"Phía sau sân khấu"

Dịch:Behind the scene

3 năm trước

8 Nhận xét


Luyentam

Đáp án đúng cho nghĩa bóng thôi. Còn nghĩa đen theo tôi trả lời: Behind the stage.

3 năm trước

ngocanhdinh.vn

Mình không hiểu sao stage không thể dịch là sân khấu, hay do bộ đáp án so sánh không có đáp án này

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Sao lại thêm "s" thế nhỉ chỉ là scene thôi chứ

2 năm trước

KhaiNguyen13

Tại sao "Behind the stage" lại sai?!

3 năm trước

xuanviet91

scenes là cảnh chứ nhỉ?

3 năm trước

_The_Undertaker_

Behind the stage là một đáp án đúng và đã được chấp nhận.

1 năm trước

1050791693

back stage thì sao nhỉ?

2 năm trước

phng776285

Back stage là trở về sân khấu cần thêm the vào giữa

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.