"Trời mưa."

Dịch:It rains.

3 năm trước

10 Nhận xét


thuy.nguyen.
thuy.nguyen.

Câu này làm mình nhớ đến câu "Trời mưa bong bóng phập phồng mẹ đi lấy chồng con ở với ai "

3 năm trước

TuanNgocNg1

Vui lòng xem lại bản dịch câu này. Mình chưa nghe "It's rainy" bao giờ. Đáp án "It's rain" bị báo sai.

2 năm trước

HongSn216510

Rainy là tính từ. Dùng it's rainy hoặc it's rainning hoặc it rain. Not it's rain

2 năm trước

THAIPHUCTI

Vì rain là động từ nên không được dùng tobe đâu bạn. rainy là tính từ nên phải đi với tobe is

1 năm trước

Hailinh1603

Sao it rain lại sai

1 năm trước

thaonhi1232

vì các chủ từ he she it sẽ thêm s vào sau động từ

10 tháng trước

A...A...AMI

sao "it's raining" lại không được chấp nhận ạ ?

1 năm trước

minhngoc12061998

Nó mưa?

1 năm trước

doanhaian

It rains fuck

2 tháng trước

tin188620

Cây này làm mình nhớ đến bài hát " november rain" của guns and roses

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.