"Cái đầm rất vừa với anh ấy ."

Dịch:The dress fits him very well.

3 năm trước

70 Nhận xét


huy8696

Chắc anh này là người scotland :))

3 năm trước

trangduong83

Scottish mặc SKIRT chứ không phải DRESS bạn ạ.

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Cái đầm rất vừa với anh ấy V :))

1 tuần trước

bang1902

Tên nào đưa ra cái câu này, có vấn đề về giới tính à?

3 năm trước

dunghuynht

Nên có nhưng câu hài hước để dễ nhớ bài , nghịch lý cũng không sao miễn đúng ngữ pháp

3 năm trước

NQ3
NQ3

bởi vì duolingo đặt ra để học mà.

3 năm trước

Minkmeo

Tại sao anh ấy lại mặc đầm???

3 năm trước

Takei195
Takei195

=.)))

3 tháng trước

windvivux

Anh này gay à :)

3 năm trước

Takei195
Takei195

tại sao mặc đầm nhất định phải là gay =.)))

3 tháng trước

hardlearning303

Anh bị vậy lâu chưa? :)))))

3 năm trước

vinhct
vinhct

skirt (váy) thì có đấy, các chàng trai Scotlen vẫn mặc váy mà

3 năm trước

octieusuhuynh

Không biết ba mẹ anh này biết chưa nhỉ?

3 năm trước

tuonglai91

Anh ta mặc đầm thì cũng trốn trong phòng, sao mod biết được mà đưa vào đây thế, ở chung nhà ư ;-P

3 năm trước

cNguynNguy1

Chắc anh ấy thích làm alabeo ahihi

3 tháng trước

Jenny8485
Jenny8485

Hehe...hài thật, chắc gay :))))

3 năm trước

xukha

hẳn là nỗi lòng của ad

3 năm trước

QunhNguynN13

Lạy hồn

7 tháng trước

huyphamlt93

có ai viết được từ very well không hư cấu vãi

2 năm trước

tuoigiun
tuoigiun

Muhahah, hay =)))

3 năm trước

ThanhTho300072

Cái câu này hơi hâm một chút xíu.

3 năm trước

cNguynNguy1

Vui mà

3 tháng trước

vuongvan

Câu 'The dress fits him well ' thì sao nhỉ?

2 năm trước

Nho_God

"The dress is very fit to him" được ko ạ ? Me còn yếu mấy cái to, with, for lắm ai giải thích giùm. Thanks :)

1 năm trước

phnganhkit1

vì sao cái đầm lại phù hợp với anh ấy phải là cô ấy mới đúng chứ

9 tháng trước

ngan742018

có khi người ta đang nói đến một anh chàng mặc trang phục cho lễ hội hoặc biểu diễn gì đó cũng có thể được mà, điều này không vấn đề, những câu tiếng anh tôi cứ thấy thế nào , chưa hiểu cách hành văn trong tiếng anh , tôi cũng dịch là "The dress is very fit for hĩm" họ bảo tôi sai , phải làm sao, nhức đầu quá, học hành kiểu này chắc chết quá, cuối năm bị nock out rồi hix hix Bác nào giúp em với

1 tháng trước

Bassce1

The man wear dress? Are you sure?

3 tháng trước

NguynThNho4

Tội nghiệp.. Chắc gay :'))))

2 tháng trước

Nhn461754

"The dress is very fit for him" sai ở đâu vậy?

1 tháng trước

linhkiu18

=))

1 tháng trước

linhkiu18

Lạy hồn

1 tháng trước

vanchuong1188

Anh ấy lại mặc đầm hơi kỳ

1 tháng trước

TuanKhang7

Really

1 tháng trước

gattinonero154

Cái đầm rất vừa với ANH ẤY :v

5 ngày trước

XoVanNguyen

"the dress is very fit with him" có được không

3 năm trước

OMDVN

Mình nghĩ là không được vì fit là động từ

3 năm trước

XoVanNguyen

Fit vẫn có thể là một tính từ mà.

3 năm trước

myloveknight

đúng là fit cũng là một tính từ. nhưng b sử dụng sai ngữ pháp rồi kìa. không thể cho with him đằng sau như kia được

3 năm trước

viatmt

váy ? anh ấy ? do khác biệt về văn hóa hay khác biệt về giới tính vậy ? tôi thật sự quan ngại sâu sắc với câu này T_T

3 năm trước

duongpt2

câu châm biếm

3 năm trước

hoangdieugreen

:))) người scotland mặc đầm đi lễ :v anh này hoặc là người scotland hoặc gay :v

3 năm trước

Motivation676418

Có thể cái đầm chuẩn bị cho Anh ấy mặc vào một buổi văn nghệ mà @@

11 tháng trước

bictnganh

Chết thật anh ấy gay nặng rồi

11 tháng trước

ngdat
ngdat

hay :))

6 tháng trước

JackMaGaming

Gay

3 tháng trước

nguynphngl296657

Đàn ông mặc váy is real

3 tháng trước

NguynHongc696659

Tại sao lại là cái đầm hợp với anh ấy

3 tháng trước

Hongtrinh6...

Anh n ch là anh chagf 3D

3 năm trước

Chibi-Cute

maybe this guy is gay :-p

3 năm trước

rongcuoimay

"the dress is suitable for him" câu này có đúng không mọi người

2 năm trước

tracungdinh

buồn cười quá

2 năm trước

itanium7000

Anh ấy mà mặc đầm hả :v

2 năm trước

NGUYENHAHUY

The dress fits him very well, the dress fits him very well, the dress fits him very well

1 năm trước

vanduc1102

Nên bỏ câu này đi, không hợp lý, khó nhớ. Câu cha mẹ tôi sản xuất bia cũng vậy. Chắc bố mẹ bạn đó làm giám đốc công ty nào đó. Chứ mình chưa thấy ai sản xuất bia cả. Nên chọn một câu đời thường dễ nhớ hơn.

1 năm trước

HngKhongL

Hâm mẹ nó rồi, bắt dịch câu dở hơi, đầm chỉ giành cho phụ nữ mà.....cạn lời.

1 năm trước

NguynThyTrang1

" cái đầm " , " anh ấy " umk, đọc xong tao đang rất fine :)))))))))

1 năm trước

duong130805

có lẽ anh ấy phải sang Thái để chuyển giới,đỡ ngượng^^

1 năm trước

Huyn497555

Haha anh ấy mặc đầm

1 năm trước

Scarlett757547

Tại sao đàn ông lại mặc đầm ?!

1 năm trước

ktiRb3

Tiếng Việt không dùng đầm với đàn ông mà dùng bộ đồ , "bộ cánh " rất vừa với anh ấy.

1 năm trước

ktiRb3

Dress trong tiếng Anh còn có nghĩa bộ vía, bộ đồ lịch sự nữa.

1 năm trước

TokisakiKu10

Gay quá,chắc anh này bị đồng tính hoặc Duol bị nhầm

11 tháng trước

quangcx

Câu này có thể là một câu châm chọc.

11 tháng trước

DinhBaHoang

duolingo nên sửa lại

8 tháng trước

nguynthnht999411

Anh ấy mặc đầm à????

6 tháng trước

diennguyen101645

What is the happen with the question???

5 tháng trước

KiuLKhnhHn

Con trai mặc đầm. Có vấn đề về giới tính rồi.

5 tháng trước

thanh295721

Anh ấy very gay

4 tháng trước

TranThiThuyVan

hâm

3 năm trước

Manh.Khang

khó hiểu

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.