Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi đã hoàn thành sau họ."

Dịch:We have finished after them.

3 năm trước

15 Nhận xét


ngoclampha

we have completed after them. tại sao câu này là sai vậy. complete nó là động từ có nghĩa là hoàn thành mà . không hiểu nỗi?????????????

3 năm trước

RoobieLe

Chac he thong dang noi ve dong tu finished nen cac dong tu gan nghia khac ko chap nhan. Phan mem co gioi han cua no

2 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Sao dùng later thay cho after lại sai nhỉ ?

3 năm trước

KimTaehyung3012

dùng behind không được sao

3 năm trước

TrumX

Mình nghĩ behind chỉ vị trí đó. ví dụ: đằng sau bạn, phía sau bạn.

2 năm trước

TunAnh205053

Mình dùng completed mà báo sau

2 năm trước

PhuongNguy492530

mình cũng làm Completed mà bị báo sai

3 năm trước

TuanPham570320

Dung ma."Hoan thanh" la "complete" chu nhi

1 năm trước

langquocbao

WTF sai nua chu

7 tháng trước

Thong428868

Dùng "had finished" sao không được?

3 năm trước

TrumX

xét về nghĩa và nội dung thì mình nên dùng thì HTHT hay hơn

2 năm trước

truonghuynh587

làm sau để phân biệt quá khứ đơn , quá khứ hoàn thành và hiện tại hoàn thành vậy mọi người. Cả 3 thì đó dịch ra gần gần giống nhau, đều có nghĩa là ''đã''

2 năm trước

Tom261

we have done after them. có được không nhỉ

1 năm trước

JemBon

we have completed after them vậy mà sai là sao trời ai giúp đê

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We finished after them, We have finished after them, We finished after them, We have finished after them, We finished after them, We have finished after them

1 năm trước