Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We mix everything starting with the egg."

Dịch:Chúng tôi trộn mọi thứ bắt đầu với trứng.

3 năm trước

18 Nhận xét


Luyentam

Câu dịch này nghe không thuận dù cho nó sát nghĩa từng từ. Theo tôi dịch là: Chúng tôi bắt đầu trộn mọi thứ với trứng.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không được, cách dịch của bạn không đúng theo nghĩa với lại đã bỏ sót dịch từ starting ở đây, dịch như đáp án là chính xác. Câu của bạn dịch sang tiếng Anh sẽ là We start to mix everything with the egg

3 năm trước

SonPham861746

Sao không phải là chúng tôi trộn tất cả, bắt đầu từ trứng

3 năm trước

fetiger

nếu vậy thì thêm dấu "phẩy" như " We mix everything, starting with the egg" thì hợp với câu dịch hơn ko Ad

3 năm trước

alliswell.an

thêm dấu phẩy thì cũng có khác gì đâu bạn

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999
2 năm trước

duylovehat

Mình nghĩ mình dịch "bắt đầu từ trứng" cũng không sai mà :(

3 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

câu này phần dịch tối nghĩa thế nhỉ, "trộn mọi thứ bắt đầu với trứng" ?????

3 năm trước

Tuyen857006

chúng tôi "pha trộn" cũng được mà

3 năm trước

longhd1

trái trứng đáp án cho là sai còn cái trứng đáp án cho là đúng. Cái trứng và trái trứng khác nhau gì nhỉ?

2 năm trước

anhhuydoan97
anhhuydoan97

từ trứng không được sao ?

2 năm trước

thangnh1979

Chúng tôi kết hợp tất cả mọi thứ bắt đầu với trứng. (dịch này cũng đúng mà ta?)

2 năm trước

lenxii_nguyen

Câu tối nghĩa quá đi --

2 năm trước

Tonizchi

dịch sao nghe thuận tai là được mà :((, bắt bẻ quài vậy?? trộn mọi thứ với trộn tất cả khác nghĩa đâu, đã vậy còn bắt đầu với trứng nữa....chời ơi..bắt đầu TỪ một sự việc,một hành động cũng được mà :((

1 năm trước

Quyenht1

chúng tôi hòa trộn mọi thứ bắt đầu với trứng -> sai... bó tay chấm cơm :(

1 năm trước

DuongThiNga
DuongThiNga

me too^^

5 tháng trước

NGUYENHAHUY

Web mix everything starting with the egg, We mix everything starting with the egg

1 năm trước

TrngHong17

We mix everything starting with the egg.

2 tháng trước

Thảo luận liên quan