Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We eat and drink."

Dịch:Chúng tôi ăn và uống.

3 năm trước

76 Nhận xét


ThuLingLin

Toàn nhầm là có "s" hay ko có thui

3 năm trước

tinh751897

Đọc k chuẩn thật

2 năm trước

james529475

Chuẩn mừ

1 tháng trước

CngChaTomo3

╯﹏╰

3 năm trước

Pauline1938

May computer cua Pauline khong co dau (hoi, nga, nang, sac, huyen) nen thay bat loi la khong dung.

2 năm trước

hathibaongoc

Pauline tải Unikey hay Vietkey về máy của Pauline đi.

1 năm trước

tamkiemzoro

không cần tải

1 năm trước

TunThnThnh

Sau she he it mới thêm s,es thôi

2 năm trước

anh145273

Chuẩn

1 tháng trước

Tho951369

Thế sao câu này là "we eat and drinks" có sau she he it đâu mà từ "drinks" vẫn thêm s vậy bạn,giair thích giúp mình với

4 tháng trước

Alyna781425

Trong câu đâu có s đâu bạn

3 tháng trước

Alyna781425

Trong câu ko có s mà bạn

3 tháng trước

james529475

Chịu

1 tháng trước

james529475

Mình ngu môn TA này lăm

1 tháng trước

Duy310397

đúng

2 tuần trước

phucson3

nhìn phát biết ngay

1 năm trước

hqmCZyuo

ok

1 năm trước

lvn912069

sao mình k nghe dk trui

2 năm trước

MinhCaCa

drink nghe k ro

2 năm trước

james529475

Nghe rõ mừ

1 tháng trước

ThanhTho844111

Đọc ko chuẩn

2 năm trước

kudo14

ghi là : "chúng tôi ăn uống ." được không

2 năm trước

leanhqun

Không được đâu bạn

1 năm trước

HuynChi3

Ko dc vì có từ and

2 năm trước

canh379862

ko dc , cái máy tính nó bắt viết đầy đủ ko là S.....A......I......................B.......É.......T

1 năm trước

canh379862

tự trả lời Hơ......Hơ

1 năm trước

haringuyn

Cung dc nhưng them và thì sẽ hay hơn pạn nhé

2 năm trước

canh379862

viết gì dzậy

1 năm trước

tamkiemzoro

không được

1 năm trước

nhung795462

Sao mk k nghe dk?

2 năm trước

osamagrand1

khong viet duoc dau. Chan qua

2 năm trước

HPHNG274333

Tôi gõ giống mà

2 năm trước

AnNguyen428113

Toàn bị nhầm we eat and drink

2 năm trước

Conan_K
Conan_K

we eat and drink dịch chúng tôi ăn và uống

1 năm trước

MyLee733110

Câu này dịch ra vậy mà sao nó nói ko đúng ta

10 tháng trước

tamkiemzoro

chính xác

1 năm trước

NguynTunAn187242

E cg viết v sao laị bảo đúng 46% z ạ ???

1 năm trước

MoChiKaWai

Tui gõ giống hệt mà , sao lại ko đúng

1 năm trước

hahuyentra2

cũng được

1 năm trước

conchodung
1 năm trước

VuHoanglon5

-___-

1 năm trước

PhmNgcTmAn

dễ

1 năm trước

Tnphong8

Khong viet duoc dau

1 năm trước

trang609648

Ai k doc duoc thi luc doc mo nguoi ta doc

1 năm trước

PqrED1

Why?

1 năm trước

long722124

kiểm tra khó king khủng

1 năm trước

cuong.io

tui viết được

1 năm trước

hochiphuoc

chúng tôi ăn và uống cũng vậy là mà ti6ng1 anh cuồi bắt thật

1 năm trước

Hng62412

Mik gõ đúng

1 năm trước

HuyenNguye515884

Ua minh lam dung ma no keu sai

10 tháng trước

TommyNguye859351

de qua hihi

10 tháng trước

HuyDiepThanhHuy

Sai rồi hu hu hu

9 tháng trước

loan391016

Câu là gì có ai biết k chỉ mình với, mình đánh là *chúng tôi ăn và uống * thì k đúng

9 tháng trước

FacksawGam

Dễ thế này sao chẳng ai làm được zậy.Haizz...

9 tháng trước

DaoMinhPhu3

chuan cmnr,qua tuyet voi

9 tháng trước

Lan400067

We drink and eat,Đún mà,Sao lại sai

8 tháng trước

NguynDuy488227

máy tôi thì lại không dấu

7 tháng trước

Nosaka_Miho

nay minh lam the co dung khong ta cho minh biet voi

2 năm trước

GiangMaiTruong

tui cung Đ nhung ho bao sai GIAI MA GIUM MINH NHE

2 năm trước

susupin

mình đoán đúng rồi we eat and drink

2 năm trước

nhimthoi1

Nhìn chữ thì dịch ra mà nghe thì ko ra luôn

2 năm trước

boxx9xx

nghe tuong is nay =.=

2 năm trước

kimyoojung

máy của mik ko sử dụng micaro và ko nghe đc bọn họ đọc gì

2 năm trước

Thuha955378

Phát âm khó quá

1 năm trước

SuaARMY1363

Động từ " eats " chỉ dùng ở đại xưng ngôi thứ 3

1 năm trước

HoaTi

Ngôi thử 3 là ngôi nào v

1 năm trước

hathibaongoc

Ngôi số 3 số ít: he/she/it

Ngôi số 3 số nhiều: They

1 năm trước

nguyenmanh934205

tai sao viết đúng lại nối là sai we eat and drink dịch là Chúng tôi ăn và uống vạy mà sai ak

1 năm trước

Tho951369

Lần đầu tôi gõ "we eat and drink"thì nó báo sai và sửa là "we eat and drinks" lần sau tôi gõ "we eat and drinks" thì nó lại tiếp tục báo sai và sửa lại là "we eat and drink" ứng dụng lỗi thì phải

4 tháng trước

thanhbnh99809

Mình viết chính xác sao lại bắt sai

2 tháng trước

manhngo

we : có nghĩa là chúng tôi, chúng ta

3 năm trước

anhpham0602

Nghe ra we eat an bread :3

3 năm trước

canh379862

dzậy hả TRỜI ?

1 năm trước

ThuanNguye18

Tuy vao ngu canh ma bạn

3 năm trước

trang1708

We cung co nghĩa la chúng ta tại sao lại sai vậy?

3 năm trước

TrangNguye984637

vi khong danh tieng viet duoc,ban yeu.

3 năm trước

Thảo luận liên quan