Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The dog walks near the horse."

Dịch:Con chó đi gần con ngựa.

3 năm trước

70 Nhận xét


meyeucon0509

Minh ghi : con cho di gan con ngua. Thi bao sai phai them chu "bộ" moi dung la sao vay ad? Con cho biet "di bộ"?????

3 năm trước

Haonguyenngoc

mk ghi Con chó đi cạnh con ngựa có sao đâu

1 năm trước

VinTrnTmAn

mik cx vậy nè

1 năm trước

quyendieu

ý họ là " con chó đi bộ gần con ngựa"

1 năm trước

ruonghieu

Mình nghĩ là gần khá chung chung, có thể là đằng sau . Mà đi đằng sau con ngựa thì có thể rơi răng bất cứ khi nào. Và con chó nó k muốn điều đó. Bạn dịch thành đi cạnh sẽ đúng đấy :))

1 năm trước

Yukino211206

me too

1 năm trước

KyLanOtaku

Con chó đi bộ gần con ngựa. Con ngựa nhìn thấy, thiến luôn con chó :vv

11 tháng trước

Anhkhoa454600

Con chó đi cạnh con ngựa ..con ngựa tưởng con chó có ý gì liền đạp một phát con chó bay vào nhà

4 tháng trước

jerry_29

Con chó bước gần con ngựa được mà admin :)

3 năm trước

nguyenkhoi12

con người mới "bước" bồ

2 năm trước

phamvandung

gan canh con ngua sao lai ko duoc nhi

3 năm trước

thonguyen17

Đã gần rồi thỳ ko cạnh nửa bn à...

2 năm trước

phamvanbon102

đi dạo khác với đi bộ nhỉ :D

3 năm trước

quyendieu

nó khá giống nhau

1 năm trước

ThuyetHoan

dịch như chưa sát nghĩa

3 năm trước

RumNth

Con chó nó bò chứ không đi lol

3 năm trước

KhnhVm

Bạn đừng lấy hệ quy chiếu của người mà so với chó. Chó có 4 chân, thì dùng 4 chân gọi là đi/chạy. Con người có 2 chân tách biệt 2 tay hẳn hoi nên dùng 4 chi gọi là bò.

2 năm trước

n0pr0mises00

con chó chạy gần con ngựa hay hơn chứ :D

3 năm trước

tranvanhai1

Chạy = run

2 năm trước

madam_baby

chú chó đi cạnh chú ngựa mà cx sai =((

3 năm trước

ThaiKim1

Minh ghi con cho di ben canh con ngua ,sai

2 năm trước

Minh_Tri

chó biết đi bộ :v :v

2 năm trước

hongnguynt4

Đúng rồi

2 năm trước

MaiSnow

Mình ghi " con chó đi gần con ngựa" đúng mà

2 năm trước

maimit6

Dich dung roi con bao sau

2 năm trước

Truongngoc246521

Ko

2 năm trước

thimeo04

cảnh tượng dễ thương nhỉ

2 năm trước

hungdoquang

the dog walks near the horse mà sai

2 năm trước

trieuledinh

con chó đi gần con ngựa và trong tương lai không xa sẽ bị con ngựa đá văng ra khỏi hành tinh. hihi

1 năm trước

nguyenduy2004

sao lai sai nhi

1 năm trước

hng760831

mình ghi " chú chó đi gần chú ngựa" => sai.

1 năm trước

Lam735631

Cin chó đi gần với con ngựa sao lại sai?

1 năm trước

HngKiin1

đm đi bộ hay ko vãn sai là sao

1 năm trước

naruto4.0

dm no bo lao an cap

1 năm trước

nguyenduy2004

bít đc

1 năm trước

dangquocquyen

câu trả lời của tôi cho là đúng

1 năm trước

huong21052007

(:

1 năm trước

minhphuong3c2

con chó đi lại gần con ngựa sai à

1 năm trước

quobao

con chó đi đến gần con ngựa . sai

1 năm trước

quobao

tui dịch " con chó đi gần con ngựa " báo sai . " con chó đi bên cạnh con ngựa " đúng . click vào thảo luận thì duolingo dịch là " con chó đi gần con ngựa " vậy là chỉ có doulingo được quyền dịch đúng thôi haha

1 năm trước

minhtrm16382

tại sao ghi << con chó đi gần con ngựa>> là sai mà phải sửa thành << con chó đi bên cạnh con ngựa >> mới đúng

1 năm trước

nguyeen4

con chó đi bộ gần con ngựa có được hông

11 tháng trước

NguynThiMy19

Các bn thử nghe chậm xem. Mk thấy sau từ dog có âm ''k'' ík. Nên mk ghi là duck thì bảo sai :-)

11 tháng trước

lili124578

meyeucon0509 minh cung vay

11 tháng trước

dungptit93
dungptit93

Con chó đi lại gần con ngựa ?

9 tháng trước

cx3Mf1dO

mình ghi là con chó đi đến gần con ngựa cũng đúng mà

6 tháng trước

HnupYM

Đi với bước khác nhau chỗ nào vậy ._.

6 tháng trước

HnupYM

Đi với bước khác nhau chỗ nào vậy ><

6 tháng trước

dinhquangt3

The dog walks by the horse

1 tháng trước

thonguyen15

meyeucon0509 bạn lm đúg ròi mừ mình cx lm z mừ đúng nèk

3 năm trước

TramAnh-2244

Đọc có vẻ không đúng lắm

3 năm trước

LetterDeve

Con chó đi lại gần con ngựa sao sai ta? Đi bộ mới chịu @@

2 năm trước

VanAnh314769

"Con chó đến gần con ngựa" được mà ad?

2 năm trước

xuongrongcoi

con chó đi dạo gần con ngựa - là sai sao mọi người?

2 năm trước

hungdoquang

the dog walks near the horse mà sai

2 năm trước

hungdoquang

the dog walks near the horse mà sai

2 năm trước

skymtphoan

khó nghe quá chữ the chả biết đang nói chữ gì

2 năm trước

aelangson

dùng " walk " thì ta dich được thành " con chó đi từ từ cạnh con ngựa được không mọi người" ??

2 năm trước

minh704053

Đi với đi bộ khác nhau hả?

2 năm trước

kimanh83066055

không!

1 năm trước

trmnguyn10

Mình ghi "con chó bước gần con ngựa" nhưng lại sai k hiểu tại sao

3 năm trước

nguyenkhoi12

"bước" là nói con người

2 năm trước

vanbang559

sao từ walk phải thêm s nhỉ mấy bạn

2 năm trước

mai_hoa
mai_hoa

Chia động từ đó bạn.

2 năm trước

TrungK14XO

Có ai cho mình lingot đi please

2 năm trước

minhthu2008

để làm gì?

2 năm trước

TrungK14XO

Xin lỗi nhắn lộn

2 năm trước

thangnaochuitao

web ngu như chó

1 năm trước

thangnaochuitao

thằng lập trình là con chó đi bộ

1 năm trước

alanwalker123

Đm họ đã mất công lập trình cho mày học rồi bây giờ mày ăn cháo đá bát mày chửi ng ta à hả? Thằng súc vật

1 năm trước

Thảo luận liên quan