Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi có những chiếc bánh mì kẹp."

Dịch:I have the sandwiches.

3 năm trước

24 Nhận xét


beanh2004

thêm "es" vào những từ có âm cuối là : -O -S -Ch -X -Sh -Z

3 năm trước

CngChaTomo6

Xuống sông ông chẳng sợ gì

2 năm trước

NgcAnhChu

Some sandwiches ko đc hả ad

3 năm trước

Dungnakaijma

Cũng có thể... "Some sandwiches" là "một số cái bánh mì"

11 tháng trước

Dungnakaijma

Nhìn thì cũng tương đương!.. Nhưng "một số" với "những" là khác nhau..

11 tháng trước

ceotnut

Theo ngu kiến của mình thì bánh kẹp là danh từ đếm được...chúng ta nên tìm hiểu thêm về cách dùng some ,any

2 năm trước

VuVanChau

Some là một số mà!

7 tháng trước

nguyenlinh11

khi nao them s khi nao thêm es vay ạ

3 năm trước

Tathiphuonghoa

Các từ tận cùng là : x,s,o,ch,sh,z

1 năm trước

dunghtht

??

1 năm trước

danghienanh

TẠI sao"i have sandwiches" lại ko đc mà là" i have the sandwiches"mà khi nào dùng " es" khi nào dùng "s"?

3 năm trước

CngChaTomo6

Khi câu cuối có chữ : x , s , o , ch , sh ,z . Ex : sandwich có chữ " ch " thì số nhiều thêm "es" các bạn ạ .

2 năm trước

kempro

Sao lai sandwich danh tu ma es vay nhi?

2 năm trước

Phong453124

...

2 năm trước

hoducdat888

Khó quá

2 năm trước

ananquach

tại sao có the vậy ?

2 năm trước

hoanghung532064

thêm es là chia động từ khi danh từ của nó là he, she,it hoặc danh từ số ít mà ta

1 năm trước

vanchinh203

Mọi người cho mình hỏi với .Tại sao mình vượt qua bài Kiểm tra rút ngắn rồi mà quay lại lại trở về ban đầu, tức là lại phải làm lại???

1 năm trước

trntrngkhm

Mã duolingo là :y4pk2u

1 năm trước

McTiu

The sandwiches va sandwich es vẫn đúng

3 năm trước

CngChaTomo6

À , chắc là vì Duolingo cho ta cách " s " hoặc " es " cũng được . Ex : The book s . Chắc vậy . Hihihihihihihihihihi

2 năm trước

vtdat

mình sai rồi

2 năm trước

dunghtht

Có ai học giỏi ko.Kèm thêm ngoài giờ cho m với

1 năm trước

trntrngkhm

Mình giốt lắm

1 năm trước