Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi đã nghe thấy một chiếc xe ô tô dừng ở trước nhà."

Dịch:I heard a car stop in front of house.

3 năm trước

6 Nhận xét


honamanh

Mod ơi, về mặt tiến trình thời gian thì cách chia thì của hai động từ "Nghe" và "Dừng" của câu tiếng Anh hình như chưa hợp lý lắm đúng không?

3 năm trước

TruongPhuocAnh
TruongPhuocAnh

Đúng rồi. Trường hợp này house phải có "the" vì xác định hoàn toàn.

3 năm trước

Hc3Rp

sao "stop" k chía số ít nhỉ?

1 tháng trước

Thien2293
Thien2293

I think that "house" should be preceded by a definite article or a possessive adjective?!

3 năm trước

NGUYENHAHUY

I heard a car stop in front of house, I heard a car stop in front of house, I heard a car stop in front of house

1 năm trước

TuongLai507

we analysis this: I heard a car stops in front of house why this answer " stop" not add s . and then author took this sentence is a phrase : " I heard a car " is subject then stop does not s is it ok????

7 tháng trước