"He is not like what he seems to be."

Dịch:Anh ấy thì không giống như anh ấy có vẻ.

4 năm trước

38 Nhận xét


Galuoc00

Anh ấy không giống như những gì anh ấy thể hiện.

4 năm trước

NguyenCong112534

I agree with you

1 năm trước

nhungxdt

mình cũng dịch như bạn

3 năm trước

minhhoa20

câu này cũng có thể dịch "anh ấy không giống như những gì anh ấy thể hiện"

2 năm trước

KieuPhuong673078

"Anh ấy thì không giống như anh ấy có vẻ" nghĩa là gì ? có ai dịch từ tiếng việt sang tiếng việt giúp không? bó tay

7 tháng trước

nguynduytr1

Mình cũng không hiểu câu tiếng việt luôn

3 tuần trước

NguyenKieuTrung

Quá khó♤♡◇♧

3 tháng trước

DuongAn0

Anh ấy thì không thích làm ra vẻ

3 năm trước

Xkadiva

Câu này dịch khó hiểu

2 năm trước

vauvai

Quá khó hỉu

9 tháng trước

nhan254141

Khó hiểu thiệt (_ __!)

3 tháng trước

Abelquan1810

vai.......

1 năm trước

vauvai

Vãi lồ

9 tháng trước

HoangThiTam

"Anh ta khong giong nhu nhung gi anh ta co ve la" cung duoc ma nhi

9 tháng trước

TungDang15

Anh ta tỏ ra, anh ta ra vẻ giàu có nhưng thực ra không phải như vậy câu này nên dịch là anh ta không giống như anh ta thể hiện hoặc anh ta không giống như anh ta ra vẻ

3 tháng trước

tuong777960

Tai sao co to be ở cuối câu vậy mọi người?

3 tháng trước

TuePhung

Câu này dịch khó hiểu

3 tháng trước

ngnnguyn837738

Câu lủng củng anh ấy không giống với những gì anh ấy biểu hiện ắt hẳn hay hơn

2 tháng trước

khanh536885

:D :D :D

2 tháng trước

ngan742018

theo toi nen dich la anh ta khong thich nhung gi anh ta co duoc

1 tháng trước

nguyenvann832879

Anh ấy không giống như những gì bạn thấy

1 tháng trước

linh254132

Dịch không hiểu nổi

1 tháng trước

Giang730870

«Anh ấy thì có vẻ không giống anh ấy ».nghe có vẻ xuôi hơn.

1 tuần trước

ThuyTinhLinhChau

vch câu chả có nghĩa gì cả @@

1 tuần trước

Vinh913222

Câu này qua năm khó hiểu

1 tuần trước

levanhieu_dv12

dịch mắc cười quá

3 năm trước

Phc624733

He is not like what he seems to be

3 năm trước

Dng972267

Đứng hình với câu nay

9 tháng trước

luongag

Đề nghị xem lại: "vẻ bề ngoài" hay "vẻ bên ngoài" trong trường hợp này là tương đường nhau.

7 tháng trước

Elpulga7

Anh ấy không giống như những gì anh ấy thể hiện

7 tháng trước

BinhDang78

Câu dịch ra tiếng việt ngáo hết sức

7 tháng trước

vandungit

Chịu. Vãi cả nghĩa

5 tháng trước

BaHunh

Câu tối nghĩa [ anh ta không thích ra vẻ ,,anh ta không giống ,,,,, ,,,,,,,,, hại não ,

5 tháng trước

LMinhTon6

He is not like what he seens to be

5 tháng trước

jack269705

Câu nay hơi khó dịch

5 tháng trước

cNguynNguy1

Chả hiểu dou ra câu hỏi khó hỉu

4 tháng trước

VuNguyenHo2

Cũng có thể là "biểu hiện" thay gì quá sát nghĩa là "có vẻ"

4 tháng trước

onthmduyn1

"Anh ấy không giống như vẻ bề ngoài" nha

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.