Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Qua thời gian mọi thứ thay đổi."

Dịch:Over time everything changes.

3 năm trước

7 Nhận xét


ChauLe3
ChauLe3

Sao change lại có s. Everything là số nhiều mà

3 năm trước

vangioilee

những từ kiểu như " everything, everybody, everyone,... thì dùng như she, he, it nhé bạn. Tức là có thêm "s" vào đằng sau. Mình không biết có trường hợp nào ngoại lệ không nữa. :))

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Cảm ơn bạn

3 năm trước

Ky_Rapper

mình nhớ là sau every là danh từ số ít mà bạn

2 năm trước

kunhidro

through time ko được à ta :\

3 năm trước

lanmeo79

time pass by, everything changes có được không nhỉ :?

2 năm trước

BiVnThanh

xin cám ơn

2 năm trước