Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Không, nó ở bên kia."

Dịch:No, it is over there.

3 năm trước

18 Nhận xét


KhamPhaTV

Tại sao " is it over here" không được chấp nhận vậy mọi người ?

3 năm trước

yenngoc0901

vì over here dịch là ở đây đó bạn

3 năm trước

DinhHai11

It is 1

11 tháng trước

B.X.An

Tại sao k có over vẫn đc nhỉ

2 năm trước

TrnVnT4

sao lại có over ở đây nhỉ? k có vẫn đúng @@! rất phân vân

1 năm trước

lam779857

Từ nay quái dễ với tôi

2 tháng trước

minhthy12354

Thiếu over cũng dc chấp nhận à

1 năm trước

KimLinh10

vi phan mem yeu cau viet tắt

2 năm trước

PhuongRamie

Sao phải thêm over hả m.n

2 năm trước

ReikoHatachiin

There chỉ có nghĩa là ở đó. Over nghĩa là qua. Overthere có nghĩa là đằng kia. Ý chỉ kiểu như bạn phải đi một đoạn đường dài và một số trở ngại mới đến overthere được

11 tháng trước

PhmThHng306233

No, it is there ma k pai la that?????

2 năm trước

long231510

Sai là đúng

1 năm trước

DinhHai11

123 123 123 đi kiểm tra

11 tháng trước

DinhHai11

123 123 123 đi kiểm tra đây đấy là trò chơi đấy

11 tháng trước

PhngNam192749

Không có over vẫn đúng kkk

2 tuần trước

vauvai
vauvai

Tại sao it be lại không được

1 năm trước

NTMaiAnh

thiếu dấu phẩy cũng sai, vớ vẩn

1 năm trước

LeThaiVuon

No, it stays there mà sai hả

2 năm trước