Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Trời mưa."

Dịch:It rains.

3 năm trước

49 Nhận xét


thuy.nguyen.
thuy.nguyen.

Câu này làm mình nhớ đến câu "Trời mưa bong bóng phập phồng mẹ đi lấy chồng con ở với ai "

2 năm trước

songthuan08

Lúc đó con mới lên hai, Bỏ con trong lúc hình hài tí hon, Bao giờ chữ mẹ nó tròn, Chữ con vuông vắn thì con vẫn là... :)

2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

ở với ta

2 năm trước

thuy.nguyen.
thuy.nguyen.

Xin lỗi bạn câu trên ở trong một Vở kịch bạn nha và xin nói với bạn là không phải do tôi Chế

2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

hề hề!

2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

xin lỗi!

2 năm trước

TuanNgocNg1

Vui lòng xem lại bản dịch câu này. Mình chưa nghe "It's rainy" bao giờ. Đáp án "It's rain" bị báo sai.

2 năm trước

HongSn216510

Rainy là tính từ. Dùng it's rainy hoặc it's rainning hoặc it rain. Not it's rain

2 năm trước

THAIPHUCTI

Vì rain là động từ nên không được dùng tobe đâu bạn. rainy là tính từ nên phải đi với tobe is

1 năm trước

Hailinh1603

Sao it rain lại sai

1 năm trước

thaonhi1232

vì các chủ từ he she it sẽ thêm s vào sau động từ

6 tháng trước

A...A...AMI

sao "it's raining" lại không được chấp nhận ạ ?

11 tháng trước

minhngoc12061998

Nó mưa?

10 tháng trước

LuanNguyen7

The rain cũng đúng mà

3 năm trước

nguyenngocbaonhu

Sai rồi it rains mới đúng

2 năm trước

GiaLinh820021

Gớm lắm

2 năm trước

fifafa

Tại sao lại là chữ " y"

3 năm trước

NguyenTuan359914

Mình hỏi adm it rain lại sai ?

2 năm trước

thuy.nguyen.
thuy.nguyen.

Vì nếu là ngôi số ít như He, She, It thì phải thêm "s" ngôi số nhiều thì mình giữ nguyên

2 năm trước

NgokhaMinh

Mình bị sai vì ko có s nhưng mình cũng ko biết thế nào là có s thế nào là ko có nữa!!! (Xin nói thêm: có ai biết thì xin giải thích rõ hơn zùm mình!!! Thanks!!!)

1 năm trước

thaonhi1232

don gian thi la cac chu tu nhu cac chu tu he she it thi duoc them con ac so nhieu nhu they we thi khong hung va you thi dac biet

6 tháng trước

PhuongRamie

"it rains" vì "it" là ngôi 3 số ít ngôi 3 số ít thì động từ phải thêm "s" và trước động từ ( cụ thể là "rain") thì ko đc để động từ to be (is)

1 năm trước

HngiNguyn

Cám ơn bạn nhé

9 tháng trước

Thng842169

it's rains cũng là trời mưa mà s không đúng nhỉ

1 năm trước

ChuSaMn

Thiếu tobe

1 năm trước

Danchuvan

sai mới nhọ

1 năm trước

chutyu2

Mình vui quá

1 năm trước

LMinhTun8

It's rain.

2 năm trước

luanvnroom

Chịu

2 năm trước

haunguyenx

Trời nắng dịch thế nào bạn ơi?

2 năm trước

duyvi3

It sunny

1 năm trước

KhacbaoLe

Mình dịch sky rain .sai

2 năm trước

duyvi3

No. It rains

1 năm trước

NgokhaMinh

''Rain'' là mưa ah?

1 năm trước

duyvi3

Yes!!!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

vankieu

Tại sao lại thêm s nữa v

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

vì chủ ngữ ở ngôi It nên phải thêm "s"

3 năm trước

nymarsinh

Chau thùy linh oi ,cho mình lam wen học hỏi nhé

2 năm trước

dnkhoa

Great!!!

3 năm trước

PhamThienHuong05

Rains cũng đúng chứ?

3 năm trước

duyvi3

Yes!!!!!!!

1 năm trước

traformer

rains la mua,thi ban nghi la cho mua,meo mua,vit mua,ech mua chang, leu leu, lien thoang

2 năm trước

VNgcTrm2

2 năm trước

NghaPhcH

chào

2 năm trước

lichihai2005krn

Ngu thế rains là số nhiều mà

1 năm trước

nga854117

Sao lại sai wai

2 năm trước

traformer

we are you from

2 năm trước

traformer

bbhnh hvbb hh mnj b j hb bh n nnn bbbbbbbbbbbbbnmmmll,,,,,,. nnnbbhhnnjkj jn k v nnb b

2 năm trước

trivuong

fweugruisdbyvfgsudevyhfubysehgvyfufjfr

3 năm trước