1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have the sandwiches."

"I have the sandwiches."

Dịch:Tôi có những chiếc bánh mì kẹp.

December 14, 2014

46 Nhận xét


smile2802

Mình k thể phát âm đc "sandwiches", nói thế nào cũng k đúng.


Hng21737

Khó nghe thật =((


jinopham

Tôi có nhiều miếng bánh mì kẹp.


tritan2019

đọc được mà nó nói sai


NguynThanh103975

Khi nào thêm s và es


NguynCng6

Cũng bị báo sai y như các bạn


doraemon28082003

đúng mà có gì sai đâu


tzenki

Tôi ăn bánh mì kẹp thịt cũng sai là sao add ơi.


Thanh0904

Không có kẹp thịt. Kẹp thôi


Nguyenthaofromvn

Câu này lạ quá! Tuy nó đúng nhưng ở dạng câu kiểu này mình thường gặp là "I have a(/2,3,.../some) sandwich(es)".


huong108

tôi có nhiều bánh kẹp, cũng đúng. Tại sao lại báo sai?


HatHuongDuong1

tại sao nói tôi ăn những cái bánh mì kẹp lại sai ạ ????


nguynquang628787

có khác, ăn khác: tôi có chiếc xe đạp khác với tôi ăn chiếc xe đạp


inchu7

I have chứ đâu phải i eat


bon2409

những cái cũng sai à


quyettd0706

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.


TaHoaiNam

'tôi có nhiều bánh mỳ kẹp' đúng nghĩa tiếng Việt hơn


KimMinJi7

Câu này mình dịch ra phải không?! Hay là đọc lại câu đó?!


huyentran1191

Tôi có các bánh mì kẹp.


dnmhnhlong

Sao con voi là động vật thì ghi the elephant is animal cx đúng mà


CHeo303125

899eiskskdk2ekdkdkc


vasiga

:v khó nghe ^^


Yakacute

Sao no tu tat the


kimsamuelw

đừng có địch đểu chứ tôi có nhiều cái bánh mì kẹp mà bảo sai xem lại trang web đi


Nickmy1

Tôi cũng bị như thế....


PhamMinhTins

Từ vài cũng là số nhiều s ko dùng đc nhỉ :'))))


tuytnhung456992

Tại s thêm es v ạ


thesun288

Nhưng có yêu cầu dịch đâu. Các bạn cứ gõ những gì họ nói "I have the sandwiches" là được mà


Trung812255

Tôi có nhiều bánh mì kẹp mà cũng bị sai


chihuonghu

Nếu dịch là tôi có những cái bánh sandwich (săn quít) đúng ko vậy?


ThuThuyNgu946909

Khi nào thì dùng" the " trước danh từ khi nào thì thêm" s" sau động từ. 2 cái này lúc nào mình cũng sai


maile794909

A cứ lộn thành the


dangminhph4

Thêm "es" vài động từ kết thúc bằng "ch,sh,s,ss,z,x,o" Chuyển "y" thành "ies" vào sau các động từ kết thúc bởi phụ âm "y"


NguynThThu165767

Tại sao lúc trước ghi 'sandwich' đúng mà giờ ghi 'sandwiches' lại sai vậy? Ai giải giúp mk vs


vit427427

Hình như ở số nhiều mà lại kết thúc bằng "ch" nên thêm es


snK12u

Khi nào thì thêm es


TINA2108

Tôi có nhiều cái bánh mì kẹp cũng sai luôn hả?! Cái gì vậy trời!!!!!!


trng33584

Họ có những bánh mì kẹp


TunAnhNg18

Tôi có những chiếc bánh mì kẹp


ThucDinh6

Tại sao tôi ghi tôi có những chiếc bánh mì kẹp lại ko đúng


Khi173127

Tôi có những chiếc bánh kẹp thì chết cmm


Ngocdnhdnx

Nó rất nhảm nhí

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.