"I need a bit of sugar."

Dịch:Tôi cần một chút đường.

3 năm trước

66 Nhận xét


William02hp

Câu này ko liên quan gì đến thời gian cả. Các mod xem lại giùm

3 năm trước

Hung13081981

Nó giúp bạn hiểu về từ bit. See you in a bit. We read a bit. I need a bit of sugar. Từ bit ngoài thời gian gặp lại còn dùng ngữ cảnh khác.

2 năm trước

lucynguyen05

đúng

2 năm trước

B3Cm1a

Mọi người giúp phân biệt giùm a bit va a little. Tks!

1 năm trước

E-IsMyPassion

I need a bit of your love.

3 năm trước

ddentran

Cụm từ chỉ mức độ: A bit of, a lot of, a little.... nghĩa là "một ít"

3 năm trước

snow-pearl-girl

A lot là nhiều mà

2 năm trước

phuong806414

Giải thích sai mà có đến 8 lượt like, điều này chứng tỏ ...

10 tháng trước

BONBONAMY

Ê a lot of la nhieu mừ

2 năm trước

iprNqv

A lot of là nhiều mà

8 tháng trước

Letuhao

Tôi cần 1 chút đường. sai. Oh men

3 năm trước

LienDam1

Tại bạn viết bằng số,

3 năm trước

Sweet_Girl_259

ở trong đấy người ta dịch bit là hơi cơ mà nhỉ

1 năm trước

Truongngoc246521

Bạn thay số 1 thành chữ là đúng chứ gì

2 năm trước

Hng21737

Tôi cần chút đường không được à

2 tháng trước

AnhTrnThc

tôi cần một chút ít đường sai còn tôi cần một chút xíu đường là đúng ư?

2 năm trước

Nghi23072008

Ghi '' Bit '' hơi mà lại ghi cho . Khó hiểu ???????????????????????????????????????????????

2 năm trước

AnhVirgo

bit nhju nghia the a?

2 năm trước

phmthianh1

bit nghĩa là hơi nhưng tại sao nghĩa của nó lại là một chút

1 năm trước

phuc649203

"tôi cần chút xíu đường" cũng không được

1 năm trước

TmAnh212316

kiểu j ấy nhỉ

1 năm trước

phuong806414

A

10 tháng trước

JustDo_It

Sao phải of ở đây chi vậy nhể.. Mình nghĩ a bit sugar là đủ rồi mà

3 năm trước

nga683223
nga683223

Me too

4 tháng trước

haivv

tại sao câu này không dùng: I need some suger mà lại dùng: a bit of

3 năm trước

PhanVanTuyen

bởi vì không đếm được, tôi nghĩ vậy

2 năm trước

BONBONAMY

Bai hoc la bit thì dùng bit thui

2 năm trước

Emilinh

Câu đúg là "I need a bit of SUGAR" nhé bạn

7 tháng trước

VanNgoc24
VanNgoc24

đúng là "a bit" có liên quan đến thời gian, nhưng cần đổi thành "need a little time" cho có vẻ hợp lý hơn chứ!

3 năm trước

Hung13081981

Chúng ta đang học . bit. Để hiểu về nó. A little nằm phần #

2 năm trước

Moon_XO
Moon_XO

Cái này không liên quan thời gian

2 năm trước

ngoc-cen

tôi cần 1 chút đường mà sai :(

2 năm trước

lucynguyen05

số một phải viết bằng số mới đúng

2 năm trước

meochau

à, là hơi một chút. chứ tự nhiên dịch là HƠI thì hơi khó hiểu

2 năm trước

don116021

tôi cần một chút ít đường cũng không được ạ...

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Được nha bạn, đáp án đã được cập nhật thêm vô CSDL bạn nha.

2 năm trước

levuhuy

Tôi không thích câu này

2 năm trước

nguyennhat284382

Tại sao phải dùng từ of vậy mọi người

1 năm trước

TheLuffy30

đọc nghe mà rối loạn

1 năm trước

TheLuffy30

chỉ vì cần đường mà sai cả câu

1 năm trước

vucongthan

sao o trong huong dan dap an cua duolingo lai ghi la toi can mot chut hoi cua duong ?

1 năm trước

Lucy_Baoan

bit là hơi mà sao không đúng, khó hiểu quá ?????

11 tháng trước

hoahuongduong12

''tôi cần một chút cuả đường'' là sai ạ

3 năm trước

hami1804
hami1804

Chào bạn. Về nghĩa, câu của bạn không sai :) Nhưng nói "một chút của đường" không được thuận tai lắm, bạn có nghĩ vậy không? ^^ Ngoài ra, "of" đi thành một cụm trong "a bit of" để chỉ số lượng (= một ít, một chút), chứ nó không chỉ sự sở hữu như thông thường, nên bạn sẽ không dịch là "của" trong trường hợp này.

3 năm trước

lucynguyen05

tôi cần một chút đường mới đúng vì nó nghe đúng chính tả và hợp hơn chứ ko phải dựa theo từ dịch

2 năm trước

BAOZI_CUTE

một chút đường với một chút của đường mình nghỉ là khác nhau\

3 năm trước

PIGKUTE

dương nhiên.Trong tiếng việt thông thường hông có ai nói là một chút của đường mô

3 năm trước

BAOZI_CUTE

ai nói gì đâu zô ziên à

3 năm trước

PIGKUTE

ê người ta nói đừng có xen dô à nha

3 năm trước

vucongthan

hi hi ! co cai lon thay vui ghe ha !

1 năm trước

uzumaki258

Một ít của đường thôi. Cho thuận tai :))

3 năm trước

lucynguyen05

bạn nghe thận tai nhưng chưa chắc gì người ta đọc mà thuận tai

2 năm trước

phathienguom

Tôi cần 1 ít đường, ko đúng hả mọi người,

3 năm trước

lucynguyen05

đúng mà nhưng 1 bạn phải ghi bằng chữ

2 năm trước

-A.R.M.Y-BTS-

Khong dc viet so nha ban

3 năm trước

chuhuyen1

bạn học nhiều khoá thế @JenniferEliss

1 năm trước

dunglee1

mình gặp câu này cũng nhiều lần rồi, thế nhưng lần nào mình cũng dịch là một mẩu đường. dịch như vậy có được không vậy mọi người

3 năm trước

cunsun

Tôi cần chút đường, có a mà sao dịch tôi cần 1 chút đường lại sai???

3 năm trước

CongOnLe

Sao lại có of

3 năm trước

Hung13081981

A lot of, a bit of .. Có giới từ theo. Thì mới ra nghiã. Vd . we read a bit nhưng ko có of cũng đựoc. We read a bit of. Ko sai. Vi ko co thêm cấu truc sao. Ng my doc vay cho ngan gon . we read a bit of newspaper. Phai co of nhe. Thi moi hieu du y dung

2 năm trước

ThangNguye673840

Tôi viết là một ít sao lại sai Sửa thành ít là sao ???

2 năm trước

trungnguyenst

2 năm trước

thyanh317721

i need a little sugar

1 năm trước

xuanquynb

mình viết là "i nedd a bit sugar" được không nhỉ

3 năm trước

hoangminhanh.246

Ê!Thừa một chữ "d" và thiếu một chữ "e" rồi!

3 năm trước

vucongthan

the moi noi la duoc ko nhi chu nguoi ta hoi lam cai gi !

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.