Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Một cô gái trả lời."

Dịch:A girl answers.

3 năm trước

14 Nhận xét


Pysyren

a girl replies không đúng ak ?

3 năm trước

hami1804
hami1804

Đáp án đã được bổ sung. Cảm ơn bạn! :)

3 năm trước

Tuyenclub

Mình viết A girl answer sao laik không đúng ??? Vô lý quá.

1 năm trước

phmngcqu3

Thêm s cuối answer nha bạn. Thành answers

1 năm trước

try927262

Cũng sai luôn bạn oi

1 năm trước

Meo3chan

Girl là ngôi thứ 3 số ít nên động từ phải đựơc chia. Cụ thể hơn trong truờng hợp này bạn thêm "s" vào sau động từ => answers nhé. Thân!

1 năm trước

Junie-Vu

Mình đọc - hiện chữ trắng, kiểm tra thì trống ô và nhận xét "cứ tiệp tục vậy đi" :((

3 năm trước

SrOmRsw2

Ko phải đâu

6 tháng trước

Vrsenal

One girl answers

2 năm trước

trantuanminh

Chắc có một số bạn bị lừa rồi

5 tháng trước

ImJustReginaOk

a girl replies vẫn không đúng này...

3 năm trước

toiladinhnhat111

A girl the answers tại sao lại sai nhỉ ?

2 năm trước

NguynHuTrn615070

A girl answers mới đúng

9 tháng trước

hoanganh08122003

One girl answers ko đúng? Tại sao vậy?

3 năm trước