"Không, nó ở bên kia."

Dịch:No, it is over there.

3 năm trước

16 Nhận xét


KhamPhaTV

Tại sao " is it over here" không được chấp nhận vậy mọi người ?

3 năm trước

yenngoc0901

vì over here dịch là ở đây đó bạn

3 năm trước

DinhHai11

It is 1

1 năm trước

B.X.An

Tại sao k có over vẫn đc nhỉ

2 năm trước

TrnVnT4

sao lại có over ở đây nhỉ? k có vẫn đúng @@! rất phân vân

2 năm trước

lam779857

Từ nay quái dễ với tôi

4 tháng trước

minhthy12354

Thiếu over cũng dc chấp nhận à

1 năm trước

KimLinh10

vi phan mem yeu cau viet tắt

3 năm trước

PhuongRamie

Sao phải thêm over hả m.n

2 năm trước

ReikoHatachiin

There chỉ có nghĩa là ở đó. Over nghĩa là qua. Overthere có nghĩa là đằng kia. Ý chỉ kiểu như bạn phải đi một đoạn đường dài và một số trở ngại mới đến overthere được

1 năm trước

PhmThHng306233

No, it is there ma k pai la that?????

2 năm trước

long231510

Sai là đúng

1 năm trước

DinhHai11

123 123 123 đi kiểm tra

1 năm trước

DinhHai11

123 123 123 đi kiểm tra đây đấy là trò chơi đấy

1 năm trước

PhngNam192749

Không có over vẫn đúng kkk

2 tháng trước

vauvai
vauvai

Tại sao it be lại không được

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.