Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Their university is open."

Dịch:Trường đại học của họ thì mở cửa.

3 năm trước

15 Nhận xét


NQ3
NQ3

Trường cao đẳng của họ thì mở ?? Sao lại sai , Trường cao đẳng và trường đại học giống nhau mà ?

3 năm trước

NQ3
NQ3

khó nhỉ đúng không bạn , Tiếng việt nó phức tạp đến thế đây!

3 năm trước

VyGhAZ

khác mà bạn, cao đẳng là college.

2 năm trước

NQ3
NQ3

tui đang bảo nghĩa chứ không phải là từ

2 năm trước

xuanhienchess

hình như không phải

2 năm trước

vantrungdut

nghĩa của câu này là sao thế mọi người

3 năm trước

KhaBo95

Trường đại học của họ thì mở

3 năm trước

duongpt2

Ở đây không có chữ "cửa". Nên câu trả lời đúng là "trường đại học của họ là mở", với ý nghĩa đại học mở.

2 năm trước

QNmai
QNmai

Có lẽ bạn đúng.

2 năm trước

phandinhhuy30100

trường đại học của họ thì mở cửa

2 năm trước

QNmai
QNmai

Mod vui lòng giải thích câu này. Theo Duongpt2 thì có nghĩa là trường đại học mở, mình thấy có vẻ hợp lý.

2 năm trước

hieule81502

Theo mình, ý nghĩa thực của câu này là nói về trạng thái của trường đại học đang được đề cập đến là đang mở (cửa)_ (Từ cửa được hiểu ngầm). Đừng ngộ nhận là nói đến tên tuổi. Nếu cần giới thiệu riêng về nó , họ sẽ nói: "The name of their university is ..." hoặc "They are studying in The ... university". Thân.

1 năm trước

Diamond_Dragon

Đây là 1 câu sai ngữ pháp: nếu là câu bị động thì sau is phải là Vp3( opened)

1 năm trước

banlaai98

cao dang va dai hoc khac nhau hoan toan

11 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Câu này tôi nghĩ nghĩa của nó là "Trường đại học của họ là miễn phí". Nó tương tự câu The bar is open nghĩa là "quán rượu miễn phí". Ngữ cảnh câu này có thể đang nói về việc giáo dục miễn phí ở một nước nào đó như Brunei chẳng hạn.

3 tháng trước