, z cái sai à

1 năm trước

LaurenLaurie

quá khứ của read vẫn là read, lên google search đi!

1 năm trước

thuy12619

Nhưng nó liên quan đến hiện tại mà !

1 năm trước

quangseo

tôi đã đọc tất cả sách của bà ấy

3 năm trước

san-ko

cách dùng of thế nào vậy ?

2 năm trước

setophuong

sao lại là đã dọc nhỉ

2 năm trước

LaurenLaurie

quá khứ của read vẫn là read nha bạn

1 năm trước

sonngan

Tại sao has lại là đã mà không phải có vậy mọi người. Đây là thì quá khứ nên nó thế ạ.

2 năm trước

Son.Leduy

All of her books với lại all her books khác nhau không nhỉ?

2 năm trước

-...Dilys...-

tôi có đọc tất cả sách của cô ấy sao sai zậy các bạn trong khi đó ''have'' là có cơ mà

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Câu này là thì hiện tại hoàn thành nha bạn. Cấu trúc của thì này là : Subject (Chủ ngữ) + have/has + V3/ed.

Theo trong câu bài tập trên đây: "I have read all of her books."

Subject sẽ là " I "

have/has + V3/ed trong câu này chính là "have read" ("read" là dạng past participle - dạng quá khứ phân từ của động từ "read").

"all of her books" là object, bổ sung thêm chi tiết, làm rõ cho động từ "đọc" phía trước.

Note: have trong câu này không mang nghĩa là "có" nha bạn.

1 năm trước

-...Dilys...-

cảm ơn bạn nhé!!!!

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không có chi đâu bạn <sub>.</sub>

1 năm trước

-...Dilys...-

mình kết bạn với nhau nhé!!! để có gì mình hỏi bạn cho tiện.

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

uhm, nếu bạn gặp khó khăn gì trong quá trình học có thể để lại lời nhắn trên trang hoạt động của mình nha. Mình sẽ cố gắng trả lời sớm.

1 năm trước

Mr.VietAnh.

Ad giải thích nhiệt tình quá <3

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Làm thế nào để nhắn tin vào trang hoạt Động được nhỉ

1 năm trước

blancdelynn

Dịch như thế này không toát lên ý phân biệt giữa quá khứ đơn và Hiện tại hoàn thành nhỉ, mình nghĩ nên dịch là đã rồi thì tốt hơn là đã.

1 năm trước

SigmundRodriguez

mọi cuốn sách cũng không được ạ?

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

tôi đã đọc mọi cuốn sách của cô ấy.

9 tháng trước

Hoang362950

I have seen all of her body

4 tháng trước