Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have the sandwiches."

Dịch:Tôi có những chiếc bánh mì kẹp.

3 năm trước

32 Nhận xét


NguynCng6

Cũng bị báo sai y như các bạn

3 năm trước

Hng71977

Ồ tôi thấy bình thường

1 năm trước

doraemon28082003

đúng mà có gì sai đâu

3 năm trước

dnmhnhlong

Sao con voi là động vật thì ghi the elephant is animal cx đúng mà

2 năm trước

jinopham

Tôi có nhiều miếng bánh mì kẹp.

1 năm trước

kimsamuelw

đừng có địch đểu chứ tôi có nhiều cái bánh mì kẹp mà bảo sai xem lại trang web đi

11 tháng trước

tzenki

Tôi ăn bánh mì kẹp thịt cũng sai là sao add ơi.

3 năm trước

Nguyenthaofromvn

Câu này lạ quá! Tuy nó đúng nhưng ở dạng câu kiểu này mình thường gặp là "I have a(/2,3,.../some) sandwich(es)".

3 năm trước

huong108

tôi có nhiều bánh kẹp, cũng đúng. Tại sao lại báo sai?

2 năm trước

duongpt2

tôi có những cái bánh xăng-đuých

2 năm trước

HatHuongDuong1

tại sao nói tôi ăn những cái bánh mì kẹp lại sai ạ ????

2 năm trước

nguynquang628787

có khác, ăn khác: tôi có chiếc xe đạp khác với tôi ăn chiếc xe đạp

2 năm trước

bon2409

những cái cũng sai à

2 năm trước

quyettd0706

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

2 năm trước

TaHoaiNam

'tôi có nhiều bánh mỳ kẹp' đúng nghĩa tiếng Việt hơn

2 năm trước

cng341267

Từ sandwiches khó đọc quá

2 năm trước

smile2802

Mình k thể phát âm đc "sandwiches", nói thế nào cũng k đúng.

2 năm trước

ngoclty25

Tôi có những ổ bánh mì kẹp.

2 năm trước

KimMinJi7

Câu này mình dịch ra phải không?! Hay là đọc lại câu đó?!

2 năm trước

huyentran1191

Tôi có các bánh mì kẹp.

2 năm trước

CHeo303125

899eiskskdk2ekdkdkc

1 năm trước

vasiga

:v khó nghe ^^

1 năm trước

Yakacute

Sao no tu tat the

1 năm trước

SangNguyen136597

Khi nào thêm "s" và khi nào thên "es" vậy ad ơi

9 tháng trước

tritan2017

đọc được mà nó nói sai

8 tháng trước

TrnAnhi

Sau ch thì phải là es nhé

3 tháng trước

CngThi6

Fucker

1 tháng trước

NguynThanh103975

Khi nào thêm s và es

1 tháng trước

Tham185568

oh

1 tháng trước

ThnNguynDu

Vãi thiếu chữ kẹp cũng sai

2 tuần trước

PhamMinhTins

Từ vài cũng là số nhiều s ko dùng đc nhỉ :'))))

1 tuần trước

tuytnhung456992

Tại s thêm es v ạ

4 ngày trước