"I need the papers."

Dịch:Tôi cần những tờ giấy.

3 năm trước

28 Nhận xét


PinocchioCarlo

Tôi cần mấy tờ giấy. Cũng đc mà

3 năm trước

IceOcean

tôi cần tập giấy nghe có lý hơn đấy

3 năm trước

NhatVy09

Paper trong nghĩa là tờ báo thì đếm được , Paper trong nghĩa là tờ giấy thì không đếm được bạn Mariana Robinson nhé

2 năm trước

chuotmapu

"Tôi cần nhiều tờ giấy" sai chỗ nào vậy?

3 năm trước

TranThanhD4

tớ cũng trả lời như thế

1 năm trước

mai537628

Tiếng nước tôi! Bạn là người anh à?

2 năm trước

Dip174780

Tôi cần vài tờ giấy mà sai à :v

3 năm trước

E-IsMyPassion

I need the papers and the pens.

3 năm trước

haibiz

tại sao không dùng paper là tờ báo ở đây được vậy ad?

3 năm trước

VnHinNguyn

Báo khác mà giấy khác chứ ???

2 năm trước

VnHinNguyn

Newspaper mới là tờ báo bạn ạ !

2 năm trước

lin322281

Paper là giấy, còn papers là báo, tờ báo, giống newspaper

3 năm trước

duongpt2

newspaper chứ có phải newspapers đâu ?

3 năm trước

Highegoinside

Bạn lin2281 nói đúng đó bạn. "the papers" là newspaper theo cách hiểu chung chung

2 năm trước

aiacri

Tôi cần một ít giấy

2 năm trước

ThuNga151

tôi cần nhiều tờ giấy cũng ko đk :((

2 năm trước

Beat440095

Minh muon luyen noi tieng anh. Co ban nao muon noi thi add skype cua minh de cung luyen tap nhe My skype ba.ktkt

2 năm trước

nambk2014

tôi cần nhiều giấy

2 năm trước

nguyen.gtvtk48

Tôi cần nhiều giấy. Những tờ giấy là sheets of paper. Mong sớm nhận đc câu trả lời thoả đáng.

2 năm trước

NamTrantru

Tôi cần vài tờ giấy. Sao lại sai nhỉ?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

" Tôi cần vài tờ giấy " là " I need some papers " , Không phải là I need the papers " có nghĩa là " Tôi cần những tờ giấy " . Khác nhau hoàn toàn

2 năm trước

VnHinNguyn

"Những" hay "nhiều" đều là số nhiều, sao không chấp nhận đáp án đó nhỉ???

2 năm trước

VnHinNguyn

Vớ vẩn !!!

2 năm trước

tramymew
2 năm trước

caochien

Tôi cần nhiều giấy

1 năm trước

nhatminh595562

Bạncabinh0610 ơi dịch tiếng Việt chứ có phải viết tiếng anh đâu

1 năm trước

qunh192088

tôi cần nhiều giấy thì ko dc à

1 năm trước

KhanhLTrnP

G

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.