Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am a child."

Dịch:Tôi là một đứa trẻ.

3 năm trước

144 Nhận xét


theduyen

"tôi là 1 đứa trẻ" không đúng là sao

3 năm trước

httam.tv

Số 1 có vấn đề

3 năm trước

ngcanh851067

không được viết số

11 tháng trước

vophamminh3

Dung roi! Chi duoc viet chu thoi! Chan thi mooooooo

4 tháng trước

NgLPhngVy1

Right

2 tháng trước

MinhHong8

me too

3 năm trước

DJohn21

phải ghi "một" chứ "1" nó k accept mình bị mấy lần như thế :))

3 năm trước

MjDuLee

ghi " 1 quyển sách" thì dc còn ghi "1 đứa trẻ" thì ko?????

3 năm trước

HuyK13

Các bạn nên phân biệt chữ và số để viết và đọc cho đúng, ở đây là các bạn viết tắt theo kiểu ăn cắp nên sách không hiểu sẽ không dịch đúng cho các bạn được ở đây sách như một con robot đã được cài mặc định :))

10 tháng trước

My_2007

1 quyển sách ko được

1 năm trước

DJohn21

chắc họ chưa sửa hết thôi,

3 năm trước

TanVo3

Me too

2 năm trước

huycongmai

không được viết số

2 năm trước

HongNgoan5

chuẩn rồi :)

1 năm trước

ngcanh851067

đúng

11 tháng trước

My_2007

minh ket ban nhe

1 năm trước

HongNgoan5

okie bạn =)))

1 năm trước

vophamminh3

Ket ban voi minh nhe!

4 tháng trước

khang43993366

u

2 năm trước

manh2gnh1

so mot khong duoc

2 năm trước

ngcanh851067

ngu

11 tháng trước

haanhSon

không viết số 1

1 năm trước

thanh5c321tb

do bạn viết số

9 tháng trước

ThienHuynh1404

Bạn ơi, bản trả lời vậy là sai rồi, nếu theo âm ngữ thì đúng còn khi viết chữ phải viết là "một"

7 tháng trước

NgLPhngVy1

Bạn phải ghi như vầy tôi là một đứa trẻ

2 tháng trước

AnthonyAquarius

sao mình viết "tôi là một CẬU bé" lại không đúng?

3 năm trước

Sanjivu

Cậu là chỉ tính nam trong khi "child" bao hàm cả 2 giới tính

3 năm trước

tiramistu

vậy cho mk hỏi còn bd đc ko

9 tháng trước

crocket991

cũng đúng thôi. Nhưng mà chấm ko ra. Nếu người ta biết giới tính của bạn thì nó là đúng đấy. p/s :h mình biết bạn là con trai :D

3 năm trước

Sanjivu

Nhưng rất tiếc trong ví dụ này thì ngữ cảnh ko cho phép dc dùng "cậu bé"... thế nên... nhún vai

3 năm trước

kudoushini2

Thế sao chữ cậu cậu lại viết hoa

2 năm trước

ngcanh851067

mình thích thì mình viết thôi

11 tháng trước

ngcanh851067

đúng rồi sai cái gì

11 tháng trước

LPhiHng3

i am are boy

8 tháng trước

thamtuconan987

o o o o o o o o o

1 năm trước

maiongoc

kìa hé như vậy đúng mà ta

3 năm trước

thangyhoamai

toi la 1 dua tre

3 năm trước

duonghao51

phải ghi 1 là một

1 năm trước

NguynThPhn430251

phải ghi rõ là chữ "một" chứ không được ghi số "1"

1 năm trước

THANHTHAO394011

Tôi là một đứa trẻ

1 năm trước

cai_gi_cung_dk

cậu bé lại k đúng

3 năm trước

Sanjivu

cậu bé là: boy - giới tính nam trong khi "child" bao hàm cả nam lẫn nữ

3 năm trước

lucdinhcan

tôi là trẻ em => ko đúng :3

3 năm trước

phuonghoa6

Trẻ em là chung cho cả 2 g.tinh mà p.

3 năm trước

dolanphuong

tại vì có " a" nữa nên phải dịch là "tôi là một trẻ em"

3 năm trước

nh0Jtk

Tôi là trẻ em sao không đúng

4 tháng trước

ZengNguyn

Cho mìh hỏi từ child là chỉ dùg cho đứa chứ hk dùg cho cậu đc hả??

3 năm trước

huy979331

Hình như vậy dùng cậu sai

11 tháng trước

0917765547

sao e viết " tôi là 1 đứa trẻ mà không đúng

3 năm trước

ChuHongLinh

phải ghi là một chứ đừng ghi 1

2 năm trước

buiminhton

ngu, a dịch nghĩa người không ch

3 năm trước

vanquyet1994

chilp không going boy tôi dịch là tôi là một cậu bé không đúng ak :(( huhu

3 năm trước

TinHunh2

"child" kho doc

3 năm trước

Thuyan99370

"child" dễ đọc mà.

2 năm trước

PuHom

??? sao vậy

3 năm trước

NamTrnc

đúng mà

3 năm trước

VDanh7

má ''tôi là 1 đứa trẻ" màk kũq sai hết pk

2 năm trước

kudoushini2

Có ai có ảnh là conan không

2 năm trước

NguynAnhTu176715

Tôi là đứa nhỏ . vậy mà cũng sai hả

2 năm trước

Leminh0396

Trẻ em không đúng hả

2 năm trước

chipxinhdep

dang ra la no la mot dua tre moi dung

2 năm trước

tinh751897

Tôi là một đứa trẻ

2 năm trước

ducpm24

Tôi là trẻ em

2 năm trước

VinhMan

Tôi là một đứa trẻ.

2 năm trước

Huongmeomeo

"Tôi là 1 đứa trẻ" sao lại không đúng nhỉ ?

2 năm trước

nvhoa91

không ghi số bạn nhé

1 năm trước

NguynDuyHng

tui dung so sai lun

2 năm trước

lonevuan

tôi là một cậu bé

2 năm trước

ThuongThuong2210

tôi là một trẻ em sai luôn :))

2 năm trước

dd721411
dd721411

Không ai lại nói "Tôi là một trẻ em" bao giờ. Bạn nên dùng "Tôi là trẻ em" hoặc "Tôi là một đứa trẻ".

2 năm trước

My_2007

tôi tặng bạn 1 Lingot

1 năm trước

My_2007

thần kinh

1 năm trước

ChienPham8

Không có chữ a trong tieng anh

2 năm trước

ando1962

Tôi là một đứa trẻ. trả lời thế này cũng chỉ được nhận xét là gần đúng. Không hiểu ?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Câu bạn gõ hoàn toàn đúng. Có thể bạn gõ dấu bị lỗi mã phông chữ nên hệ thống nó không nhận ra các dấu thanh.

2 năm trước

holutu

tôi là một đứa trẻ

2 năm trước

tohotran123

'tôi là 1 đứa trẻ " ko đúng vì số 1 chỉ số lượng còn trong trường hợp này tôi là MỘT là riêng tôi

2 năm trước

dd721411
dd721411

Mình không hiểu cách giải thích của bạn! Bạn có thể dịch lại câu theo ý bạn chứ?

Với mình, mạo từ "a" ở câu này vẫn chỉ số lượng, "một" ở đây vẫn chỉ số lượng. VD: She is a girl = Cô ấy là một cô gái. They are two little boys = Chúng là hai bé trai.

2 năm trước

LeToan11

"tôi là một cậu bé" cũng sai luôn :v

2 năm trước

dd721411
dd721411

'child' là chỉ đứa bé không phân biệt trai gái còn 'cậu bé' là 'boy' vì đó là con trai.

2 năm trước

My_2007

chẳng thế

1 năm trước

My_2007

là sao

1 năm trước

thuyenthutran

tôi là trẻ em cũng được mà

1 năm trước

Mit2710

tại sao tôi là trẻ con thì đúng mà trẻ em thì ko đúng.

1 năm trước

khoa216214

tôi là trẻ em mà hk đúng sao

1 năm trước

Mit2710

không bạn ạ, phải là tôi là trẻ con mới đúng :(

1 năm trước

HUY4A2LK9

dễ mà

1 năm trước

phuocdeptrai123

phái viết một chứ ko dc 1

1 năm trước

My_2007

tôi là 1 đứa trẻ cũng sai

1 năm trước

duolingotoasang

vi trong tieng anh khong duoc dung so

1 năm trước

warm25

cậu bé đc ko

1 năm trước

HVnThng4

Child không thể dịch là cậu bé sao?

1 năm trước

tiramistu

tôi đã từng là một đứa trẻ thì sao ta

1 năm trước

dd721411
dd721411

Tham khảo: I used to be a (little) child. Hoặc I once was a (little) child.

1 năm trước

tiramistu

cảm ơn bn nhìu nha

1 năm trước

dd721411
dd721411

Không có chi! Chúc bạn học tốt!

1 năm trước

kudoshinichi2345

tôi là một đứa trẻ

1 năm trước

tothanhtung2011

trả lời phải gõ bằng chứ. Nếu gõ bằng số kiểu như Một là gõ là 1 thì toàn bị sai

1 năm trước

TanPhamDin

Khi nào là chirld và khi nào la chirldren

1 năm trước

dd721411
dd721411
  • CHILD là dạng đếm được số ít, dùng khi chỉ có số lượng 1 người;

  • CHILDREN là dạng đếm được số nhiều, dùng khi số lượng từ 2 người trở lên.

VD: a child, one child, two children, many children, etc.

1 năm trước

Hconghuy

tui là hai đứa trẻ cũng đúng mà

1 năm trước

dd721411
dd721411

'a child' là chỉ có 'một đứa trẻ' chứ ở đâu ra đến 'hai đứa trẻ' lận vậy bạn?

1 năm trước

klinh4cbs

hi

1 năm trước

klinh4cbs

hi

1 năm trước

phamthienphuc

sao "tôi là một cậu bé lại sai"

11 tháng trước

ngcanh851067

tôi không thích viết số

11 tháng trước

ngcanh851067

miễn sao đúng là được

11 tháng trước

saul8491

"Tôi là 1 đứa trẻ" sai :))

11 tháng trước

N.H.A.Tun

tôi là một cậu bé là sai à

11 tháng trước

nguyencaot15

ăn mày nên ngủ quá hở

11 tháng trước

mttbo

Ngư ch

11 tháng trước

Nam24322

tôi là một đứa trẻ em ko đúng à

10 tháng trước

lokiedabc1

cc sex me

10 tháng trước

tienanhabc12345

5 thì chết rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

9 tháng trước

trm971375

viet ko dau cung duoc co sao dau ma sai

9 tháng trước

dd721411
dd721411

Chương trình bắt buộc phải gõ Tiếng Việt có dấu. Bạn sẽ bị chấm sai nếu viết không dấu.

9 tháng trước

duolingo826690

tôi là một đứa trẻ

8 tháng trước

NgaLe692636

Toi la tre em ko duoc sao

8 tháng trước

duylong16

yes

7 tháng trước

Nhungoan1

Tôi là một đứa trẻ không đúng là sao

7 tháng trước

NguynKhngD7

tôi là một người con không được à

7 tháng trước

duy843962

Tại sao một cậu bé không được vậy các anh chị giúp với

6 tháng trước

Quynh648120

Tôi là một đứa trẻ, sao ko đúng nhỉ

6 tháng trước

joycookie1

toi la tre em co duoc ko

5 tháng trước

tructruc055

Tôi là một đứa bé sai là sao

3 tháng trước

TrMy12519

Child là số ít. Children là số nhiều

3 tháng trước

VuMocDiep

khó nghe

3 tháng trước

BinhDang2018

cũng có thể chấp nhận nếu dịch là:'tôi là một cậu bé." mà?

2 tháng trước

DungNguyen86

Quá cứng nhắc

3 tuần trước

futa.303

"tôi là trẻ em" không phải hả?/

2 năm trước

ThunVminh

tre trau moi dung

1 năm trước

lekinhhieu12345

chẳng hiểu sao nưã cứ viết chữ la laị không đănhs daaú đaac

1 năm trước

thieugiabaohan

ha, ha, ha.

1 năm trước

LQunhCtTin2

nhát thiệt

1 năm trước

NguynVphng5

hxuihdigq

1 năm trước

tranducvu2

2 bình luận ẩn XEM

1 năm trước

SenTrng2

wtf//

7 tháng trước

thytrang794888

O9m

1 tháng trước

buidangkhoa4b

dot hon hoc sinh lop 4

1 năm trước

Hconghuy

tôi là một trẻ trâu rất đúng

1 năm trước

Tuanhai131

=)))

2 năm trước

tranducvu2

Ăn coe cho i

1 năm trước