"Chúng tôi phải nghiên cứu vấn đề."

Dịch:We have to study the matter.

3 năm trước

8 Nhận xét


traitimphale_213

we have to study the problem. Sao lại sai?

3 năm trước

quangdat.ict

động từ analyse không dùng được ạ?

3 năm trước

Bchtuyttri

nghiên cứu thì có study là hay thôi. :)) còn analyse là phân thích mà nhỉ

2 năm trước

NoloveNopa

investigate không đc seo

3 năm trước

xuantit1

Investigate là điều tra

2 năm trước

VuVanLuu

We have study the matter có được không ạ. E nghĩ bỏ to đi cũng đc

11 tháng trước

TrungHieuL6

"To have to do st" là cụm động từ có nghĩa "phải làm gì" sao mà bỏ được bạn

9 tháng trước

BuiSonHa

mình ghi là "we have to research the issue" vẫn được chấp nhận nhưng thắc mắc là thay "the issue" bằng the "the problem" thì có đúng không. Xin các cao nhân cho ý kiến nhận xét giùm

6 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.