"We read your letters."

Dịch:Chúng tôi đọc những lá thư của bạn.

4 năm trước

6 Nhận xét


LoanDply

your khó nghe quá à

4 năm trước

NQ3

từ read nghe cứ như là need ấy nhỉ

4 năm trước

lanmeo79

câu này khó nghe thật

3 năm trước

KohaJeseMe

Chúng tôi đọc những lá thư của bạn. Cũng hợp nghĩa nữa. Đâu phải của các bạn mới được đâu ad???

2 năm trước

TrungPetMrTe

we read your letters

2 năm trước

TnNguyn703554

chúng tôi đọc những bức thư của bạn , bức với lá cùng nghĩa mà

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.