Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"December is a month."

Dịch:Tháng Mười Hai là một tháng.

3 năm trước

27 Nhận xét


liama_58

mình lỡ ghi 1 tháng và thế là sai. huhuh

3 năm trước

DARKMEN.

cho bạn 1 lingot an ủi

3 năm trước

liama_58

cho mình à, cảm ơn,hi

3 năm trước

tranletrungkien

cho thêm hai linhgot an ủi

3 năm trước

liama_58

thật cơ s tự dưng lại có ng tặng lingot cho m thế nhỉ,,heheh :v

3 năm trước

_Ran_Mori_

mình cũng tặng bạn một lingot

2 năm trước

phuchanhhoctoan

bạn muốn có thêm lingots thì kết bạn với mình thé

1 năm trước

_Ran_Mori_

cho bạn lingot an ủi nè

2 năm trước

tuangoku

cho thêm 1 lingot... tớ cũng bị sai vậy =((

1 năm trước

viethoang666

tui tặng hẳn 2 lingot =))

1 năm trước

Nguytnh3

1 vs một khác nhau hả :)))

3 năm trước

tranletrungkien

thì 1 nó là dạng kí tự còn "một" là câu chữ nên ko đc áp dụng trong đây bạn

3 năm trước

MinhDucLe3

Vãi /ó

2 năm trước

francoisphamdt

Phần mềm ko nghe dc mình dù mình nói rõ rằng

3 năm trước

MNinh

"Tháng 12" là một tháng... liệu có cách nào khác để hiểu dễ hơn k =.=

2 năm trước

phmhuvitan

Cho Nguyễn Thị Ngọc Hiệp 77 lingot an ủi

2 năm trước

thuan37

sao câu này cứ lủng củng sao ấy ad, nghe k hợp lý lắm

2 năm trước

chienv19

Làm ơn cho những câu có nghĩa hơn học sẽ hứng thú hơn. Xin cảm ơn!

2 năm trước

trieuledinh

nó là tháng chứ không lẽ là năm. nghĩa dở quá

2 năm trước

xuan230712

tháng 12 là một tháng trong năm thế éo nào sai nhỉ

1 năm trước

myphuong117018

Thật ra là tháng 12 là một tháng

1 năm trước

phuchanhhoctoan

kêt bạn sẽ có thêm lingots đó

1 năm trước

duonghao51

omg

1 năm trước

khoiminh25845

lúc đầu chữ December là tháng chạp mà giờ lại là mười hai??????????

1 năm trước

nsson2
nsson2

i hate you duolingo 1 is one

9 tháng trước

PhanThng18

Sao thang muoi ghi bang so dc ma thang 12 thi k z?!!!

3 tháng trước

Isabella-Rachel

câu này nghe lủng củng vl

3 tháng trước