Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is not like what he seems to be."

Dịch:Anh ấy thì không giống như anh ấy có vẻ.

3 năm trước

21 Nhận xét


Galuoc00

Anh ấy không giống như những gì anh ấy thể hiện.

3 năm trước

nhungxdt

mình cũng dịch như bạn

3 năm trước

NguyenCong112534

I agree with you

7 tháng trước

minhhoa20

câu này cũng có thể dịch "anh ấy không giống như những gì anh ấy thể hiện"

2 năm trước

Xkadiva

Câu này dịch khó hiểu

2 năm trước

vauvai
vauvai

Quá khó hỉu

4 tháng trước

Abelquan1810

vai.......

1 năm trước

vauvai
vauvai

Vãi lồ

4 tháng trước

HoangThiTam
HoangThiTam

"Anh ta khong giong nhu nhung gi anh ta co ve la" cung duoc ma nhi

4 tháng trước

DuongAn0

Anh ấy thì không thích làm ra vẻ

3 năm trước

levanhieu_dv12

dịch mắc cười quá

3 năm trước

Phc624733

He is not like what he seems to be

2 năm trước

Dng972267

Đứng hình với câu nay

4 tháng trước

luongag
luongag

Đề nghị xem lại: "vẻ bề ngoài" hay "vẻ bên ngoài" trong trường hợp này là tương đường nhau.

2 tháng trước

KieuPhuong673078

"Anh ấy thì không giống như anh ấy có vẻ" nghĩa là gì ? có ai dịch từ tiếng việt sang tiếng việt giúp không? bó tay

2 tháng trước

Elpulga7

Anh ấy không giống như những gì anh ấy thể hiện

2 tháng trước

BinhDang78

Câu dịch ra tiếng việt ngáo hết sức

2 tháng trước

vandungit

Chịu. Vãi cả nghĩa

1 tuần trước

BaHunh

Câu tối nghĩa [ anh ta không thích ra vẻ ,,anh ta không giống ,,,,, ,,,,,,,,, hại não ,

1 tuần trước

LMinhTon6

He is not like what he seens to be

1 tuần trước

jack269705
jack269705

Câu nay hơi khó dịch

5 ngày trước

Thảo luận liên quan