Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I wish them good night."

Dịch:Tôi chúc họ ngủ ngon.

3 năm trước

10 Nhận xét


quangcpu

Thế wish có nghĩa là ước có đc ko

2 năm trước

HnhHoa2

Có mấy từ mà đọc khổ cả người

2 năm trước

MnhTmL

Wish cũng có nghĩa là chúc à? Giờ mới biết

3 năm trước

tammai.it

We wish you a merry xmas ^^

3 năm trước

Hung13081981

I wish to stay with you tonight

2 năm trước

lannguyenp

dich toi mong ho ngu ngon hi.the la sai

2 năm trước

fdoublef2008

i wish they sleep well ?

2 năm trước

haidinh1994

tôi chúc họ ngủ ngon sai mãi :(

1 năm trước

thienquangloc

Wish has mean ước

1 năm trước

grass2011994

tôi ước :((

2 năm trước