Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They talk behind my back."

Dịch:Họ nói chuyện đằng sau lưng tôi.

0
3 năm trước

7 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

đáp án nên dịch theo câu thường nói của Việt Nam " Họ nói sau lưng tôi " thì hay hơn

1
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Có đáp án đó mà bạn

1
Trả lời3 năm trước

hoaithuong1906

Mình đã dịch là "Họ nói sau lưng tôi" và đã được chấp nhận mà bạn!!!!!!!!!!

0
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Đúng , có đáp án đó , nhưng ý mình là các admin nên bỏ đáp án bên trên là " Họ nói chuyện đằng sau lưng tôi " vì nó dài dòng và không đúng ý nghĩa của nó . Mà thay bằng đáp án " Họ nói sau lưng tôi " nghe hay hơn và hợp văn phong Việt Nam hơn , vì ý nghĩa của câu này là ý muốn nói là họ đang lén nói xấu tôi sau lưng tôi

2
Trả lời3 năm trước

Anomyous-chan

Đúng r. Đó cũng là câu cửa miệng của mik

0
Trả lời2 tháng trước

z4Gl1

moe t dich la ho cuoi cung dap an la chugn ? khac j nhau

0
Trả lời1 năm trước

hieule81502

Tâm đắc với ý kiến của bạn kieu duy hung, bởi câu này có 2 nghĩa, chính thắc mắc của bạn ấy mà mình mới biết nghĩa thực của câu này là nghĩa bóng. Thanks

0
Trả lời8 tháng trước