"They try the food."

Dịch:Họ thử món ăn.

3 năm trước

34 Nhận xét


ReiShintarou

Ủa tưởng nếm thức ăn phải là taste chứ ta?

3 năm trước

diepsoncm

Họ thử thức ăn/ Họ thử món ăn/Họ nếm món ăn : 3 nghĩa đều không khác nhau

3 năm trước

dandysilly

Tai sao ko dung try to

3 năm trước

lytrongpha

ko biet

2 năm trước

Nangdanh2327

không biết nốt

2 năm trước

AnhDangPhu

to để ngăn 2 động từ đứng cùng nhàu vd: i like to playing ...

2 năm trước

ngphanzida

Kết bạn na

3 năm trước

hiencongnghe

thức ăn với món ăn giống nhau như đúc í chứ

2 năm trước

dangquocchanh0

food là đồ ăn cơ mà

1 năm trước

GiangLam324

đồ ăn thức ăn như nhau

1 năm trước

trnhoangvu

Anh thay nó không cho thì thôi chứ

1 năm trước

trnhoangvu

Try=to+ xong họ thử cho đây

1 năm trước

trnhoangvu

Gì?

1 năm trước

trnhoangvu

Cố gắng lên họ -try- à! Phải không đấy?

1 năm trước

trnhoangvu

Try đúg

1 năm trước

trnhoangvu

[xóa]

1 năm trước

trnhoangvu

20 trở về lại còn gì nữa

1 năm trước

trnhoangvu

Ra cỗ rào try-thử món ăn thôi

1 năm trước

trnhoangvu

Trở 20 hả!!!ha...ha...

1 năm trước

trnhoangvu

Hả?cố vắnng

1 năm trước

trnhoangvu

try là họ cố gắng thức ăn à?đúng câu hỏi đáp án đúng rùi đấy!

1 năm trước

trnhoangvu

Ghi đúng họ rùi

1 năm trước

trnhoangvu

Đúng rùi!!!

1 năm trước

trnhoangvu

try dịch là thử

1 năm trước

trnhoangvu

Đó là một kết quả!

1 năm trước

trnhoangvu

e hả. Em cho bé ăn.

1 năm trước

-Trafalgar-Law

tự kỷ hả bạn ???

3 tháng trước

-Trafalgar-Law

cứ nói chuyện một mình thế !!!

3 tháng trước

-Trafalgar-Law

người ta cứ tưởng điên !!!

3 tháng trước

-Trafalgar-Law

AHIHI!!! (^_^)

3 tháng trước

quehoa

Try cũng dùng ,nếm ,thử thức ăn đó cháu ạ

1 năm trước

Kimjinyeon1

Tại sao HỌ THỬ DÙNG THỨC ĂN lại ko đc

7 tháng trước

ThchLuMc

Text là kiểm tra chứ. Try là thử mà

3 tháng trước

Hip688377

mình tưởng là họ cố gắng ăn thức ăn

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.