1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The man eats the apple."

"The man eats the apple."

Dịch:Người đàn ông ăn quả táo.

December 12, 2014

69 Nhận xét


ThngNguynV3

Cho mjnh hoi eats câu này sao lại số nhjêu nhj


Trang.

Chủ ngữ ngôi thứ ba số ít (The man) nên động từ phải chia như thế :)


thungc46990

Nó vốn dĩ không phải số nhiều nó là động từ làm sao là số nhiều được . Từ ''eat'' mà có thêm đuôi ''s'' hay không là phụ thuộc vào danh từ , vào chủ ngữ bạn ạ


trnvnh6

chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít nên động từ phải thêm s


nguynmnhdn9

The man là số ít


tve_000

úi da mình mới học không biết ngôi thứ là gì thậm chí danh từ,động từ,mao từ...đứng trước đứng sau như thế nào.Các bạn vui lòng gặp những câu có những loại như vậy giải thích rỏ ràng một chút,cảm ơn nhiều.


KiuMinhCng

Có 2 ngôi chủ ngữ nhé ngôi 1 và 3 . Ngôi 1 thì có các chủ ngữ :I, we ,you ,they.Còn ngôi 2 thì có các chủ ngữ là:she,he,It,tên riêng .


LNguynMaiT3

Sao lại có mạo từ the trc apples


NguynNguyn907908

Tôi làm là Người đàn ông ăn một quả táo Mà Cứu


giatuyt

Sao từ eats đọc khó thế?


Nhung175436

sao lại là the apple mà k phải an apple ????


Thu605013

Người đàn ông ăn một quả táo ko đc àk


AnhTunNguy172441

Tôi bấm "người đàn ông ăn một trái táo" là sai, tại sao nhỉ, đồng nghĩa với nhau mà, đặc biệt là trái táo và quả táo, tôi luôn luôn sai ở điểm này


dung919408

Ở đây khi chia động từ ăn ta phải chú ý tới chủ ngữ trong câu. Chứ không để ý đến động từ. Chủ ngữ ở đây The Man = ngôi He là ngôi thứ 3 số ít nên phải chia động từ


HcvuFS

Tại sao lại là the apple mà ko fai là an apple


UyenKaKa2k8

một quả táo cx ko đc ak


manhq

Cho mình hỏi dùng "The man eat an apple" sao lại sai?


Linh415702

Tại sao ko phải là An apple mà là The apple z


ThanhTuhuu

Tại sao mình ghi . Người đàn ông ăn một trái táo lại không đúng nhể


ton348947

Sao không phải là the man eats apple


phanvntr9

Cho mình hỏi tại sao câu này mình đọc ko ra chữ eat


Rain366619

Người đàn ông ăn táo. Cũng sai :vvvv


_chubby_

Ủa mình nhập một quả táo nó bảo sai phải là quả táo( an apple) , 1 quả táo vs quả táo có gì khác nhau ?


tranlochce

Cho mình hỏi apple là quả táo hoặc trái táo đúng không


Thuong_ngu

Trời ơi tui đọc câu này sai hai lần lun


Q383838

Sao lúc the apple lúc an apple là sao vậy mọi người @@


Minhnht407054

câu của tôi đúng mà sao sai một lỗi chính tả


Hong275631

Sao k phải là: Một người đàn ông ăn táo


ThanhNgao2

Mình đọc từ này toàn sai


NhKim602478

Có ghi chép là sẽ làm bài đúng thôi à


thanhlong756556

Ở câu này đọc yêu cầu viết lại chính xác thì các bạn cứ viết lại chính xác,còn dùng the vì " ăn quả táo " , dùng an khi ăn 1 quả táo.


Thy779878

Vc trái táo vs quả táo thì khác j nhau. Thế mà cũng sai. Quỳ


TranKhacKi

Sai có câu mà mất sức khỏe luôn !


Truongphamgiabao

Tại sao chữ "s" lại ở đằng sau câu chữ "eat"


tinhnhi542703

Mình viết là" người đàn ông ăn quả tạo " mà vẫn đúng


vitnamvch

Gtgt gđ cs cnvc c


BopRfA

SAO PHẢI DÙNG " THE", BỎ ĐI CŨNG ĐƯỢC MÀ.


DiuLinh251077

Bạn nói đúng rồi đó


AFK_asmobiIe

Có ai dùng PLUS không


Nhung558356

Khi mình chưa phát âm xong đã có kết quả đúng rồi ạ :))


NguynMaiHn737746

Cho mình kết bạn với các cậu được không ♥️♥️♥️


MaCay20

Ghi Người đàn ông ăn táo cũng được mà


huyenbanhran

Mn cho mk hỏi "ăn táo" và "ăn quả táo" khác nhau ko


MinhAnhLNg2k9

Học app này hay quá nè m.n nhỉ!!!


ChuNguynTh18

Bài phát âm khó quá


lethokhiem

;"+"(#(#+#)₫;9₫;}€✓€}✓©


nguynThDoa1

Sao lại có hai chữ the ko viết hoa


nguynThDoa1

Sao lại có một chữ the ko viết hoa


Huy936482

Tại sao phải dùng The apple mà không dùng an apple


MRHUNGHIP

Minh vẫn còn sai nè


MRHUNGHIP

Minh cung sai


NguyngiaLi188496

Người đàn ông ăn quả táo


NhtMinh271359

Sao không phải là an apple mà là the apple vậy mọi người


NhN4vL

Sao chỗ này lại thêm hai the vậy


sky17183

Tại sao lại là "the apple" mà ko phải "an apple"


HiyO5A

That man eats the Apple. Nghĩa là gì?


ThngKit1

Apple mà còn có the apple à ಠ_ಠ


ThngKit1

Có the apple nữa à ಠ_ಠ


LinhNguyen518905

Mình đã đọc chữ eats rồi mà


LinhLuuNgo1

The là người phải ko ạ


NguynQunh566504

Cho mình hỏi tại sao lại là the apple


NguynQunh566504

Cho mình hỏi là tại sao lại là "the apple"


HieuNguyen80737

Hộdjduuêjhzbhhzh@hhehhhzhu uhrurbrfyb hyeyôyd eyru b jb jôfj ỉiig Hdfb


QuYeUq

Sao lúc thì an apple, lúc thì the apple vậy ạ???

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.