"Morning"

Dịch:Buổi sáng

3 năm trước

184 Nhận xét


LelangLen

Nghe như Good Morning

3 năm trước

NguynHuyHo15

Chuẩn

3 năm trước

thienbe

Chuẩn luôn

1 năm trước

TamHo15

Ok

6 tháng trước

hang29091987

Whoes

3 tháng trước

nhn153741

xdvtm

1 năm trước

dangtutt23112005

từ từ nghe mấy em

1 năm trước

toancuong04

dung

2 năm trước

hongspy

Tại sao lại sai?

10 tháng trước

TamHo15

Ok

6 tháng trước

quynhanh310197

BUOU SANG

10 tháng trước

long721337

nghe ga con noi nhieu

8 tháng trước

bemi3011

Morning nghe hay mà

3 năm trước

cfdot

dung ma

2 năm trước

ChanhNguyn

Nghe như có một từ khác đứng trước từ morning nữa

3 năm trước

tamkiemzoro

nghe như gornim

1 năm trước

trivuong

Morning khó nghe quá !

3 năm trước

HuongHaQuy

Tai sao kho nghe

3 năm trước

ThnhThNguy

Mình thấy dễ nghe mà :))

2 năm trước

dung0168tran

thank

2 năm trước

atox03

Mình cũng thế

1 năm trước

phuc827333

Cảm ơn

2 năm trước

cfdot

co gi kho dau

2 năm trước

XuanLe380355

De

1 năm trước

phngvy906999

Mình cũng thế

1 năm trước

diuthun2

de ma

11 tháng trước

long721337

quá de nghe

8 tháng trước

4bvuuyennhicoi

3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Add thêm 1 huy hiệu nữa là: bốn chữ số

1 năm trước

vux8ID

fuck

1 năm trước

daothuy3

& bu

2 năm trước

VanPhuongN

Nghe như good morning. Đọc ko rõ

3 năm trước

tin507279

Ukm

3 năm trước

thanh.201002

Sorry minh nghe thanh good morning doc qua nhanh

3 năm trước

minhtrit7

Khó nghe đâu

2 năm trước

luu57136

Đ

2 năm trước

VThinThy

đ là gì ? mình là hocjsinh giỏi

1 năm trước

LeQuangTri2

Ai nói có mình bạn là học sinh giỏi có mình nữa

1 năm trước

suminguyen

Chào km bbbnnnknm k.

10 tháng trước

VThinThy

mình mới vào duolingo năm 2017 ko biết b nào mới vào thì chỉ cho mình với

1 năm trước

truykich123

dễ nghe mà

2 năm trước

MinhHuongN

Buoi sang

3 năm trước

dungtt293

Câu này sao không dịch là chào buổi sáng nhỉ? nghe buổi sáng thấy thô quá

2 năm trước

NguynThanh910226

Như vậy là chào buổi sáng rồi à bạn, ở mỹ này thường là vậy, morning là đủ rồi

7 tháng trước

ThaoVn3

Đọc nghe k rõ

2 năm trước

MinhAnhPhung

đọc khó nghe quá

2 năm trước

Khangcaomi

bình thường!

2 năm trước

VThinThy

sàm

1 năm trước

VThinThy

mình thấy nghe cũn dễ

1 năm trước

mrdh4

Có thể cho nói or viết lại phần đã sai thì tốt.tkss

2 năm trước

TtHunh

Khong nghe ro

2 năm trước

RwYf3

tui tưởng là: "chào buổi sáng "chứ

2 năm trước

VThinThy

y mấy bạn mình muốn đổi mk mà ko được

1 năm trước

Ngh11

Me too

1 năm trước

TmPhmThanh

Nghe giống good morning mà

2 năm trước

ngocanhtc

dễ quá

2 năm trước

huyenngan23

đúng

2 năm trước

VThinThy

mình học mấy cái đ mà toàn được k

1 năm trước

TrnThanhCh1

Khó nghe quá, nghe như good morning

2 năm trước

vulee22

cứ nhầm với good morning -_-

2 năm trước

toancuong04

dsfsf

2 năm trước

VThinThy

tầm bậy; rn

1 năm trước

CaoHngThu

vai khó nghe qua

2 năm trước

VThinThy

ủa b nhắn cái gì vậy

1 năm trước

linh108228

Dóng good morning việt nam của chị bí đỏ

2 năm trước

MyMyKun2006

chào buổi sáng Morning

2 năm trước

MyMyKun2006

hay mà có gì khó nghe chứ

2 năm trước

VThinThy

m thì bị tắt micro rồi

1 năm trước

nickminh2008

morning!

2 năm trước

thao587

minh cam thay morning cung re ngha

1 năm trước

susu516213

dung

1 năm trước

nhu189034

Đọc khó nghe quá

1 năm trước

NhtLinh14860

Nghe giống"good morning"mà

1 năm trước

vuvwhy

Ấn...ghi lại!

1 năm trước

ThanhNganBui

Câu này làm được, cũng không có gì khó.

1 năm trước

zESUBsIp

trong đây s mình k tìm thấy bài nào khó khó nhỉ

1 năm trước

sMQYX

Em viết đúng sao nói sai

1 năm trước

duy177615

Dit cin me

1 năm trước

ninhchinhan

morning đúng

1 năm trước

QuangHuy2

Ko nghe dc âm M của từ Morning

3 năm trước

NguynHuynU

Đọc k rõ

3 năm trước

VThinThy

rất dễ nghe

1 năm trước

cMinh11

đúng rồi còn gì

2 năm trước

NguynBPhc2

Đúng . Như good morning ấy

2 năm trước

ShinawaraShiro

phát âm kiểu gì vậy? chẳng nghe ra từ morning, nghe thành từ... "nùi"... chậc!

2 năm trước

cfdot

fuck you là gì có biết không

2 năm trước

nghiemhongoanh

công nhân

2 năm trước

LcHuy10

Biết là morning tưởng sai ghi the morning sai

2 năm trước

Baolong170408

TRỜI ĐẤT ƠI FOUT YOU

2 năm trước

Baolong170408

MORNING KHÔNG BIẾT NỮA NGHE CŨNG HAY

2 năm trước

Dung06122006

nghe như moring

2 năm trước

vogiakhang79

từ child đúng khó nhớ luôn

2 năm trước

ThangNguye996976

Toi viet dung roi ma van bat viet lai la nhu the nao

2 năm trước

-Cholly

tưởng good morning nên lỡ viết chào buổi sáng

1 năm trước

uyenthaohuy

dễ mà

1 năm trước

docaonguyen179

dễ quá

1 năm trước

congado

đúng rồi cứ nghe ra là good morning hi , hi

1 năm trước

honhunganh

cảm ơn nhé.hihi

1 năm trước

honhunganh

morning mà, đâu phải good morning

1 năm trước

han_2006

tại sao trivuong lại nói nó khó

1 năm trước

binhhuong98

thôi nào ai cũng biết các cậu yêu nhau mới cãi nhau

1 năm trước

VThinThy

thật phiền toái

1 năm trước

binhhuong97

các cậu yêu nhau

1 năm trước

honganh528445

dung

1 năm trước

tamkiemzoro

nghe như gorning

1 năm trước

Nhung431345

Moring đọc hay mà

1 năm trước

ThuNguyen629369

M b

1 năm trước

lththanh7

Buổi sáng

1 năm trước

Hng222469

Morningggggggggggggggggggggggggggg

1 năm trước

Chin276246

sao ghi là "Morning" nó vẫn báo lỗi

1 năm trước

Bang28031101

nghe như good morning thật

1 năm trước

acethanhbinh123

sủa đi ae

1 năm trước

acethanhbinh123

đkm chúng mày

1 năm trước

SoriNa75077

Khó nghe

1 năm trước

tridung2401

Sao nghe cứ thấy nó giống 'Mu-ning" hơn là "Mo-ning" nhỉ???

1 năm trước

TrnKimAnh11

morning nghe ...Hi!Hi!

1 năm trước

nguyendoba2

mình thích chữ ''Morning''. Morning nghe đâu có khó???

1 năm trước

yoonakitty

Nghe như good morning thiệt ý :))

1 năm trước

Lethithuta
Lethithuta

bực quá! từ morning dịch là buổi sáng nhưng chào buổi sáng cũng có sao đâu vậy mà...

1 năm trước

thaiphungtieutu

Đúng

1 năm trước

I.Want.Love

buổi sáng

1 năm trước

HuySoNguye1

1 22 31- 1 1

1 năm trước

Tng739764

S nghe giống good morning

1 năm trước

hip701794

Morning

1 năm trước

KhanhLy368813

Con có thấy gì buồn cười đâu !

1 năm trước

AnNhin920703

Nói ko nghe được

1 năm trước

Hongct5

xin sang câu khác

1 năm trước

Hongct5

đã được trả lời xin sang câu khác

1 năm trước

suminguyen

d. nmmml

10 tháng trước

TrangNguyn194862

Khó nghe quá

10 tháng trước

TrangNguyn194862

Làm khó quá

10 tháng trước

an2c8X
10 tháng trước

Huyn823918

Ngu thế

9 tháng trước

NguynMinhQ565693

Cứ tuong sorry lam sai mat
1 cau buon ghe

9 tháng trước

GiangDo16

J EdjDjnEdndndndndndndSNDMSNDNS

8 tháng trước

Takao989291

Khó nghe ghê

8 tháng trước

long721337

may chế dang học Vinglish à mà kho nghe lại con có tu dung truớc nua, chỉ morning thoi.

8 tháng trước

minh790824

Tạm chuẩn

5 tháng trước

TmNguyn20

Morning mà đọc thành cái gì đâu á

3 năm trước

kim_dung23

uk!!>

3 năm trước

RiHunter

. Chị ơi ngoài lề tí :( Sao chị đổi được ava vậy ?

3 năm trước

ThanhTung.Vn

khó nghe

3 năm trước

luu57136

Dễ nghe mà Nguễn Thanh Tùng !

2 năm trước

NgocMinhNg5

Đọc khó nghe quá ( Very hard to listen)

2 năm trước

UYENBCHNGU

Morning đọc nhanh quá !!!

2 năm trước

sangminhpt

Chẳng khó nghe

2 năm trước

sangminhpt

Nghe hay mà

2 năm trước

hoangmd

nghe như từ good moring ấy

2 năm trước

HngDng5

Me too

2 năm trước

THANHCUI123

gdfgfgh

2 năm trước

THANHCUI123

jhvjnbvnbvhj

2 năm trước

NguynMinhAnh1

mình ko cần nghe cũng làm được mà.

2 năm trước

dung344200

V

2 năm trước

minh777111444

fgh

3 năm trước

WolfBoy94

morning mà nghe giống really @@

3 năm trước

tina.tina.tina

sao minh khong nghe duoc. ad kiem tra lai dum. bam bieu tuong loa ma khong nghe am thanh. Loa cua minh van mo.

3 năm trước

minhprobkv

Loa mày hỏng rồi

3 năm trước

Paul.Nguyen_Da

Ko thể nghe thấy chữ r

3 năm trước

sangminhpt

Mình nghe thấy

2 năm trước

atAOrb

Thanks vs morning khó nghe wa

3 năm trước

hop790024

Fjdgrsrzbg ktg

2 năm trước

MinhTh52945

Wá khó nghe

3 năm trước

luu57136

Dễ nghe mà Minh Thư

2 năm trước

hop790024

Nhi

2 năm trước

hop790024

Ffvvrgvrdyct

2 năm trước

hop790024

Con hop

2 năm trước

Minhngoc100

Thình như trong giao tiếp thông thường Morning cũng có nghĩa là chào buổi sáng phải ko nhỉ ????

3 năm trước

minhprobkv

dịch là "sáng" cũng đc

3 năm trước

QuyenChau1

Morning dễ nge mà ?

3 năm trước

nhn923408

Co gi kho dau dung la ngu

3 năm trước

Cuongvu91

Người ta nói Morning còn có ý nghĩa là chào buổi sáng. Right?

3 năm trước

bin1a

loa minh bi hong

3 năm trước

hisnameisvanam

thi khọi giai

3 năm trước

duy2005

đc là GÌ

3 năm trước

nguyenbao10

Đm viết đúng mà

3 năm trước

NguynPhHng

Nghe như a morning vậy

3 năm trước

PhamTNhi

Morning nghe ra lại là o mo ning

3 năm trước

NgocMinhNg5

Lần đầu chưa hiểu ý và hơi khó nghe nên không hểu được ý,. Chả lẽ không biết "Morning" là buổi sáng sao?

2 năm trước

KhanhMy6

Ê này đọc là good morning mà. Lạ nhỉ

2 năm trước

trunglee4

Đọc như M orning ấy

2 năm trước

huynhainhi1

morning thấy dễ quá đi? ^o^

2 năm trước

tu.8zPhLPGIwMydO

thảo luận cc

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.