Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Phía sau sân khấu"

Dịch:Behind the scene

0
3 năm trước

8 Nhận xét


Luyentam

Đáp án đúng cho nghĩa bóng thôi. Còn nghĩa đen theo tôi trả lời: Behind the stage.

13
Trả lời3 năm trước

ngocanhdinh.vn

Mình không hiểu sao stage không thể dịch là sân khấu, hay do bộ đáp án so sánh không có đáp án này

3
Trả lời3 năm trước

NGUYENHAHUY

Sao lại thêm "s" thế nhỉ chỉ là scene thôi chứ

2
Trả lời2 năm trước

KhaiNguyen13

Tại sao "Behind the stage" lại sai?!

1
Trả lời3 năm trước

xuanviet91

scenes là cảnh chứ nhỉ?

1
Trả lời3 năm trước

_The_Undertaker_

Behind the stage là một đáp án đúng và đã được chấp nhận.

1
Trả lời1 năm trước

1050791693

back stage thì sao nhỉ?

0
Trả lời2 năm trước

phng776285

Back stage là trở về sân khấu cần thêm the vào giữa

0
Trả lời2 năm trước