"Wehavemanymemoriestogether."

Dịch:Chúng tôi có nhiều kỉ niệm với nhau.

4 năm trước

22 Nhận xét


Luyentam

Tôi không đồng ý chấm sai tử Y này kỶ niệm vẫn đúng.

4 năm trước

thieuhien2005

1 năm trước

ConMeo1

Kỷ niệm mới đúng. Kỉ niệm cũng đúng hii

3 năm trước

ThuPhng733664

Kỉ niệm đúng ạ phải viết i này nhé! Đừng chọi đá kaka

1 năm trước

thieuhien2005

thử nêu 3 lí do coi

1 năm trước

thutrang_5668

Tôi đồng ý với bạn Luyentam

3 năm trước

luckytwice35

lại sại "kỷ niệm"

3 năm trước

ipNguyn1

Ky voi ki cung giong nhau ma

3 năm trước

thanhhong123

kỉ niệm và kỷ niệm khác nhau như thế nào ạ ?

3 năm trước

Phokhongten

Những những kỷ niệm có gì là sai???

3 năm trước

ngonam9

Không sai, mà người ta không ch đúng thì chịu thôi, tui cũng bị vậy, ức chế

3 năm trước

dovanhung26262

chúng tôi cùng có nhiều kỉ niệm ----> sai. ức chế thật.

2 năm trước

NguyenTuan318154

Câu này rât la kho day

2 năm trước

GreatTran
GreatTran

"... kỷ niệm đẹp với nhau" không được

1 năm trước

Tronglvh

ký ức, kỷ niệm ... chứ kí ức, kỉ niềm làm gì có trong từ điển tiếng Việt nhỉ? Phiền ad xem lại ạ. Mình tra trên VNdic.net

1 năm trước

thieuhien2005

"với" khác gì "cùng"

1 năm trước

thieuhien2005

"kí ức" với "kỉ niệm" khác gì nhau tìm đc sự khác nhau tặng lingot

1 năm trước

thienminh72101

" với nhau" & "cùng với nhau" đồng nghĩa nhau mà, sao thiếu một chữ cũng sai nữa.

1 năm trước

hoangnguye584383

kỷ or kỉ không có thay đổi nghĩa của từ, không phải như là : Thúy và Thúi or Thùy và Thùi, Thủy và Thủi những cái này nếu sai thì nghĩa của nó cũng thay đổi, theo tôi thì cái nào thay đổi nghĩa của từ đó thì chấm sai.

1 năm trước

NguynNga684710

Chúng tôi có với nhau nhiều kỉ niệm sao lại sai ạ?

1 năm trước

NhnThi2

Yes

7 tháng trước

ngc919264
ngc919264

y dài i ngắn cũng khó khăn nữa.

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.