Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boy has a wooden horse."

Dịch:Cậu bé có một con ngựa bằng gỗ.

3 năm trước

32 Nhận xét


hoaitram92

S hok có chức năng nhận diện số đếm z?? Cậu bé có 1 con ngựa bằng gỗ cũg sai??

3 năm trước

VanAnh577190

Không được viết số mà viết chữ " một"

2 năm trước

chs...

Thằng nhóc có con ngựa gỗ, sao sai vậy ta ?

3 năm trước

XunMng

Ghi là đứa bé mà cũng sai là sao nhỉ

3 năm trước

HGctn

Boy đã xác định giới tính rồi. Dịch là "cậu bé" mới đúng.

3 năm trước

AnhDangPhu

bạn chưa xác định giới tính

2 năm trước

ducnguyen3009

vì '' boy'' là cậu bé chứ không phải đứa bé

2 năm trước

bathanhmc109

sai cả hai đều đúng

1 năm trước

HinNguyn624403

Duc Nguyen đúng đấy

8 tháng trước

Phong_Vo

Cậu trai có một con ngựa bằng gỗ

3 năm trước

diagocosta

cậu con trai mà cũng sai...:(((

3 năm trước

khangtran2003

Hay chúc doulingo và thành viên của duolingo năm mới vui vẻ

3 năm trước

leminhhuyen

wooden có đc hiểu theo nghĩa là vụng về nếu không dùng trong câu này không?

3 năm trước

thangbnsh

ngựa vùng về nghe ko hợp với lại cậu bé là trẻ con thì hay chơi ngựa gỗ

2 năm trước

E-IsMyPassion

The man has a wooden wife.

3 năm trước

haiphong109

Haha

1 tháng trước

Uyen965693

Con trai cũng đc mà

2 năm trước

Nguyet550245

Đứa bé trai có một con ngựa gỗ, câu dịch này nên được chấp nhận

2 năm trước

NghNga

viết số 1 mà cũng bị sai á?????

2 năm trước

vovantuanps

nhiều câu trả lời đúng của tôi nhưng nó lại cho sai

2 năm trước

NtdNak

đứa bé trai có một con ngựa gỗ Thế mà không được à

2 năm trước

giandmonte

fuck .-. tao viết số 1 nó bảo sai mà phải viết là một .-. duolingo <('')

1 năm trước

long231510

Thì chỉ cần bỏ chữ đứa đi thôi là xong.

1 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

CẬU ẤY SAI

1 năm trước

loocaca

vâng cậu bé có một con ngựa gỗ cũng sai ạ??

1 năm trước

NTL3D

Ô MÌNH CỨ TƯỞNG LÀ PHẢI DỊCH NGHĨA TỪ BOY CƠ

1 năm trước

phuongvy27102006

đ

1 năm trước

phuongvy27102006

?

1 năm trước

PhuQuyLe1

Người con trai có một con ngựa gỗ. Dịch như vậy có khác gì lắm đâu :3

1 năm trước

tramytheanh1

cậu bé có một con ngựa bằng gỗ cũng sai ;

lại còn sửa thành ' cậu bé trai' . cậu bé là trai rồi còn thêm làm gì

CHỊU!!!!!!!

9 tháng trước

sonbadao

thế là sai

9 tháng trước

HinNguyn624403

Câu này ngta làm sẵn rồi đỡ phải làm .hehe

8 tháng trước