Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The man eats the apple."

Dịch:Người đàn ông ăn quả táo.

3 năm trước

74 Nhận xét


ThngNguynV3

Cho mjnh hoi eats câu này sao lại số nhjêu nhj

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Chủ ngữ ngôi thứ ba số ít (The man) nên động từ phải chia như thế :)

3 năm trước

huy180076

Minh khong biet

10 tháng trước

HuyenMon2

The man = He

2 năm trước

trnvnh6

chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít nên động từ phải thêm s

1 năm trước

TrNgGiang109026

Ngô thứ 3 là gì ạ

8 tháng trước

PhmYnMinhT

viet sai chinh ta roi

5 tháng trước

KhaiNguyen980899

Vì chủ ngữ nó nằm ngôi thứ 3 đó bn

1 tuần trước

HunhThyAn

She là ngôi số ít động từ thuờng phải thêm s nha bạn

8 tháng trước

Dng91575

K phải ngôi thứ nhất thì verb phải thêm s thôi

1 tháng trước

tranyennhi7

Vì cô ấy anh ấy ông ấy bà ấy là động từ số nhiều nên thêm s

2 tháng trước

phong46749

Vi la he

1 năm trước

PhmYnMinhT

"Vi la he" la gi a

5 tháng trước

famille138469

Eats số ít mà

3 tháng trước

Nguyenhung230996

nhung cho minh xin loi .so nhjeu nhj la gi the?

1 năm trước

NguynThYnN3

Man là số ít nên động dùng eats bạn nha

3 năm trước

T.Ngcdip.1

Vì the man là số ít nên chúng ta dùng từ eats số nhieu

1 năm trước

truongnguy280657

Động từ số ít thêm s

3 năm trước

PhngNguyn329756

man là ngôi thứ 3 số ít nên phải chia động từ eat

2 năm trước

trang195746

Nếu có hi sinh ở đằng sau thì phải thêm chữ s

5 tháng trước

tve_000

úi da mình mới học không biết ngôi thứ là gì thậm chí danh từ,động từ,mao từ...đứng trước đứng sau như thế nào.Các bạn vui lòng gặp những câu có những loại như vậy giải thích rỏ ràng một chút,cảm ơn nhiều.

3 năm trước

KiuMinhCng

Có 2 ngôi chủ ngữ nhé ngôi 1 và 3 . Ngôi 1 thì có các chủ ngữ :I, we ,you ,they.Còn ngôi 2 thì có các chủ ngữ là:she,he,It,tên riêng .

4 tháng trước

giangzua122

dịch là ăn một quả táo vẫn đk mà

2 năm trước

thanhxd1.qn

sao mình viết là: the man eats apple là sai nhỉ. ko có THE vẫn đc mà :(

3 năm trước

NguyenThan16802

The cho cụ thể

3 năm trước

Vien576257

Sai chứ sao.phải là an apple

3 tháng trước

haixaydung

cho mình hỏi sao đây lại dùng the apple mà ko phải là an apple

3 năm trước

AngelMun

Vì an apple là một quả táo còn the apple là nhìu quả

3 năm trước

Tho822919

Bạn nói sai rồi

6 tháng trước

Henry113101

cho mình hỏi cái : an apple là một quả táo còn the apple là nhìu quả thế a man và the man lại chỉ chung một người đàn ông ah? hay the man chỉ nhiều người đàn ông ? chỉ giúp mình với, thank you

1 năm trước

Tho822919

An là 1 , The cũng là 1 nhưng The là dùng cho mấy mà mình ko bt .Ví dụ như The man là chỉ người đàn ông xa lạ mình ko quên bt

6 tháng trước

Miejanny

an là chỉ số lượng (nếu phần dịch có số lượng là một) bạn nhé, còn the lại khác :)

3 năm trước

ToPhuong3

Man và men khác nhau chỗ nào vậy

2 năm trước

Thnh966244

Man là 1 ng đàn ông. Còn men là nhiều ng đàn ông

8 tháng trước

nichmoine

tôi không nghe được nên không điền được bài !

2 năm trước

TaioHunh

dàn ông ăn táo mà k dc...kì vợi

2 năm trước

phufapfap

Ai xài facebook ko kb học chung cho vui đi

2 năm trước

iconnew

ad friend

2 năm trước

phamthanhmai1

uh

2 năm trước

kemly123

Mình chỉ thêm từ "ấy" thôi mà cũng sai

2 năm trước

neptunegold

Mình cũng thế

1 năm trước

thiennnghii

9 tháng trước

kimthu638696

Hoc chan qua

2 năm trước

scopior

mình đã ghi " the men eat the apple " k phân biệt được men và man đọc cứ giống nhau sao ấy

2 năm trước

tranmy19

Tai sao lai sai ???

1 năm trước

NhungTrinh10

Hj

10 tháng trước

tranmy19

Tai sao lai lam sai nho??

1 năm trước

ngoctruong523539

Kdoddowddddd

1 năm trước

Otaku0307

tve_000 ngôi thứ nôm na là kiểu như cái âm thứ...(ví dụ ngôi thứ ba= âm thứ ba như trong câu"i'm a girl" thì 'girl' là ngôi thứ ba

1 năm trước

10kun05

"những người đàn ông ăn những trái táo" cũng sai =[[

1 năm trước

hgngh

cho lam ko co tai nghe sao ma lam phan nghe dc =)))

1 năm trước

nhieu19

sao lại không đúng

1 năm trước

vuchuanmen

Thêm từ một cũng sai

1 năm trước

PhuongThan790978

chan nhoc phien

11 tháng trước

nguynthnhu957327
8 tháng trước

KimNgn868855

Cho hỏi có lúc the man dịch là những người đàn ông sao có lúc chỉ dịch là đàn ông ?

5 tháng trước

PhmPhng695118

Ccc rmaaaqmk8ii1kkkoooppppp9

5 tháng trước

chelseatra

Ghi một trái táo cũng sai,chán thật!!!

5 tháng trước

giatuyt

Sao từ eats đọc khó thế?

5 tháng trước

Nhung175436

sao lại là the apple mà k phải an apple ????

3 tháng trước

Cuong922804

Mẹ mày

3 tháng trước

Thu605013

Người đàn ông ăn một quả táo ko đc àk

3 tháng trước

AnhTunNguy172441

Tôi bấm "người đàn ông ăn một trái táo" là sai, tại sao nhỉ, đồng nghĩa với nhau mà, đặc biệt là trái táo và quả táo, tôi luôn luôn sai ở điểm này

2 tháng trước

dung919408

Ở đây khi chia động từ ăn ta phải chú ý tới chủ ngữ trong câu. Chứ không để ý đến động từ. Chủ ngữ ở đây The Man = ngôi He là ngôi thứ 3 số ít nên phải chia động từ

1 tháng trước

HcvuFS

Tại sao lại là the apple mà ko fai là an apple

1 tháng trước

UyenKaKa2k8

một quả táo cx ko đc ak

1 tuần trước

Namaegune

Những người đàn ông ăn quả táo cũng đc mà

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

the man là số ít bạn ơi ;)

3 năm trước

vunguyenan1997

Không bạn nhé! Phải là "the MEN eats the apple" mới là những người đàn ông bởi vì "men" chỉ số nhiều người đàn ông còn "man" chỉ số ít lại thêm mạo từ "the" nghĩa là chỉ đích danh người đàn ông đó đang ăn táo!

1 năm trước

hngxinhp1

Tại sao là eats vậy .

3 năm trước

H2722002

Sủa qa tui pây

3 năm trước

vphongag

Bạn có thể thêm vào phần tuỳ chọn cho đọc lại không? Mình muốn đọc đến khi nào cho đúng, chứ đọc được 2 lần là cho qua.

3 năm trước

GuConLmBng

Chả biết làm cứ làm bừa mà cũng đúng hi hi

2 năm trước

NguynNguyn907908

Tôi làm là Người đàn ông ăn một quả táo Mà Cứu

1 năm trước

Thảo luận liên quan