"Ihavethesandwiches."

Dịch:Tôi có những chiếc bánh mì kẹp.

4 năm trước

40 Nhận xét


NguynCng6

Cũng bị báo sai y như các bạn

4 năm trước

Hng71977

Ồ tôi thấy bình thường

1 năm trước

jinopham

Tôi có nhiều miếng bánh mì kẹp.

2 năm trước

kimsamuelw

đừng có địch đểu chứ tôi có nhiều cái bánh mì kẹp mà bảo sai xem lại trang web đi

1 năm trước

nguyenvanh498469

The có nghĩa là những

2 tháng trước

doraemon28082003

đúng mà có gì sai đâu

3 năm trước

dnmhnhlong

Sao con voi là động vật thì ghi the elephant is animal cx đúng mà

2 năm trước

tzenki

Tôi ăn bánh mì kẹp thịt cũng sai là sao add ơi.

3 năm trước

nguyenvanh498469

The co nghia la nhung vay nen tai ban lam sai roi do may

2 tháng trước

Nguyenthaofromvn

Câu này lạ quá! Tuy nó đúng nhưng ở dạng câu kiểu này mình thường gặp là "I have a(/2,3,.../some) sandwich(es)".

3 năm trước

huong108

tôi có nhiều bánh kẹp, cũng đúng. Tại sao lại báo sai?

3 năm trước

duongpt2

tôi có những cái bánh xăng-đuých

3 năm trước

HatHuongDuong1

tại sao nói tôi ăn những cái bánh mì kẹp lại sai ạ ????

3 năm trước

nguynquang628787

có khác, ăn khác: tôi có chiếc xe đạp khác với tôi ăn chiếc xe đạp

2 năm trước

bon2409

những cái cũng sai à

3 năm trước

quyettd0706

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

2 năm trước

TaHoaiNam

'tôi có nhiều bánh mỳ kẹp' đúng nghĩa tiếng Việt hơn

2 năm trước

cng341267

Từ sandwiches khó đọc quá

2 năm trước

smile2802

Mình k thể phát âm đc "sandwiches", nói thế nào cũng k đúng.

2 năm trước

ngoclty25

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

2 năm trước

KimMinJi7

Câu này mình dịch ra phải không?! Hay là đọc lại câu đó?!

2 năm trước

huyentran1191

Tôi có các bánh mì kẹp.

2 năm trước

CHeo303125

899eiskskdk2ekdkdkc

2 năm trước

vasiga

:v khó nghe ^^

1 năm trước

Yakacute

Sao no tu tat the

1 năm trước

SangNguyen136597

Khi nào thêm "s" và khi nào thên "es" vậy ad ơi

1 năm trước

nguyenvanh498469

Chua hoc thi à ve on lai di thi hien tai đơn động từ

2 tháng trước

tritan2019

đọc được mà nó nói sai

1 năm trước

TrnAnhi

Sau ch thì phải là es nhé

8 tháng trước

CngThi6

Fucker

6 tháng trước

NguynThanh103975

Khi nào thêm s và es

6 tháng trước

Tham185568

oh

6 tháng trước

ThnNguynDu

Vãi thiếu chữ kẹp cũng sai

5 tháng trước

PhamMinhTins

Từ vài cũng là số nhiều s ko dùng đc nhỉ :'))))

5 tháng trước

tuytnhung456992

Tại s thêm es v ạ

4 tháng trước

trang931467

Cho mình hỏi khi nào là thêm s và khi nào là thêm es vậy mọi người

4 tháng trước

Hng21737

Khó nghe thật =((

3 tháng trước

thesun288

Nhưng có yêu cầu dịch đâu. Các bạn cứ gõ những gì họ nói "I have the sandwiches" là được mà

2 tháng trước

Trung812255

Tôi có nhiều bánh mì kẹp mà cũng bị sai

1 tháng trước

chihuonghu

Nếu dịch là tôi có những cái bánh sandwich (săn quít) đúng ko vậy?

1 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.