Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"This is my grandmother's tradition."

Dịch:Đây là truyền thống của bà tôi.

0
3 năm trước

9 Nhận xét


VXunThi1

Đổi lại là my family hợp lý hơn nhỉ

1
Trả lời2 năm trước

kienhung

Day khong phai so nhieu grandmothers , ma la so huu grandmother's

0
Trả lời23 năm trước

NQ3
NQ3

ờ thì .......Mod có viết là grandmothers đâu , Mod viết là grandmother's mà bạn;)Chúc bạn học tốt :D

0
Trả lời3 năm trước

ConMeo1

Chẳng hiểu câu có nghĩa gì nữa, toàn câu khó hiểu và ít dùng.

0
Trả lời3 năm trước

HiThanhNgu

Nghia cha hay ho gi. Tu nhien noi truyen thong cua ba toi laf cai quai gi

0
Trả lời2 năm trước

Pretty-girl-1307

Mấy Mod này dịch tối nghĩa quá. Nên học thêm tiếng mẹ đẻ đi

0
Trả lời2 năm trước

duytan2005

số ít nhiều thì vẫn ok

0
Trả lời2 năm trước

giacam4c

toàn có thằng ngốc mó thôi

0
Trả lời2 năm trước

lananhvth1

Ki nay doc kho nghe nua

0
Trả lời1 năm trước