"I have the sandwiches."

Dịch:Tôi có những chiếc bánh mì kẹp.

December 14, 2014

44 Nhận xét


NguynCng6

Cũng bị báo sai y như các bạn

December 19, 2014

Hng71977

Ồ tôi thấy bình thường

July 20, 2017

doraemon28082003

đúng mà có gì sai đâu

February 16, 2015

dnmhnhlong

Sao con voi là động vật thì ghi the elephant is animal cx đúng mà

July 17, 2016

jinopham

Tôi có nhiều miếng bánh mì kẹp.

September 8, 2016

kimsamuelw

đừng có địch đểu chứ tôi có nhiều cái bánh mì kẹp mà bảo sai xem lại trang web đi

September 5, 2017

nguyenvanh498469

The có nghĩa là những

November 11, 2018

tzenki

Tôi ăn bánh mì kẹp thịt cũng sai là sao add ơi.

February 16, 2015

Nguyenthaofromvn

Câu này lạ quá! Tuy nó đúng nhưng ở dạng câu kiểu này mình thường gặp là "I have a(/2,3,.../some) sandwich(es)".

April 4, 2015

huong108

tôi có nhiều bánh kẹp, cũng đúng. Tại sao lại báo sai?

September 26, 2015

duongpt2

tôi có những cái bánh xăng-đuých

September 27, 2015

HatHuongDuong1

tại sao nói tôi ăn những cái bánh mì kẹp lại sai ạ ????

October 5, 2015

nguynquang628787

có khác, ăn khác: tôi có chiếc xe đạp khác với tôi ăn chiếc xe đạp

January 26, 2016

bon2409

những cái cũng sai à

January 3, 2016

quyettd0706

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

April 2, 2016

TaHoaiNam

'tôi có nhiều bánh mỳ kẹp' đúng nghĩa tiếng Việt hơn

May 4, 2016

cng341267

Từ sandwiches khó đọc quá

May 19, 2016

smile2802

Mình k thể phát âm đc "sandwiches", nói thế nào cũng k đúng.

May 31, 2016

ngoclty25

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

June 3, 2016

KimMinJi7

Câu này mình dịch ra phải không?! Hay là đọc lại câu đó?!

June 21, 2016

huyentran1191

Tôi có các bánh mì kẹp.

July 6, 2016

CHeo303125

899eiskskdk2ekdkdkc

October 30, 2016

vasiga

:v khó nghe ^^

April 23, 2017

Yakacute

Sao no tu tat the

August 11, 2017

SangNguyen136597

Khi nào thêm "s" và khi nào thên "es" vậy ad ơi

November 17, 2017

nguyenvanh498469

Chua hoc thi à ve on lai di thi hien tai đơn động từ

November 11, 2018

tritan2019

đọc được mà nó nói sai

November 30, 2017

TrnAnhi

Sau ch thì phải là es nhé

April 30, 2018

CngThi6

Fucker

July 4, 2018

NguynThanh103975

Khi nào thêm s và es

July 8, 2018

Tham185568

oh

July 8, 2018

ThnNguynDu

Vãi thiếu chữ kẹp cũng sai

July 31, 2018

HaThong271117

Nếu là bánh mì thì là bread. Còn sanwich là bánh mì kẹp nha b

March 14, 2019

PhamMinhTins

Từ vài cũng là số nhiều s ko dùng đc nhỉ :'))))

August 9, 2018

tuytnhung456992

Tại s thêm es v ạ

August 15, 2018

trang931467

Cho mình hỏi khi nào là thêm s và khi nào là thêm es vậy mọi người

August 15, 2018

HaThong271117

Các danh từ số nhiều đa phần sẽ thêm "s" ( >90%). Một số trường hợp sẽ thêm "es" khi các danh từ kết thúc bằng đuôi " o, s, ch, x, sh, z"

March 14, 2019

Hng21737

Khó nghe thật =((

October 1, 2018

thesun288

Nhưng có yêu cầu dịch đâu. Các bạn cứ gõ những gì họ nói "I have the sandwiches" là được mà

October 23, 2018

Trung812255

Tôi có nhiều bánh mì kẹp mà cũng bị sai

November 13, 2018

chihuonghu

Nếu dịch là tôi có những cái bánh sandwich (săn quít) đúng ko vậy?

November 29, 2018

ThuThuyNgu946909

Khi nào thì dùng" the " trước danh từ khi nào thì thêm" s" sau động từ. 2 cái này lúc nào mình cũng sai

January 22, 2019

maile794909

A cứ lộn thành the

February 17, 2019

dangminhph4

Thêm "es" vài động từ kết thúc bằng "ch,sh,s,ss,z,x,o" Chuyển "y" thành "ies" vào sau các động từ kết thúc bởi phụ âm "y"

February 26, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.