Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You had opened a restaurant."

Dịch:Bạn đã mở một nhà hàng .

3 năm trước

10 Nhận xét


trang541751

Quán ăn dịch là gì?

3 năm trước

Manicj12

restaurant: cửa hàng cũng đc mà ad. ad nên thêm đáp án này vào.

3 năm trước

NQ3
NQ3

không bạn ạ restaurant là nhà hàng còn cửa hàng mới là shop

3 năm trước

chung788858

1 viết số ko dc ah

1 năm trước

TrnVnBa

một cửa hàng với một nhà hàng nó khác nhau như thế nào

3 năm trước

BuiNgThanh

Khác nhau mà bạn. Cửa hàng không bán đồ ăn nếu có cũng chỉ là thức ăn nhanh. Còn nhà hàng là nơi chỉ bán thức ăn và phải ngồi ở đây để ăn. Có nhiều món để lựa chọn và sẽ được phục vụ vì thế chúng khác nhau.

3 năm trước

Hung13081981

Shop vs restaurant

2 năm trước

simac1

Cho em hỏi mở một nhà hàng ở đây có nghĩa là bạn đầu tư tiền để mở một nhà hàng hay là mở theo nghĩa là đi vào và mở cửa nhà hàng ạ?

10 tháng trước

TanloiNguy

Số 1 vs một không thay thế được hả ad

6 tháng trước

AnhTuan1960

Bạn đã khai trương một nhà hàng, sao bị sai nhỉ?

2 tháng trước