Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What is the best technique?"

Dịch:Kĩ thuật tốt nhất là gì?

3 năm trước

10 Nhận xét


toanlove371

"Kĩ thuật nào tốt nhất" thiếu mỗi chữ "là" nhưng vẫn đúng nghĩa mà

3 năm trước

Yugobui

"Which technigue is the best" mới đúng theo câu của bạn

2 năm trước

lelamhuy

kỹ thuật nào tốt nhất cũng không được là sao vậy =='

1 năm trước

phuonglh27

Chắc là dùng y not i trong từ Kỹ

1 năm trước

ThyVTh

technique cũng có nghĩa là "phươngpháp "

1 năm trước

Bocabu

"phương pháp tốt nhất là gì" sao k được nhỉ?

1 năm trước

TngBoNgc1

chịu luôn à tui làm bài kiểm tra rút ngắn nên tui hổng đúng

1 năm trước

tranchau2

Sao lại là kỹ năng được?

2 năm trước

hoangngan44

cái gì là kỹ thuật tốt nhất

3 năm trước

hongoclien70

kỷ thuật có dấu hỏi chứ

2 năm trước