"Theplates"

Dịch:Những chiếc đĩa

4 năm trước

65 Nhận xét


Kane_Sang

Dĩa và đĩa khác nhau à =.=

3 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

ừ(^_^)

2 năm trước

sskyblueness

2 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Dĩa hả

1 năm trước

bchth4

Như nhau mà bạn

1 năm trước

thuyet161092

Khong nhung khac tieng doc

6 tháng trước

moonprincessluna

mình nghe thành 'the place'

3 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Sai rồi bạn ơi

1 năm trước

haikrn2005

cũng được tốt đấy

3 năm trước

sara419991

Nói gì mà ko hiểu lun

5 tháng trước

LacNhat

nghe ra place. =="

2 năm trước

sara419991

T.T T.T T.T

5 tháng trước

lamletu

dish

2 năm trước

Balo37

Tai phan men tu vung tieng a vdict se hieu qua hon cac ban ah

2 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Các chiếc đĩa.. k hay lam

2 năm trước

cho2000lings

<3

2 năm trước

tranuyenuy

Các chiếc đĩa. Hahaa.... thua

2 năm trước

nga6888

dĩa mà sai, khùng

2 năm trước

maitramchim123

Đĩa mà bạn =))))

2 năm trước

sara419991

Mik thấy dĩa cũg đc mà

5 tháng trước

francoisphamdt

Các chiếc là cách nói rất gượng gạo. Nên dùng những cái đĩa

2 năm trước

maitramchim123

==" Cái qần qè

2 năm trước

TinNguyn47580

Nghe ra place, đã vậy các cái đĩa, các đĩa không được. Dùng từ các không hay bằng những. Những cái đĩa

2 năm trước

hungyen197

Vãi cả các chiếc dĩa :)))

2 năm trước

packthaiso

lỗi kìa. chuẩn tiếng việt là đĩa s lại ghi dĩa

2 năm trước

Ran455

the plates mà cứ nghe như the place zậy!

2 năm trước

VienNguyen4

Có chữ chiếc đâu mất hứng quá

2 năm trước

ThaiDung389

Hẳn là "the plates" nghĩa là "Các chiếc đĩa"

2 năm trước

hakute12456

khác nhau mà

2 năm trước

PhamLong2010

sao lai cac chiec dia ko hieu luan

2 năm trước

banahill123

hay láo toét

2 năm trước

TrnCng197286

Sao không có từ" chiếc" mà lấy cái gì điền vô

2 năm trước

HVnQun

>>>>the plates

1 năm trước

HVnQun

hi -->

1 năm trước

ThnhLi4

Các cái đĩa? Nghe lạ

1 năm trước

tommaster2.0

khó phết

1 năm trước

Nice615232

dĩa =đĩa mà

1 năm trước

LThTrMy4

ừ dĩa với đĩa phải khác nhau chứ

1 năm trước

tuannh18

Ghi "nhung" no bao ban co loi go chu

1 năm trước

thangnv1985

Câu dịch rất ngu

1 năm trước

MaiPhuong.cute

Các chiếc đĩa ?

1 năm trước

BuiPhanDaT

Làm gì có từ chiếc trong đó.

1 năm trước

nguynngcth319502

Các bạn sai rồi phải là đĩa là đĩa còn dĩa là cái mình hay ăn mì hộp ý

1 năm trước

HMy289332

Vãi chưởng

1 năm trước

wyckei

Dia là cái dùng để cầm thức ăn, đĩa để đựng thức ăn, khác nhau mà -.-

1 năm trước

H7x1

Dĩa và đĩa khác nhau mà admin nên sửa lỗi này

1 năm trước

BangGianh

I i knmmm

1 năm trước

an23451

What I think is that duolingo translate is wrong because what they said in Vietnamese is :" Cai chiec dia ". That is what the words was wrong. and they said with the big amounts .

1 năm trước

thuong496128

Các đïa mà cüng ko dc ...

1 năm trước

Lng611887

Các chiếc đĩa ...???dịch kì quá

1 năm trước

minawako

các và những giống nhau mưk

1 năm trước

YnNhi10303

Mình nghe face đấy mấy bạn.

1 năm trước

ChBo688459

Những cái đĩa hay dĩa chứ sao lại là các

1 năm trước

sieutanbinh

mk tưởng là máy bay

1 năm trước

huynhthithuyvy

dung ma tai sao lai khong dung

1 năm trước

gPc880336

Những chiếc dĩa sai?????

1 năm trước

MinhcShumi

Google nghe thành the face

1 năm trước

HongLmOanh

Chẳng nghe ra cái chi cả

11 tháng trước

chuminhhb

cccccccccccccccccccccccccc

11 tháng trước

daoxuanduong0

cho mình linhgot nhé

11 tháng trước

LNguynHuyn6

Bài này như cứt

9 tháng trước

LiemLe9

Khó đọc quá

4 tháng trước

nguynthith820979

Những cái đĩa k được à

1 tháng trước

chihuonghu

Muốn đọc cho đúng theo máy thì phải làm sao?

1 tháng trước

benandban

Cảm ơn mọi người

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.