"Thisismygrandmother'stradition."

Dịch:Đây là truyền thống của bà tôi.

3 năm trước

10 Nhận xét


VXunThi1

Đổi lại là my family hợp lý hơn nhỉ

2 năm trước

kienhung

Day khong phai so nhieu grandmothers , ma la so huu grandmother's

3 năm trước

NQ3
NQ3

ờ thì .......Mod có viết là grandmothers đâu , Mod viết là grandmother's mà bạn;)Chúc bạn học tốt :D

3 năm trước

ConMeo1

Chẳng hiểu câu có nghĩa gì nữa, toàn câu khó hiểu và ít dùng.

3 năm trước

HiThanhNgu

Nghia cha hay ho gi. Tu nhien noi truyen thong cua ba toi laf cai quai gi

3 năm trước

Pretty-girl-1307

Mấy Mod này dịch tối nghĩa quá. Nên học thêm tiếng mẹ đẻ đi

3 năm trước

duytan2005

số ít nhiều thì vẫn ok

2 năm trước

vanlang6g

toàn có thằng ngốc mó thôi

2 năm trước

lananhvth1

Ki nay doc kho nghe nua

1 năm trước

vando37

aaaaaaaaaaaaa\aaa\aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.