"Iwishthemgoodnight."

Dịch:Tôi chúc họ ngủ ngon.

4 năm trước

9 Nhận xét


HnhHoa2

Có mấy từ mà đọc khổ cả người

2 năm trước

quangcpu

Thế wish có nghĩa là ước có đc ko

3 năm trước

lannguyenp

dich toi mong ho ngu ngon hi.the la sai

3 năm trước

MnhTmL

Wish cũng có nghĩa là chúc à? Giờ mới biết

4 năm trước

tammai.it

We wish you a merry xmas ^^

4 năm trước

fdoublef2008

i wish they sleep well ?

2 năm trước

haidinh1994

tôi chúc họ ngủ ngon sai mãi :(

2 năm trước

thienquangloc

Wish has mean ước

1 năm trước

CongNguyen0810

what? I hear. I wish son good night.

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.