"The elephants eat bread."

Dịch:Những con voi ăn bánh mì.

3 năm trước

90 Nhận xét


SacNuoc

voi mà ăn bánh mì, lấy VD cũng phải thực tế chứ

3 năm trước

Ngn160201

Đây là chương trình học tập mà sao cứ thắc mắc tào lao thế nhỉ?

3 năm trước

nguyenthu508

Không phải đâu bạn, nhỡ chương trình cũng được bố mẹ cho các bé luyện tập ấy, chúng sẽ thắc mắc thức ăn của voi là bánh mì phải không? hoặc đại loại như thế, nên mình nghĩ câu cú cũng nên thực tế hơn một chút?!

2 năm trước

kad347

đồng ý,ví dụ phải đúng với thực tế

1 năm trước

Olivia597178

Cậu nói vậy cũng dúng đấy, em mình học mẫu giáo nói rằng" Con voi ăn bánh mì là đúng

10 tháng trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

mình đồng ý với bạn '~'

1 năm trước

tienbaonghi

Câu trả lời quá hay : )

1 năm trước

hcngthnh3

co tre em thi phai giai thich cho no hieu chu, nhung vd tren tap cho minh phan xa thoi, noi chung la minh phai phan doan,

6 tháng trước

ngocminh05

Chuẩn

3 năm trước

nhungvu6

chuan

3 năm trước

AEvulcan

ờ, cái câu voi ăn bánh mì nghe cũng hơi vô lý

2 năm trước

nanaxaki_maria

u

1 năm trước

hi4f8

thử chơi cau lac bo 'từ bỏ' đi

8 tháng trước

tinh123456

Tại sau là các z mấy bạn

3 năm trước

VNgcTrm2

Why

2 năm trước

DuyTranDuc

Breads là sai sao? Không lẽ nhiều con voi cùng ăn một ổ mìm

3 năm trước

mrgund

Bread là danh từ ko đếm đc (uncountable). Người ta sẽ dùng đơn vị để đếm là ổ ( a loaf of bread) và ổ đó cắt ra nhiều phần ta sẽ đc slices of bread ( phần khúc giữa bánh mình thường dùng làm sandwich) và buns of bread(phần bánh mì đầu tròn trong hambuger). Ở VN mình hình dạng bánh mì thon nhỏ nên dễ nhầm lẫn.

3 năm trước

Haneokamarry

Breads là những cái bánh mý mà ! ╰_╯

3 năm trước

Haneokamarry

Nhầm , đúng hơn là mỳ . Hôhôhôhô

3 năm trước

Dungnakaijma

Nói chung "Bread" ở câu này chỉ một danh từ "The bread" = "Bánh mì"

9 tháng trước

dai981330

Đúng rồi

8 tháng trước

VHongSn4

Breads sai nha vì thêm cái từ "s" vào

7 tháng trước

huynhngochieu143

Ăn k đc cũng gọi là ăn mà mấy bạn ,he

3 năm trước

lengocminh2007

Ừ , nhưng mà phải ăn thứ gì đó chứ ăn không thì ai mà biết được là NÓ ăn gì !

3 năm trước

hungphan9

Huhu voi ma nham con ngua lam rung trai tim

3 năm trước

tranthanhtin

Con voi an banh mi thi sao may bab

3 năm trước

HuyBui2998

Nhiều = những mà

3 năm trước

chintiger

Voi mà ăn bánh mỳ :v làm mình sai câu này. Bởi ko chắc chắn. Nên chọn gấu =))))

3 năm trước

VNgcTrm2

Ngu người

2 năm trước

HuynL20

Voi ăn bánh mi chắc nghẹn đấy nhỉ, mà ăn bn cho đủ no!

3 năm trước

NamKa1

Voi không ăn bánh mỳ đâu

3 năm trước

trangvian

Bạn DuyTranDuc, Duolingo ra đề "Elephants" là những con voi mà bạn điền những bánh mì à.

3 năm trước

dinarhq

mình ko biết nghe có đúng ko nhưng hình như chữ s cuối elephants nối vào eat

3 năm trước

mrgund

Đúng rồi bạn. Chỗ đó đọc nối thành 'seat'.

3 năm trước

HaMon164647

Vì eat bđ bằng nguyên âm nên từ cuối của elephants là "s" đc nối vào. Do đọc nhanh nên b nghe thành seat

3 năm trước

vn5AWJ

Voi mà cũng biết bánh mì lạ quá ta ai giải thích giúp mình với???

3 năm trước

vyT1iU

Voi ăn bánh mì nó tắc cổ chết cha nó

3 năm trước

thanh344789

:-P:-P

2 năm trước

havytb

Không tắc đâu , nó chỉ cần có một người cắt nhỏ ra thôi là xong ngay và luôn thui !

1 năm trước

hang-12012002

voi ăn bánh mì à.....thấy chưa mà nói...ko có ý nghĩa,,,thực tế chút đi

3 năm trước

iamaskymtp94

chắc mấy con voi ăn được buffe nữa

3 năm trước

QM-Duo

Shit

3 năm trước

phchnhng

chỉ còn tớ và cậu học thôi cậu học gần 1 tháng rồi à kết bạn nhé

1 năm trước

QM-Duo

ok

1 năm trước

phchnhng

cảm ơn

1 năm trước

petuyen

Chắc là có nghĩa bóng mà

3 năm trước

nhTai96

v cả voi ăn bánh mì

3 năm trước

thaohuongp

Lấy đâu ra bánh mì mà cho voi ăn

3 năm trước

VivianLee0103

Câu này đọc nghe cứ dị dị :))

3 năm trước

PhamXuanTr

Lũ voi có như những con voi ko

3 năm trước

HauNguyen_92

voi ăn miá chứ ăn bánh mì gì troy!dùng câu nghe chả lọt tai tí nào...

3 năm trước

skyymtp

ặc ............ voi ăn bánh mì

3 năm trước

nguyenan192

voi ăn bánh mì, vui thế!!

3 năm trước

Nguyenhieu06

đúng

2 năm trước

David_Le9

Giải phóng trí tưởng tượng của mình đi các bạn. Voi có thể bay, có thể hát... ;)

2 năm trước

tnbinh

Voi thực tế cũng ăn bánh mì được mà

2 năm trước

hieunguyene

Voi có ăn mà

2 năm trước

CSu1997

ví dụ linh tinh quá

2 năm trước

DangHongSo

Voi chỉ uống philatop thôi

2 năm trước

gintoki0607

voi ăn bánh mì được sao không uống trà luôn đi

2 năm trước

lienpham15

Voi co uong coffee ko dzay

2 năm trước

boytnut1994

Những con voi ăn bánh mì. chả HỢP LÝ TÝ GÌ CẢ

3 năm trước

dinhhoa1809

Ad đâu nên sửa lại đi -_-

2 năm trước

ducph

Mình nghe câu này 5 lần mới luận ra là : những con voi ăn bánh mỳ :D

2 năm trước

lthm17

lúc nào dùng the lúc nào dùng they nhỉ mọi người

2 năm trước

khanhchi12345

Cháu nghĩ học giỏi là được

2 năm trước

vuonghieudao

chuẩn không cần chỉnh

2 năm trước

Lehoang1000

voi ma an banh mi :))

2 năm trước

NhcNguynVn

Đúng thế

2 năm trước

o0pro0oubqn

nge nổi từ eat không

1 năm trước

Wound_of_rain
  • Yoyo ~ Con vỏi con voi, con vỏi con voi ăn bánh mì, bánh mì í à bánh mì. =))
  • Voi ăn bánh... í...à... bánh... í... à... mì. =))
  • Một con vịt xòe ra hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chim non trên cành cây con voi nó ăn bánh mì. =))
1 năm trước

donglinhquyen1.2

từ bé đến h ms biết con voi ăn bánh mỳ

1 năm trước

Lan880601

Khó đọc quá

1 năm trước

loaloa1345

Vãi cả ví dụ, voi mà ăn đc bánh mì tui chết ngay tại chỗ :D

1 năm trước

minh541405

8*#£#£#£÷£×££

1 năm trước

NamAnhIsABest

Mình Dịch là những con voi thì ăn bánh mì đươc không bạn

1 năm trước

namphuong836121

voi ma an banh mi ,co hoi vo li ko

1 năm trước

leminhngoc16

U

1 năm trước

ThoaPhung

tôi đồng ý với ý kiến của SacNuoc

1 năm trước

minh556718

trời ơi

11 tháng trước

huongtran1010

Voi cũng ăn bánh mì á??

11 tháng trước

huongtran1010

Ủa, Voi

11 tháng trước

hi4f8

nay choi cau lac bo' tu bo di'

8 tháng trước

GiangDaisy

Giờ t mới biết voi ăn bánh mì

7 tháng trước

hellotamday

Voi mà ăn bánh mì đúng là lạ thật đó

5 tháng trước

Dng29267

The elephants eat trees

5 tháng trước

KimHu443225

Sao "eat" không thêm "s" ạ?

2 tháng trước

PhmTrungTh9

Vì nhiều con voi

2 tháng trước

ToanL6

Tu vung chua du nen chi xoay quanh tu vung de lam bai tap. Dua banh my voi cung an

1 tháng trước

SaoBngNh

Lần đầu tiên mình nghe thấy voi ăn bánh mì đấy

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.