"I have the sandwiches."

Dịch:Tôi có những chiếc bánh mì kẹp.

3 năm trước

53 Nhận xét


NguynCng6

Cũng bị báo sai y như các bạn

3 năm trước

Hng71977

Ồ tôi thấy bình thường

1 năm trước

jinopham

Tôi có nhiều miếng bánh mì kẹp.

2 năm trước

kimsamuelw

đừng có địch đểu chứ tôi có nhiều cái bánh mì kẹp mà bảo sai xem lại trang web đi

1 năm trước

doraemon28082003

đúng mà có gì sai đâu

3 năm trước

dnmhnhlong

Sao con voi là động vật thì ghi the elephant is animal cx đúng mà

2 năm trước

tzenki

Tôi ăn bánh mì kẹp thịt cũng sai là sao add ơi.

3 năm trước

Nguyenthaofromvn

Câu này lạ quá! Tuy nó đúng nhưng ở dạng câu kiểu này mình thường gặp là "I have a(/2,3,.../some) sandwich(es)".

3 năm trước

huong108

tôi có nhiều bánh kẹp, cũng đúng. Tại sao lại báo sai?

3 năm trước

duongpt2

tôi có những cái bánh xăng-đuých

3 năm trước

HatHuongDuong1

tại sao nói tôi ăn những cái bánh mì kẹp lại sai ạ ????

3 năm trước

nguynquang628787

có khác, ăn khác: tôi có chiếc xe đạp khác với tôi ăn chiếc xe đạp

2 năm trước

bon2409

những cái cũng sai à

2 năm trước

quyettd0706

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

2 năm trước

TaHoaiNam

'tôi có nhiều bánh mỳ kẹp' đúng nghĩa tiếng Việt hơn

2 năm trước

cng341267

Từ sandwiches khó đọc quá

2 năm trước

smile2802

Mình k thể phát âm đc "sandwiches", nói thế nào cũng k đúng.

2 năm trước

ngoclty25

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

2 năm trước

KimMinJi7

Câu này mình dịch ra phải không?! Hay là đọc lại câu đó?!

2 năm trước

huyentran1191

Tôi có các bánh mì kẹp.

2 năm trước

CHeo303125

899eiskskdk2ekdkdkc

1 năm trước

vasiga

:v khó nghe ^^

1 năm trước

Yakacute

Sao no tu tat the

1 năm trước

SangNguyen136597

Khi nào thêm "s" và khi nào thên "es" vậy ad ơi

11 tháng trước

tritan2017

đọc được mà nó nói sai

10 tháng trước

TrnAnhi

Sau ch thì phải là es nhé

5 tháng trước

CngThi6

Fucker

3 tháng trước

NguynThanh103975

Khi nào thêm s và es

3 tháng trước

Tham185568

oh

3 tháng trước

ThnNguynDu

Vãi thiếu chữ kẹp cũng sai

2 tháng trước

PhamMinhTins

Từ vài cũng là số nhiều s ko dùng đc nhỉ :'))))

2 tháng trước

tuytnhung456992

Tại s thêm es v ạ

2 tháng trước

trang931467

Cho mình hỏi khi nào là thêm s và khi nào là thêm es vậy mọi người

2 tháng trước

Hng21737

Khó nghe thật =((

3 tuần trước

thesun288

Nhưng có yêu cầu dịch đâu. Các bạn cứ gõ những gì họ nói "I have the sandwiches" là được mà

10 tiếng trước

thaoanpn2002

tôi có những cái bánh kẹp cũng đúng mà! Sao nó lại báo sai??

3 năm trước

xoamungoaingu

sandwich là "bánh mì kẹp" nhé bạn, bạn dịch bánh kẹp thì chưa chính xác vì có nhiều loại bánh kẹp, vd: bánh xốp kẹp, bánh qui kẹp...

3 năm trước

0986887666

thiếu chữ mì

2 năm trước

flytothesky22497

t cũng trả lời thế :( có sai đâu nhỉ

3 năm trước

thaoanpn2002

Thôi thì chịu vậy! :)

3 năm trước

SaPaDuLch

Phần mềm mặc định...hif

3 năm trước

duythai1302

pick out từ cái

1 năm trước

0986887666

rễ

2 năm trước

quangtrung651331

Jfyyfjzqjyfk

2 năm trước

duythai1302

1uyrfv1gduy3gfhbugh2uy4hiyhh45yj5yk5ikllkjhhyll./kkjklikkjjhh

1 năm trước

quangnanin

+%^<]^=

1 năm trước

Hconghuy

đồ máy tính điên

1 năm trước

CmPhngLng

Chúng tôi có những chiếc bánh kẹp

3 năm trước

NhatLinh96

tôi có mấy cái bánh kẹp, mấy bạn thấy có đúng không ???

3 năm trước

huynhsang0

tôi có nhiều bánh mì kẹp vẫn sai là sao

3 năm trước

meishi00

Tôi có nhiều bánh sandwich mà không đúng à :((( chả nhẽ cứ phải những cái bánh. Nhiều câu dịch ra k hợp với văn phong tiếng việt quá :(

3 năm trước

tannguyent2

Khi nao dung " the"

3 năm trước

Ducgia

"tôi có nhiều bánh kẹp" cũng đúng mà sao tôi trả lời vậy lại báo sai nhỉ

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.