Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Mẹ tôi thì trẻ hơn bố tôi."

Dịch:My mother is younger than my father.

3 năm trước

7 Nhận xét


mrtiennova
mrtiennova

Tại sao đáp án: "my mother is younger than my dad " lại sai vậy ?

2 năm trước

VitHngTrn1

Dad=wrong

2 năm trước

Tho_Pham_Minh

my dad không phải nghĩa là bố tôi sao?

1 năm trước

Tieupi

có bạn nào chỉ minh, sao phải thêm er vào 'young' không

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Tại vì đây là so sánh hơn đó bạn (subject + short adj/ adv+er hoặc +more+ long adj/ adv hoặc +less + adj(adv) + than + noun/pronoun). Ngoài ra còn có: so sánh bằng, so sánh nhất nữa!!!!!!! ^^

3 năm trước

vietmyoutl

sao my dad k dc ha ad

3 năm trước

TrietLuong

theo mình đây là một lỗi sai rất hay gặp,phải là younger than my father is

3 năm trước