Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn muốn vai diễn nào?"

Dịch:Which role do you want?

3 năm trước

5 Nhận xét


banglv

Which vs. What - Phân biệt Which và What - Which dùng để hỏi sự lựa chọn của ai đó một cách có giới hạn, dùng làm đại từ quan hệ (...) - What dùng để hỏi thêm thông tin chi tiết về việc gì (...)

Eg: Which book do you prefer? Which is the best car for me? Which role do you want? (in this situation)

Chi tiết: https://www.hellochao.vn/ngu-phap-tieng-anh/which-vs-what-phan-biet-which-va-what/?aid=45c40cce2e2d75bd1~141c51c7c695MO

3 năm trước

hoanangyeu

cứ đơn giản hơn cho dễ: Which nghĩa là "(cái, thứ, con) nào" What nghĩa là "(cái, thứ, con) gì"

2 năm trước

Nho_God

.

1 năm trước

Anika_Conklin

Ôi giồi ôi . Role là vai trò kia kìa ! Phải là chararacter mới đúng .

3 tháng trước

KhoaBng1

Role có nghĩa vai diễn à mode. Tiếp cận tiếng anh hơn 30 năm giờ mớ biết.

1 tuần trước