Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"English books"

Dịch:Những quyển sách tiếng Anh

3 năm trước

89 Nhận xét


trangvian

English dịch ra tiếng Việt là tiếng Anh,Anh văn hay Anh ngữ cũng được,nhưng tốt nhất ta đừng chọn Anh ngữ. Vì không phải sai, mà là ít dùng từ này.

3 năm trước

QunhAnh729793

Nhiều không được à ???

3 năm trước

PhmDuySn2

Tat nhien la duoc

2 năm trước

MaiAnhNguy113802

1 năm trước

chukimanh

Quyển sách tiếng anh cũng sai

3 năm trước

hanisumilk

bạn phải trả lời là những quyển sách tiếng anh

1 năm trước

YnNhi10303

Đúng

1 năm trước

how301608

đúng

11 tháng trước

BestCR72

ai chang biet cha noi ong lam nhu ong cha tui hay rang ma noi tui cau no ai ma khong biet , noi thang ra luon, chi co may nguoi dot may nguoi hoc ngu may nguoi moi hoc thi moi rua cho tui co hoc ma ai khong biet noi tao lao

7 tháng trước

PhuongLy2005.

books so nhieu ma ban tra loi so it.Sai la phai

3 năm trước

BestCR72

tui noi tui co tinh roi ma khong nghe a lo tai bi diec a

7 tháng trước

BestCR72

hen chi moi noi sai

7 tháng trước

AnhThu592783

Englishbooks ma ban

2 năm trước

nguyenhamy2406

mình dùng "nhiều cuốn sách tiếng anh "vậy thì có sai hay ko?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Nếu vậy phải dùng 'many' nữa nhé -> 'many English books'. Nếu chỉ có 'English books' thì dịch là 'những cuốn sách Tiếng Anh'.

1 năm trước

BestCR72

ma tui rang, thay tui noi ghe qua ma tit loi lien, tui ma, khong co gion mat dau nghen

7 tháng trước

PHNG377296

NHỮNG QUYỂN SÁCH TIẾNG ANH

1 năm trước

BestCR72

tui co tinh sai de noi nguoi co noi chi khong ma may binh luan toi 81 nguoi cau no it nguoi sai lam nhung nguoi ta lo vo tinh dang bam nua chung la lo bam nut enter thi sao ?

7 tháng trước

simercute

2018 giống nhao

7 tháng trước

QunhNga9

Nhiều quyển sách tiếng anh la sai ????

3 năm trước

PhmDuySn2

Chua chac

2 năm trước

AnhThu592783

Theo minh la nhung quyền sạch tiếng anh

2 năm trước

tieuthucandy

mk cx ghi giống pạn nè , sai bét lun T_T

1 năm trước

thulai1

Các sách tiếng anh nghe hoj kj

3 năm trước

HAnhQuc1

Vô lí quá

3 năm trước

huyen854120

Sao nói chỉ được 3 lần thôi ạ.

2 năm trước

quoctinhcaca

Nhiều sách tiếng anh, sao lại ko đúng nhỉ ?

2 năm trước

thuminh16

Rối lắm

2 năm trước

DNCTrung

Các sách tiếng Anh là kết quả :(

3 năm trước

MinhChuNgu8

NHỮNG mới đúng

2 năm trước

iamminhhai

sách tiếng anh cũng được có sao đau đau nhất thiết phải là những cuốn sách tiếng anh!\

2 năm trước

BinhNt1

số nhiều nên phải là những

2 năm trước

vunhungoc

có the nữa mới là những quyển sách

2 năm trước

duongphuon4

Sao mình bảo là : các quyển sách tiếng Anh cũng sai, mà bảo là: những quyển sách tiếng Anh cũng sai nhỉ

2 năm trước

DOTHIKIMOA

Vô lí quá. Những quyển sách là đúng mà . s có cả anh văn là s

2 năm trước

Gianghanthuyen

bạn thiếu từ tiếng anh vì trong câu có từ ENGLISH

2 năm trước

ngannk

Những cuốn sách tiếng anh

2 năm trước

androidlin

Cái này đọc khó quá!

2 năm trước

Ran455

chữ anh có nhất thiết phải ghi hoa ko vậy?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Danh từ riêng thì phải viết hoa.

2 năm trước

phuongthao5athtq

Nếu như đầu câu ko cần viết hoa đâu

1 năm trước

dd721411
dd721411

Đầu câu thì càng cần phải viết hoa chữ cái đầu tiên.

1 năm trước

ThunTrn6

Mọi người cho mình hỏi tại sao từ english lại đứng trc từ book vậy mn

2 năm trước

dd721411
dd721411

English là tính từ bổ nghĩa cho danh từ books. Trong một cụm danh từ, tính từ phải đứng trước danh từ mà nó bổ nghĩa.

2 năm trước

ThnhNguyn660455

mình trả lời là những quyển sách tiếng anh giống y như đáp án mà vẫn báo sai là sao

2 năm trước

ngcanh851067

bạn ấn vào báo lỗi í

1 năm trước

DngPhiThng

Mình chả cần nói mà nó vẫn bảo là mình nói đúng " bí quyết bí mật của mình "

2 năm trước

anhthunguy712745

Đọc nhanh khó nghe

2 năm trước

TOIANCHAY

ENGLISH BOOK SAI À

2 năm trước

dd721411
dd721411

Ở đây có 'những' nên ta phải dùng 'book' dạng số nhiều 'bookS'.

2 năm trước

QUYENPHAN04

đọc đúng mà không được

2 năm trước

huyenloveyou

lại nữa sách tiếng anh thì cũng coi được mà

2 năm trước

huyenloveyou

lại là những, điên hết cả người rồi nè

2 năm trước

lechibach

sách tiếng anh cũng được chứ

2 năm trước

Lienmoc

từ english khó nghe thế

1 năm trước

phuongquynh5a1qt

sao cứ đọc hoài vậy

1 năm trước

QuynhMy13

Những Quyển sách tiếng anh mới đúng chứ

1 năm trước

phuongthao5athtq

Quyển sách TA có đúng ko

1 năm trước

dd721411
dd721411

BookS là danh từ số nhiều nhé -> NHỮNG quyển sách Tiếng Anh.

1 năm trước

huyheohaman

sách tiếng anh cũng được mà

1 năm trước

ngcanh851067

sai be sai bét

1 năm trước

HuongLe922955

toi hoc roi dau an toi viet tieng anh la oil no bao sai

1 năm trước

t4OtU

Nó bảo nói lại từ ấy ko fải dịch

1 năm trước

KimntOanhs

Z mà của mik dịch các sách tiếng anh Mik dịch là sách tiếng anh nó thêm từ các nữ chứ

1 năm trước

Thu21848

Sao tớ nghe người ta đọc lại k giống từ english books

1 năm trước

5OOsgLWj

tôi ghi là những quyển sách tiếng anh mà sao lại sai

1 năm trước

HongMinh651011

Nên sua che do phat am . Phat âm sai mà phân mem báo dung

1 năm trước

nguyenhoan148420

em dịch chính xác một trăm phần trăm

11 tháng trước

Tranthuhuy6

mình cũng vậy, phải hem ta

10 tháng trước

Cat_Pusheen

dễ

7 tháng trước

nguynngoch19

Có lúc làm sai nhiều lắm!

2 tuần trước

Saggit

Những cuốn sách anh văn không đúng sao T.T

3 năm trước

minhthu2008

english mà phải tiếng Anh chứ

3 năm trước

petom1997

những mới chịu nhiều k chịu

3 năm trước

vulcan2k7

"book" sẽ thành "books" sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba số ít. thế này là sao? Book không phải động từ mà chia sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba số ít nhé.

3 năm trước

TieuXan

Cái này có phải là chia động từ đâu bạn. Books ở đây ý chỉ có nhiều hơn 1 quyển sách.

1 năm trước

oanhphm17

Ua book la danh tu ma tar ;)

3 năm trước

vulcan2k7

Thì mình điền đáp án đấy xong nó bảo book phải thêm s sau đại từ nhân xưng ngôi thứ ba số ít. Không hiểu ông nào ghi chú vớ vẩn vào đấy, sai vớ sai vẩn bực mình thật

2 năm trước

notanly

tại sao không đơn giản là sách tiếng anh nhỉ !

3 năm trước

hung180

vì books có chữ S biết chưa ?

3 năm trước

CMtLi

Quyển chứ ko phải cuốn

3 năm trước

maithuy90

quyển sách tiếng anh .ko đúng ah

3 năm trước

TranTonQuyen

Nhà mình có nhiều quyển sách tiếng anh lắm

3 năm trước

manhquynhvip

Nguyễn văn khải

sai sao

1 năm trước

MaiVnV

như cặc

1 năm trước

dd721411
dd721411

Ăn nói vô văn hoá vậy bạn?! Đây là trang web học tập mà?

1 năm trước

hiu772120

Haha

1 năm trước

shiningfriends

cho tôi lingon

11 tháng trước

hongnhung3b123

tiếng anh chứ không phải anh văn

3 năm trước