Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We have many memories together."

Dịch:Chúng tôi có nhiều kỉ niệm với nhau.

0
3 năm trước

21 Nhận xét


Luyentam

Tôi không đồng ý chấm sai tử Y này kỶ niệm vẫn đúng.

6
Trả lời3 năm trước

thieuhien2005

0
Trả lời9 tháng trước

ConMeo1

Kỷ niệm mới đúng. Kỉ niệm cũng đúng hii

1
Trả lời3 năm trước

ThuPhng733664

Kỉ niệm đúng ạ phải viết i này nhé! Đừng chọi đá kaka

1
Trả lời1 năm trước

thieuhien2005

thử nêu 3 lí do coi

0
Trả lời9 tháng trước

thutrang_5668

Tôi đồng ý với bạn Luyentam

0
Trả lời3 năm trước

luckytwice35

lại sại "kỷ niệm"

0
Trả lời3 năm trước

ipNguyn1

Ky voi ki cung giong nhau ma

0
Trả lời3 năm trước

thanhhong123

kỉ niệm và kỷ niệm khác nhau như thế nào ạ ?

0
Trả lời3 năm trước

Phokhongten

Những những kỷ niệm có gì là sai???

0
Trả lời2 năm trước

ngonam9

Không sai, mà người ta không ch đúng thì chịu thôi, tui cũng bị vậy, ức chế

0
Trả lời2 năm trước

dovanhung26262

chúng tôi cùng có nhiều kỉ niệm ----> sai. ức chế thật.

0
Trả lời2 năm trước

NguyenTuan318154

Câu này rât la kho day

0
Trả lời1 năm trước

GreatTran
GreatTran

"... kỷ niệm đẹp với nhau" không được

0
Trả lời1 năm trước

Tronglvh

ký ức, kỷ niệm ... chứ kí ức, kỉ niềm làm gì có trong từ điển tiếng Việt nhỉ? Phiền ad xem lại ạ. Mình tra trên VNdic.net

0
Trả lời1 năm trước

thieuhien2005

"với" khác gì "cùng"

0
Trả lời9 tháng trước

thieuhien2005

"kí ức" với "kỉ niệm" khác gì nhau tìm đc sự khác nhau tặng lingot

0
Trả lời9 tháng trước

thienminh72101

" với nhau" & "cùng với nhau" đồng nghĩa nhau mà, sao thiếu một chữ cũng sai nữa.

0
Trả lời7 tháng trước

hoangnguye584383

kỷ or kỉ không có thay đổi nghĩa của từ, không phải như là : Thúy và Thúi or Thùy và Thùi, Thủy và Thủi những cái này nếu sai thì nghĩa của nó cũng thay đổi, theo tôi thì cái nào thay đổi nghĩa của từ đó thì chấm sai.

0
Trả lời7 tháng trước

NguynNga684710

Chúng tôi có với nhau nhiều kỉ niệm sao lại sai ạ?

0
Trả lời7 tháng trước

NhnThi2

Yes

0
Trả lời2 tháng trước