Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Màu cam"

Dịch:Orange

3 năm trước

16 Nhận xét


Just_A_Kiss

"orange" có 2 nghĩa: nghĩa thứ nhất là màu cam, nghĩa thứ hai là quả cam!!!!! Nhớ chú ý nha các bạn!!!!

2 năm trước

trangkanh2

Cái ấy dễ.

7 tháng trước

Twinkie_Wi

Orange and orange is DIFFERENT????????

2 năm trước

haichau12345

no

2 năm trước

NguynVnc1

Có 2 orange, mình tích cả 2, bị Duo chấm sai nha.

2 năm trước

DOPHUONGANH6A6

đa nghĩa thật nhức đầu

1 năm trước

VThOanh4

Có thể là the orange hay orange cũng được

1 năm trước

oanh122372

Uk!

1 năm trước

ChienVu6

Dễ quá9

3 năm trước

___OMG___

Chưa 1s là dc rồi

1 năm trước

Phong453124

orange la mau cam cung la qua cam chu con gi nua ha may thang ngu kia

2 năm trước

Just_A_Kiss

Phong453124 sao bn nói láo vậy!!!!

2 năm trước

nguyenanth3

cho xin 12 linhgot

1 năm trước

TMGNguyeenVn

Dễ quá

1 năm trước

BangtanSoy2

11 tháng trước

MinhThi766577

Hey

3 tháng trước