Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They try the food."

Dịch:Họ thử món ăn.

3 năm trước

61 Nhận xét


ReiShintarou

Ủa tưởng nếm thức ăn phải là taste chứ ta?

3 năm trước

diepsoncm

Họ thử thức ăn/ Họ thử món ăn/Họ nếm món ăn : 3 nghĩa đều không khác nhau

3 năm trước

dandysilly

Tai sao ko dung try to

3 năm trước

lytrongpha

ko biet

2 năm trước

Nangdanh2327

không biết nốt

2 năm trước

dinhkhaitoan

la ho thu thuc an do

1 năm trước

AnhDangPhu

to để ngăn 2 động từ đứng cùng nhàu vd: i like to playing ...

2 năm trước

ngphanzida

Kết bạn na

2 năm trước

hiencongnghe

thức ăn với món ăn giống nhau như đúc í chứ

2 năm trước

dangquocchanh0

thức ăn là số nhiều còn món ăn là số ít bạn ạ

11 tháng trước

ThuThuy317277

Hình như food k chia ở số nhiều đâu bạn

10 tháng trước

-Trafalgar-Law

food là thức ăn

2 tháng trước

-Trafalgar-Law

không phân biệt số nhiều số ít mà bạn

2 tháng trước

-Trafalgar-Law

chả ai ghi là foods cả

2 tháng trước

dangquocchanh0

food là đồ ăn cơ mà

1 năm trước

GiangLam324

đồ ăn thức ăn như nhau

11 tháng trước

trnhoangvu

Anh thay nó không cho thì thôi chứ

1 năm trước

trnhoangvu

Try=to+ xong họ thử cho đây

1 năm trước

trnhoangvu

Gì?

1 năm trước

trnhoangvu

Cố gắng lên họ -try- à! Phải không đấy?

1 năm trước

trnhoangvu

Try đúg

1 năm trước

trnhoangvu

[xóa]

1 năm trước

trnhoangvu

20 trở về lại còn gì nữa

1 năm trước

trnhoangvu

Ra cỗ rào try-thử món ăn thôi

1 năm trước

trnhoangvu

Trở 20 hả!!!ha...ha...

1 năm trước

trnhoangvu

Hả?cố vắnng

1 năm trước

trnhoangvu

try là họ cố gắng thức ăn à?đúng câu hỏi đáp án đúng rùi đấy!

1 năm trước

trnhoangvu

Ghi đúng họ rùi

1 năm trước

trnhoangvu

Đúng rùi!!!

1 năm trước

trnhoangvu

try dịch là thử

1 năm trước

trnhoangvu

Đó là một kết quả!

1 năm trước

trnhoangvu

e hả. Em cho bé ăn.

1 năm trước

-Trafalgar-Law

tự kỷ hả bạn ???

1 tháng trước

-Trafalgar-Law

cứ nói chuyện một mình thế !!!

1 tháng trước

-Trafalgar-Law

người ta cứ tưởng điên !!!

1 tháng trước

-Trafalgar-Law

AHIHI!!! (^_^)

1 tháng trước

quehoa

Try cũng dùng ,nếm ,thử thức ăn đó cháu ạ

11 tháng trước

Kimjinyeon1

Tại sao HỌ THỬ DÙNG THỨC ĂN lại ko đc

6 tháng trước

ThchLuMc

Text là kiểm tra chứ. Try là thử mà

2 tháng trước

Hip688377

mình tưởng là họ cố gắng ăn thức ăn

2 tuần trước

nini560150

try+ to= cố gắng

1 năm trước

long123451

Họ thử món ăn / họ thử đồ ăn / họ thử thức ăn đều có nghĩa không không không khác nhau

1 năm trước

ngudan132

try họ dịch là cố gắng thì là ''họ cố gắng thức ăn'' à

1 năm trước

Saela915
Saela915

try to + động từ thì mới là cố gắng. Ở đây nó nghĩa là thử

1 năm trước

ngudan132

thanks bạn

1 năm trước

Kiulsa

Đáp án sai

2 năm trước

ViHoa3

Đói~

2 năm trước

thaovan996447

Cho mk thử đc ko zya

2 năm trước

chaulop5a

Họ phát âm sai chứ bộ Nên mình đâu có nghe rõ

2 năm trước

AnhDangPhu

cái này là nhìn tiếng anh ghi tiếng việt mà

2 năm trước

Dracula110

thiệt là ức chế wá đi!

2 năm trước

0902444582

con gấu đẹp ha

2 năm trước

KhoiVoTron

Họ ăn thử vs họ thử món ăn là 1 mà sao tui sai za

1 năm trước

ngcbi7

Tại sao lại sai khi dịch là họ cố gắng thử món ăn

2 năm trước

HiNguyn91683

try to +V mới là cố gắng làm gì đó

2 năm trước

ngudan132

v~

1 năm trước

chitho027

tiếng nói khó nghe quá

3 năm trước

thangtuoihoi

Ừm :+

2 năm trước

MyeoRy

cái này nghe ko đúng lắm :|

2 năm trước

onlyjenee

phải phân biệt try in, try to,

2 năm trước

ngudan132

try in,try to là gì vậy bạn

1 năm trước