Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I need the papers."

Dịch:Tôi cần những tờ giấy.

0
3 năm trước

28 Nhận xét


PinocchioCarlo

Tôi cần mấy tờ giấy. Cũng đc mà

7
Trả lời3 năm trước

IceOcean

tôi cần tập giấy nghe có lý hơn đấy

5
Trả lời3 năm trước

NhatVy09

Paper trong nghĩa là tờ báo thì đếm được , Paper trong nghĩa là tờ giấy thì không đếm được bạn Mariana Robinson nhé

3
Trả lời1 năm trước

chuotmapu

"Tôi cần nhiều tờ giấy" sai chỗ nào vậy?

2
Trả lời3 năm trước

TranThanhD4

tớ cũng trả lời như thế

0
Trả lời1 năm trước

mai537628

Tiếng nước tôi! Bạn là người anh à?

1
Trả lời2 năm trước

Dip174780

Tôi cần vài tờ giấy mà sai à :v

0
Trả lời3 năm trước

E-IsMyPassion

I need the papers and the pens.

0
Trả lời2 năm trước

haibiz

tại sao không dùng paper là tờ báo ở đây được vậy ad?

0
Trả lời2 năm trước

VnHinNguyn

Báo khác mà giấy khác chứ ???

0
Trả lời2 năm trước

VnHinNguyn

Newspaper mới là tờ báo bạn ạ !

0
Trả lời1 năm trước

lin322281

Paper là giấy, còn papers là báo, tờ báo, giống newspaper

0
Trả lời2 năm trước

duongpt2

newspaper chứ có phải newspapers đâu ?

0
Trả lời2 năm trước

Highegoinside

Bạn lin2281 nói đúng đó bạn. "the papers" là newspaper theo cách hiểu chung chung

0
Trả lời2 năm trước

aiacri

Tôi cần một ít giấy

0
Trả lời2 năm trước

ThuNga151

tôi cần nhiều tờ giấy cũng ko đk :((

0
Trả lời2 năm trước

Beat440095

Minh muon luyen noi tieng anh. Co ban nao muon noi thi add skype cua minh de cung luyen tap nhe My skype ba.ktkt

0
Trả lời2 năm trước

nambk2014

tôi cần nhiều giấy

0
Trả lời2 năm trước

nguyen.gtvtk48

Tôi cần nhiều giấy. Những tờ giấy là sheets of paper. Mong sớm nhận đc câu trả lời thoả đáng.

0
Trả lời2 năm trước

NamTrantru

Tôi cần vài tờ giấy. Sao lại sai nhỉ?

0
Trả lời2 năm trước

lovallothers
lovallothers

" Tôi cần vài tờ giấy " là " I need some papers " , Không phải là I need the papers " có nghĩa là " Tôi cần những tờ giấy " . Khác nhau hoàn toàn

0
Trả lời2 năm trước

VnHinNguyn

"Những" hay "nhiều" đều là số nhiều, sao không chấp nhận đáp án đó nhỉ???

0
Trả lời2 năm trước

VnHinNguyn

Vớ vẩn !!!

0
Trả lời2 năm trước

tramymew
0
Trả lời2 năm trước

caochien

Tôi cần nhiều giấy

0
Trả lời1 năm trước