Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Với nước hay không với nước."

Dịch:With or without water.

-1
3 năm trước

31 Nhận xét


thanhpx1

With water or not

12
Trả lời3 năm trước

xury-beautiful

With water or without water. Được nè

1
Trả lời2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

mình cũng làm giống bạn

0
Trả lời1 năm trước

dinhhoa1809

Làm gì có 2 water đâu

0
Trả lời8 tháng trước

lsn167157

Me too

0
Trả lời2 năm trước

VVvugA

hình như or not là thường dùng để hỏi hơn.

0
Trả lời6 tháng trước

Jack_Eames

With water or not?

4
Trả lời3 năm trước

Thanhxeom

With water or not water tại sao sai

4
Trả lời3 năm trước

TrnBNht1

with water or not with water nha bạn

0
Trả lời1 tuần trước

thuyyaanhh

mình ghi như bạn :(( mà không được

-3
Trả lời3 năm trước

Banycol

With water or not mà cũng sai?! Bớ mod...

3
Trả lời3 năm trước

BuioanBaoT

câu này dùng để kiểm tra trình độ không ổn !

0
Trả lời2 năm trước

Huongheoo13

ko hiểu nghĩa

0
Trả lời2 năm trước

LionQueen168

with water or not >.< Sao không đúng vầy.

0
Trả lời2 năm trước

binngokute

Câu này không có ý nghĩa gì lắm

0
Trả lời1 năm trước

0918716489

Mình ghi từ not thành từ no

0
Trả lời1 năm trước

TmAnh212316

Sai là đúng rồi

0
Trả lời11 tháng trước

RainbowMin3

With water or without , được không , mình thấy được mà >:(

0
Trả lời5 tháng trước

thinguynqu1

Toàn nghĩa gì đâu không. không hiểu gì hết

0
Trả lời3 tháng trước

NguyenHuuT357372

My answer: with water or without

0
Trả lời3 tháng trước

QuyQUY1412
QuyQUY1412

Nỏ được . :((

0
Trả lời2 tuần trước

nguynKhanh995270

Tào lao

0
Trả lời1 tháng trước

Linh93144

With water or without water mà thiếu một water thì ai đúng nổi ???

0
Trả lời1 tuần trước

vancuongvp252

câu này troll troll nhỉ

-1
Trả lời3 năm trước

dangngoccp

With water or without said.huu

-2
Trả lời3 năm trước

quanbarca05
quanbarca05

đổi water xuống cuối câu

0
Trả lời2 năm trước

LocHuynh3

Không tốt câu này nhé

-2
Trả lời3 năm trước

llvllie.3pie

With water or not không được à???

-2
Trả lời3 năm trước

LinhdanDan

Phải là with water or without water hay with or without water

1
Trả lời2 năm trước

danchi.rabbit

câu này ko có nghĩa!!!!

-3
Trả lời3 năm trước

TmAnh212316

saoko?? Tất nhiên là có add mới cho vào chứ mà nghĩa nó rành rành ra đó lun mà!! P/s: ( Sorry, hôm nay mk đột nhiên ngứa tay đến lạ thường, thông cảm)))) ^^ >.< ><

0
Trả lời11 tháng trước