1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Ngoại trừ đôi giày"

"Ngoại trừ đôi giày"

Dịch:Except for the shoes

December 6, 2014

182 Nhận xét


McTiu

except shoes----------------vẫn đúng


Y4su0

mình cũng vậy D:)


TOIANCHAY

mình cũng vậy :)


nganguyen02

except shoes là đúng


9ZVwv7dw

sao lại thế ? tui làm thế có đúng đâu


canhcut0001

Ai học giỏi cho mình kết bạn có gì khó mình hỏi,face mình là "sin gon" cám ơn bạn.


son360378

Hi. Mịnh muon kêt bạn để trao đôi


buisontruong03

kết bạn với mình không


HuynBim1

Kb với m với.có j khó m hỏi đc k.face m là Huyền Bim


MjuMju2003

kết với mjk nè ^^


supperman12

Cho minh tham gia vs :))))


Y4su0

lên google dịch đó bạn


tritan2019

không đời nào kết bạn đâu


TChu48296

It is sharigan ?


rosabella1805

Kết bạn mk nè nick là rosabella


badboyoneze

Sao lai except for ?


PhtLc4

Sao ko dùng mạo từ THE vậy????


dangkyokhoang

Nếu "Except for shoes" thì là "Ngoại trừ giầy" chứ nếu "Ngoại trừ đôi giầy" thì chỉ là "the shoes" thôi chứ


hoangthinh10

Đôi giầy cũng là " shoes " chứ


dohainam1

shoes là đôi giầy


dungneymar

shoe là 1 chiếc giày. shoes là 1 đôi giày


haiphu

except for the shoes nghia la sao


TooNies1810

Mình nghĩ đôi giày ở đây phải xác định chứ nhỉ ? có ai giải thích hộ mình được ko ?


hientt_58

xác định thì đúng rồi mà.vì vậy mới đi liền với mạo từ" the" chứ


TooNies1810

t cũng ko nhớ t trả lời thế nào mà sai nữa. cậu trả lời thế nào?


hientt_58

t cũng không nhớ rõ hình như là "except the shoes"


NguynV3

Là "Except for shoes" b nhé


loving95895

Tớ làm đap án vậy nhưng ko qua dc


Phamlengoc

có hay ko có the cũng được vì câu này có thể hiểu là ngoại trừ đôi giày nào đó (có the) hoawch nghĩa là ngoại trừ giày chỉ chung chung (ko dùng the) (eg: ,mang theo tất cả quần áo ngoại trừ giày)


TooNies1810

t trả lời có the nhưng bị tính sai mà


Phamlengoc

b nhìn lại đáp án xem, có the vẫn đc chấp nhận mà


crocket991

tại shoes lúc nào cũng phải có s thôi ,còn mình nghĩ a hay the đều được mà. nếu bạn nghĩ là là duy nhất thì the còn nói chung chung đôi giày thôi thì a.


dangkyokhoang

shoes không được dùng với a. nếu muốn dùng a thì là "a pair of shoes"


hoangde102

ủa thấy shoe ko có s vẫn dc mà :|


MaiGia

shoe không có s là chiếc giày đó bạn


KhaiCter

shoe là giày còn shoes là đôi giày


dungbombom

ai chỉ rõ em cái cách dùng của for trong trường hợp này với :v


vuluc88

exclude the shoes không được à :))


TuanTran903181

Tại sao lại dùng "for" ở đây vậy các bạn?


trangg23042001

apart from cũng đúng chứ ad


Cngnh4

Tại sao dùng for nhỉ?


vantai260203

tớ bắt đầu sợ trang này rồi đó


HimeSama3

Sao khong dung without dc :s


Gumy1808

Mình cũng dùng without và đã sai :v


Hf8GO

Without nghĩa là không có và mà không nó khác vs except mà


HngThthpt

Ơ unless shoes thì không đúng à


KhnhLinh885973

Luc câu này đúng lúc câu này sai là sao


haiphu

except for the shoes nghia la sao


haiphu

except for the shoes nghia la sao


ThietDo

Cho mình hỏi tại sao có lúc mình viết "shoes" lại là sai, vào tại sao trong trường hợp này mình viết là " shoe" lại bị cho là sai vậy ah? Mặc dù cùng có nghĩa là đôi giày. :3


Cnh842920

Shoe chỉ là 1 chiếc giày thôi bạn ơi


QuynhLe4

Sao mình có chọn đi lại kể cả 3 đáp án vẫn cứ báo sai nhỉ?


tranhai534276

Chịu không qua được


phamduong1405

sau except có khi có nghĩa là ngoại trừ..có khi có nghĩa là mong đợi


dangkyokhoang

expect mới là mong đợi


LinhKs

Sao lại phải thêm "for" vậy nhỉ.gt mk với


iTho6

Theo dõi mình đi


tranhai534276

Sao câu này không được nhỉ ??????


titoto2014

Nhiều lúc mn cũng lên mạng để dịch nhưng là từ điển anh việt ko phải google


nguyendang622914

quên viết hoa chữ E


huynhtruc17

câu nào cũng sai vậy chọn câu nào vậy


thao402467

Sao mình làm phần mem cứ bảo bạn nhớ phân trả lời là sao


TonVnh

Tra loi dung nhung ko qua cau hoi moi. Thanks


mexikumoprovai

for the ở đây có nghĩa gì nhỉ? except shoes thì sao


ngcthin6

mk trả lời đúng nhưng ko đc chấp nhận


lethibich1

Sao mình nhấn cái nào cũng ko dc


hauacf

Chọn cái nào cũng sai đáp án sai


Hiep35565

Except for the shoes


lehieu439857

Chọn câu nào cũng báo sai


maixunhap

Mình chọn đáp an except for the shoes


NmRm5

Cau nay sao ko dap an nao dung nhi? Dung thi la except for the shoes chu, chon di chon lai van ko dap an nao dung.


NmRm5

A, ko doc cau hoi, chon tat ca ban dich. Nghia la chon ca 2 cau ^^


ChauCao2

Ko qua dc dap an nao cung sai


TunNguynvn4

Chọn cả ba đáp án đều sai là sao


cogiaonhan

apart from shoes lại sai


quyennami

Minh chon ca 3 roi ma van sai


lenhatminh

the là đôi mà


SuavHamDie

sao chọn kiểu gì cũng không đúng nhỉ


TranLong18

Khi nào dùng " The " hả các bạn.


quynh3785

tôi sẽ hỏi bạn


PhngL942730

Câu này bị sao vậy. Chon đáp án nào cũng không được


Hana114

Đúng rồi mà lại kêu sai


ToanDang13

Chọn cái nào cũng dai đm


NguyenNgoc875479

Sao chọn đáp án nó lại để là bạn đã nhớ một trong các giải pháp này rồi không qua được câu luôn thì phải làm sao ạ


metome2002

cái gì làm người nghe xác định đc thì thêm the(ít nhiều đều đc)


ngan2006

sai có chữ shoes tại sao không cho đúng nữa


DinhGiap9999

cái này mà mở một lớp học tương tác thì hay


anhduy643080

Hay lập nhóm nhỏ thỉnh thoảng trao đổi việc học tiếng Anh đi!


lhoinam11

Sao chọn câu nào cũng báo sai là sao? Nó đéo cho qua bài


Lordlight0

còn ai dùng app này ko


HoangTran620993

Cả 2 đáp án đều sai là sao


NguynXunTh716558

Sao chọn đúng đáp án mà ko đc nữa các bạn ạ


tham848404

Co minh muon ket ban


lc8v7s

Ai giúp mình qua câu này với


lc8v7s

Ai cho mh hỏi tại sao câu này không dc chấp nhận đi


kimanh680000

Sao minh chon dập an nao cung ko cho qua vay, co bi loi gi ko dza?


JimTan2

Chọn cái nào cũng báo đã nhớ là sao ta!


VnTrn496899

Sao cứ mãi ko thoát vậy


Duy684658

Ấn vào cả 3 đáp án đều sai


HuyHong200

Sao lại không tiếp tục được?


H2x1st

exceipt = except ?


Doannguyen882006

Chọn cái nào cũng sai hết


HaoDiep1

3 câu chọn 3 câu sai hết 3 câu


sinhheo

Sao minh chon dap an dung van ko dc qua


LLmThyLinh

Except for the shoes


Thy460979

Saomình làm đúng mà k vào được vòng kế tiếp


nhan22425

Tra loi dung roi sao no khong tiep tuc .


Maii660528

Danh sách bạn bè không có ai để hỏi cả, ai kp với mình đi :(


NguynVnHi518114

"except the shoes" vẫn đúng là sau ta.. đáng lẽ các câu trả lời phải sát với cấu trúc câu mới chấp nhận chứ... hơi khó hiểu đây..


ThyOanh6

Tại sao tôi chọn đáp án đúng rồi nhưng không thể tiếp tục được


nm911

Thường thì trước danh từ nên có a an the chứ


NGUYENHAHUY

Except for the shoes, except for the shoes, except for the shoes, except for the shoes


TonyNamNgu

Tôi không hiểu.


MiuMiu743465

Có ai bị lỗi "Bạn đã nhớ một trong các giải pháp này" gionh minh ko. Dù mình chọn đúg hoặc cả 3 vẫn ko cho qua


qwertyuiop503070

như vậy thì cái nào là đúng


AliceNguyn14

Chọn cái nào cũng sai


FAoeY8ZH

tại sao đến cái chốn đôi dày kia thì sai


ThBin

Ai giỏi kết ban facebook mình với fb la Heo Kòi ảnh đại diện hình em be gái


SncVnI

sau for la mot danh tu, tai sao co "the" nua


Quang799960

H9N2SC. Mọi người vào nhóm học chung nhé!


Windy575877

Mik ghi exept shoes họ chỉ nói sai lỗi nhỏ, vẫn nền xanh và tiếng kêu trả lời đúng


min929589

Câu trả lời nào vậy ạ.


huynhtruc17

except for shoes sai except for the shoes cũng sai vậy chọn ra sao


PhcNhnNguy

Except for the shoes mà sai ?


AnhThy359169

:> Ôi câu cuối mà sai mất r


oQuangDng1

Except shoes ....... thêm vài đấu chấm mà vẫn đúng


ThoNguyn275460

các bạn vào CLB của mình nhé mã là 9BQY2M


Yninh6

Except the shoes = đúng


loving95895

Chả hiểu câu này, chọn cả 3 đap án vẫn sai


nguynmnhtu288392

Cho mình kết bạn vs giao lưu tiếng anh với fb mình là mr.thet2 tìm vậy là ra nhé


HuynhNhu1310

Có nhóm nào đang học chung với nhau không cho mình vào với.


MrDat17

Mình bình luận. Nhưng mà không thấy được bình luận của mình à. I write comment. But can I not see my comment


tranhoailan999

For có nghĩa là gì vậy mọi người


tranhoailan999

For có nghĩa là gì


nguynvns709674

Why does except for the shoes


nguynvns709674

Why does except for the shoes is it


EllyKun

Sao sai hoài vậyyyyyyyyy...?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.